x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và những "đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:35 - 28/04/2021

Là mỹ nhân thành công nhất nhì showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch không chỉ đạt được nhiều thành tích đáng nể trong mảng phim truyền hình, thời trang mà còn nắm cổ phần của công ty giải trí Gia Hành, ngồi lên ghế bà chủ quyền lực. 

Có không ít mỹ nhân tài sắc vẹn toàn đầu quân dưới trướng của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế. Thế nhưng, chỉ có 4 người đẹp được mệnh danh là “4 đóa hoa vàng” của Gia Hành, đó là Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh và Đại Tư. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa đặt 4 người đẹp này lên bàn cân nhan sắc và sự nghiệp xem ai là người nổi trội hơn nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Với gương mặt xinh đẹp sắc sảo, các đường nét lai Tây đầy cuốn hút và dáng người chữ S quyến rũ, Địch Lệ Nhiệt Ba được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Nữ diễn viên được khán giả biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Lệ Cơ Truyện... hay mới đây là Trường Ca Hành

Ở thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là ngôi sao lưu lượng được săn đón của showbiz Hoa ngữ, có sức ảnh hưởng chẳng hề thua kém đàn chị Dương Mịch.

>>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

Chúc Tự Đan

Xinh đẹp và tài năng nhưng Chúc Tự Đan có quãng thời gian dài mờ nhạt, không được khán giả nhớ mặt đặt tên. Mãi đến khi được Dương Mịch để mắt đến, sự nghiệp của nữ diễn viên mới thực sự “lên hương”.

Góp mặt trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Chúc Tự Đan gây ấn tượng mạnh với vai diễn phản diện Huyền Nữ. Sang đến Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, người đẹp lại hóa thân cực ngọt thành nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp, yêu kiều. 

Có thể thấy được, Chúc Tự Đan chẳng hề “đóng khung” bản thân với kiểu nhân vật nào và là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung. Không chỉ vậy, Chúc Tự Đan còn được kỳ vọng sẽ trở thành “nhị tỷ” của Gia Hành trong tương lai không xa.

Hoàng Mộng Oánh

Tương tự như Địch Lệ Nhiệt Ba và Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh cũng bật lên trong sự nghiệp nhờ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Vai diễn ác nữ Tố Cẩm của cô vô cùng thành công và được khán giả đánh giá cao về diễn xuất.

Tiếp nối thành công, Hoàng Mộng Oánh liên tục gặt hái thành công trên đường đua cổ trang với những bộ phim như Túy Linh Lung, Sở Kiều Truyện... Tuy nhiên, không biết có phải do cái duyên cái số, các nhân vật mà cô sắm vai đều là kẻ thứ ba, chen chân vào tình cảm của cặp đôi nam, nữ chính. Thậm chí, cô còn bị khán giả ghét lây vì nhập vai quá thành công.

Đại Tư

“Mẩu” cuối cùng trong “4 đóa hoa vàng” của công ty giải trí Gia Hành, đó là người đẹp đến từ vùng đất Tân Cương – Đại Tư. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, các đường nét thanh tú, sống mũi cao thanh thoát và đôi mắt to, tròn, cuốn hút, Đại Tư được đánh giá là ngang sức ngang tài với Địch Lệ Nhiệt Ba về mặt ngoại hình.

Được chú ý khi vào vai công chúa Dực tộc Yên Chi trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Đại Tư khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp dù không có nhiều đất diễn. Nữ diễn viên còn được biết đến và yêu thích qua những bộ phim như Thần Thông Địch Nhân Kiệt, Liệt Hỏa Như Ca, Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân, Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ...

Đại Tư trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế.

Xinh đẹp là vậy nhưng dường như, sự nghiệp của nàng mỹ nữ Tân Cương này lại có phần lép vế hơn so với 3 người đẹp nói trên vì chưa nhận được vai diễn có trọng lượng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, Đại Tư sẽ nhanh chóng tìm được cơ hội để tiến bước trong sự nghiệp và gặt hái thành công.

>>>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong "4 đóa hoa vàng" của Dương Mịch nói trên, bạn nghĩ ai mới là người xinh đẹp nhất? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.