x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy và dàn đại hoa đán Cbiz đọ tài nâng đỡ "gà cưng"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:10 - 17/06/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện ra rằng, mấy năm gần đây, những đại hoa đán quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ đang rất tích cực dìu dắt người mới, giúp đỡ các đàn em dưới trướng của mình. Vậy hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại và so kè dàn “gà cưng” của họ nhé!

Triệu Vy  - Trương Triết Hạn

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải khâm phục trước con mắt tinh tường của “Én nhỏ” Triệu Vy. Quả không hổ danh là “Warren Buffett của Cbiz", nữ diễn viên đã ký hợp đồng và nâng đỡ cho Trương Triết Hạn – mỹ nam đang được săn đón nhất nhì hiện nay khi anh mới là cái tên vô danh.

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, Trương Triết Hạn đã bước chân vào showbiz được hơn 10 năm. Trong đó, tài tử này hoạt động dưới trướng của “biên kịch mát tay” Vu Chính được 5 năm, góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám nhưng mãi chẳng được khán giả nhớ mặt, đặt tên.

Mãi đến năm 2018, khi nên duyên với “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tinh Y trong Vân Tịch Truyện, Trương Triết Hạn mới được công chúng chú ý đến. Thế nhưng, cũng trong năm này, Trương Triết Hạn lại bị “sao quả tạ chiếu”, chấn thương ở chân. Điều này khiến anh lỡ mất cơ hội bật lên trong sự nghiệp.

Trong lúc còn đang chữa trị, Trương Triết Hạn đã tới tìm Triệu Vy, mong được ký hợp đồng với cô. Thú thật thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách sẽ từ chối vì Trương Triết Hạn lúc đó không ở trạng thái sức khỏe tốt nhất, lại chưa có thành tích nổi bật nào. Tuy nhiên, nàng đại hoa đán lại nhận ra được tiềm lực đặc biệt từ Trương Triết Hạn và quyết định giúp đỡ, ký hợp đồng với tài tử Vân Tịch Truyện.

Nhờ sự nâng đỡ của đàn chị, Trương Triết Hạn có cơ hội tham gia nhiều dự án hơn. Đặc biệt, khi góp mặt trong chương trình Sự Ra Đời Của Diễn Viên, anh được đạo diễn Trần Khải Ca đánh giá là có “đôi mắt như đưa tình”. Đây cũng là lý do Trương Triết Hạn lọt vào “mắt xanh” của nhà làm phim Sơn Hà Lệnh và được giao cho vai diễn Chu Tử Thư. 

Cũng chính nhờ tác phẩm này, Trương Triết Hạn đã bật lên mạnh mẽ, trở thành tiểu sinh lưu lượng được săn đón của làng giải trí Hoa ngữ. Dĩ nhiên, bên cạnh sự nâng đỡ của đàn chị, cũng chẳng thể bỏ qua sự nỗ lực, cố gắng của tài tử này nữa bạn nhé!

>>Xem thêm: Tứ đại hoa đán Cbiz ngày ấy: Triệu Vy thành "diều hâu", Châu Tấn lận đận tình duyên

Lý Băng Băng – Châu Dã, Trương Huệ Văn

Nàng đại hoa đán Lý Băng Băng cũng có con mắt tinh đời, nâng đỡ cho hai viên “ngọc quý” là Châu Dã và Trương Huệ Văn.

Châu Dã, Lý Băng Băng, Trương Huệ Văn.

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nói qua về Châu Dã trước nhé! Nữ diễn viên này đã khiến mình vô cùng ấn tượng với diễn xuất tinh tế trong bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu. Tiếp đó, cô lại gây chú ý khi vào vai nàng Cố Tương tinh nghịch trong Sơn Hà Lệnh và mới đây lại được khen ngợi với EQ cao khi tham gia show truyền hình ăn khách 50km Vườn Đào Hoa. 

Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Lý Băng Băng vô cùng quan tâm, nâng đỡ và giúp Châu Dã phát huy được thế mạnh, tạo thiện cảm cho khán giả. Hiện nay, cô đang là một trong những cái tên nổi trội nhất trong dàn tiểu hoa thuộc thế hệ sau 1995.

Hay như một cô nàng khác là Trương Huệ Văn cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về cả nhan sắc lẫn diễn xuất khi tham gia những bộ phim hot như Lang Gia Bảng, Hữu Phỉ...

Đặc biệt, mới đây, Trương Huệ Văn còn có tên trong danh sách diễn viên của dự án “bom tấn” Hoan Lạc Tụng 3. Đây là một cơ hội cực kỳ tốt cho Trương Huệ Văn để chứng minh bản thân và Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng cô có thể tỏa sáng trên màn ảnh.

Châu Tấn – Trương Tịnh Nghi

So với Triệu Vy, Lý Băng Băng thì rõ ràng Châu Tấn có phần lép vế hơn trong việc nâng đỡ đàn em rồi! Có lẽ, các bạn sẽ thấy cái tên Trương Tịnh Nghi khá xa lạ đúng không nào? Cô gái này là nghệ sĩ ký hợp đồng với phòng làm việc của Châu Tấn và Trần Khôn đấy ạ!

Cả Châu Tấn và Trần Khôn đều vô cùng yêu thích Trương Tịnh Nghi, từng giúp đỡ cô tuyên truyền phim mới. Hơn nữa, khi xem show truyền hình, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới biết được hóa ra Trương Tịnh Nghi còn thân mật gọi Trần Khôn là “bố”, gọi Châu Tấn là “cô” đấy!

Có gương mặt tựa mối tình đầu, diễn xuất tốt lại được đàn anh, đàn chị nâng đỡ nhiệt tình, góp mặt trong nhiều dự án như Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển, Anh Muốn Chúng Ta Bên Nhau, Nhất Kiến Khuynh Tâm… nhưng Trương Tịnh Nghi mãi vẫn chưa thể thực sự bật lên trong sự nghiệp.

Mỹ nhân Họa Bì cũng hết lòng hết dạ vì đàn em, cho cô tham gia show truyền hình ăn khách Hướng Về Cuộc Sống, cùng đi tham gia hoạt động của nhãn hiệu thời trang hàng đầu. 

Thế nhưng, không hiểu vì sao, Trương Tịnh Nghi vẫn cứ mãi nhạt nhòa, chẳng để lại được ấn tượng trong đầu Quần Chúng Thích Ăn Dưa. Mình cũng rất ít khi tìm được tên tuổi của người đẹp này trên các diễn đàn giải trí. Dĩ nhiên, điều này cũng chẳng thể trách người đẹp họ Trương được, vì muốn bật lên trong showbiz cũng phải do gặp thời nữa.

Mình hi vọng, trong thời gian tới, Trương Tịnh Nghi sẽ chứng minh được diễn xuất và sức hút của mình trên màn ảnh Hoa ngữ, được khán giả chú ý đến nhiều hơn.

>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.