x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Bân Bân, Trương Vân Long và dàn nam thần dưới trướng Dương Mịch

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 13/07/2021

Dương Mịch không chỉ là nghệ sĩ đa tài mà còn là bà chủ nổi danh của làng giải trí Hoa ngữ. Chúng ta đều biết, dưới trướng cô nàng có rất nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu thích. Hôm nay, Khứ Linh xin được nói về 4 chàng trai được mệnh danh là "tứ đại nam thần" của Gia Hành. Tất cả họ đều được Dương Mịch lăng-xê tích cực, nhưng không phải ai cũng có thể thành công.

>>> Xem thêm: "4 đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu đã là "đỉnh chóp"?

Cao Vỹ Quang

Trong dàn diễn viên dưới trướng Gia Hành, Cao Vỹ Quang được đánh giá là người có diễn xuất chắc tay nhất. Anh vừa có thể đốn tim các cô gái với ngoại hình điển trai trong các dự án ngôn tình, đồng thời cũng có thể khiến mọi người quên mất ngoại hình thu hút của mình thông qua tài nhập vai trong các tác phẩm yêu cầu cao về cảm xúc và tâm lý. Cũng vì thế mà Cao Vỹ Quang được hợp tác với đàn chị thực lực Mã Y Lợi trong Xường Xám Mỹ Tham.

Đồng thời, trong dàn nam thần của Gia Hành, Cao Vỹ Quang cũng là người lớn tuổi nhất khi đã bước qua ngưỡng 38. Nếu là những chàng trai khác, Khứ Linh còn cảm thấy lo lắng đôi chút, tuy nhiên với Cao Vỹ Quang thì tuổi tác chưa bao giờ trở thành trở ngại. Với con đường phát triển suôn sẻ như hiện tại, Khứ Linh cho rằng, tương lai của Cao Vỹ Quang sẽ còn xán lạn hơn bây giờ rất nhiều.

Trương Vân Long

Thời gian này, Trương Vân Long đang tái ngộ khán giả thông qua 2 dự án Hải Thượng Phồn HoaThiên Cổ Quyết Trần. So với dự án cổ trang tiên hiệp, Trương Vân Long nhận được nhiều thiện cảm của khán giả trong tác phẩm hiện đại với Lý Thấm hơn. Chỉ tiếc, người hoàn mỹ thường chẳng thọ, nhân vật của anh phải ra đi sớm khiến khán giả tiếc nuối vô cùng.

Thực tế, Trương Vân Long vốn là một cầu thủ bóng đá. Sau này, anh theo học nghệ thuật ở học viện điện ảnh Bắc Kinh rồi gia nhập vào Gia Hành. Với ngoại hình sáng và diễn xuất linh động, Trương Vân Long được công ty lăng-xê khá tích cực, đóng chính trong nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, duyên khán giả cũng rất tốt. Tuy nhiên, có lẽ vì thời chưa tới mà Trương Vân Long mãi chẳng thể bùng nổ được.

Trương Bân Bân

Trong 4 chàng nam thần của Gia Hành, Trương Bân Bân có thể coi là anh chàng được Dương Mịch ưu ái nhất khi đóng cặp với đàn chị trong khá nhiều dự án lớn. Ở Bạo Phong Nhãn, ra mắt hồi đầu năm 2021, anh chàng còn được lên hàng nam chính, sánh vai cùng Dương Mịch. Tuy nhiên, phải đến khi Tư Đằng được ra mắt, tên tuổi của Trương Bân Bân cũng chính thức bùng nổ, giúp anh trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Ưu thế của Trương Bân Bân là gương mặt góc cạnh cá tính nên cho dù phải vào vai phản diện hay chính diện đều rất phù hợp. Tuy nhiên, nếu phải nói thật lòng, Khứ Linh cảm thấy diễn xuất của Trương Bân Bân còn phải trau dồi nhiều, vì đôi khi ánh mắt của anh chàng này khá lờ đờ, không truyền tải cảm xúc mạnh mẽ được.

Lưu Nhuế Lân

Về phía chàng mỹ nam họ Lưu này, Khứ Linh cảm thấy khá tiếc cho anh. Không khác 3 chàng nam thần ở trên, Lưu Nhuế Lân cũng đi lên từng những vai nam phụ dễ lấy thiện cảm của khán giả. Tuy nhiên, nếu những anh chàng ở trên có thể nắm bắt cơ hội để tỏa sáng thì riêng Lưu Nhuế Lân lại khá trầm lặng, không thể bùng nổ được. Dù anh không hề thua kém đồng nghiệp chung công ty về ngoại hình hay khả năng nhập vai.

Có lẽ vì thế mà trong vài năm trở lại đây, Lưu Nhuế Lân cũng không còn được công ty Gia Hành lăng-xê nhiều như trước. Dần dần, anh trở nên mờ nhạt dưới cái bóng quá lớn của 3 đồng nghiệp là Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân và Trương Vân Long.

>>> Xem thêm: So kè "gà cưng" được nâng đỡ bởi dàn đại hoa đán: Triệu Vy thắng thế với Trương Triết Hạn

Người ta vẫn thường hay nói: "Sư phụ dẫn vào cửa, tu hành tùy mỗi người". Dù cùng được Dương Mịch và Gia Hành lăng-xê với phương thức y hệt nhau, nhưng không phải chàng mỹ nam nào cũng gặt hái thành công. Khứ Linh cho rằng, bên cạnh ngoại hình điển trai cùng diễn xuất thì họ cần có duyên với khán giả và một chút vận may để có thể bùng nổ được.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.