x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Đình "hứng gạch" vì than khóc cuộc sống khó khăn dù giàu sụ

AQ Lão Thái Bà 12:05 - 24/05/2021

Vài ngày trước, Trương Đình đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của AQ Lão Thái Bà lẫn nhiều người hâm mộ vì tổ chức livestream bán hàng. Khi đang giới thiệu bán một sản phẩm, nữ diễn viên bất ngờ bật khóc nức nở, than thở với khán giả: "Chắc mọi người cũng có con cái như tôi. Mỗi ngày tôi đều làm việc vất vả từ 6 giờ sáng đến 12 giờ khuya. Về nhà còn phải chăm sóc con cái. Tôi thật sự mệt mỏi nhưng phải ráng dành thời gian xem kịch bản. Tất cả mọi việc đều do một mình tôi gánh vác".

Nữ diễn viên Võ Mị Nương Truyền Kỳ chia sẻ thêm: "Con gái tôi còn vì thế mà trách móc: 'Mẹ nói dối con. Mẹ nói buổi tối sẽ về ăn cơm với con nhưng ngày nào về thì con cũng ngủ rồi'. Mỗi người đều chẳng dễ dàng gì".

Đúng như Lão Thái Bà suy đoán, sau bài than khóc của Trương Đình, cô đã hứng rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Họ cho rằng Trương Đình đang "bán thảm", than khóc để cư dân mạng thương xót và mua nhiều hàng của mình. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn mỉa mai mỹ nhân Đài Loan: "Thương chị vất vả quá. Hay chị đừng làm nữa, bớt kiếm tiền thì bớt áp lực thôi. Gia tài chục triệu đô, ở biệt thự triệu đô, ráng tằn tiện mà sống cũng nuôi được con cháu thêm vài chục đời nữa chị ạ".

Có thể nói, những lời than thở giả trân của Trương Đình đã chọc giận cư dân mạng, nhất là những người làm việc quần quật ngày đêm vẫn không đủ tiền mua một căn nhà nhỏ nương thân, hay mua một chiếc xe tốt một chút để thuận tiện cho việc công tác. Còn Trương Đình nổi tiếng giàu nứt đố đổ vách, sẵn sàng tặng không 1 tầng lầu trong tòa nhà hạng sang cho 2 người bạn thân là Trần Hồng và Minh Đạo không hề chớp mắt.

>>> Xem thêm: Trương Đình: Từ mỹ nhân "vạn người mê" đến kẻ thứ ba chen chân vào gia đình người khác

Đồng thời, người ta cũng mỉa mai Trương Đình là "nước mắt cá sấu" vì năm xưa, cô cũng có một lần khóc đến ngất xỉu. Đó là lúc lùm xùm làm kẻ thứ 3 của cô bị hé lộ. Quen đàn anh Lâm Thụy Dương khi chàng nam thần đã có vợ con, Trương Đình vẫn lao vào. Đến khi sự việc bung bét, mỹ nhân họ Trương liền tổ chức họp báo rồi khóc đến ngất xỉu. Cô than thở mình chỉ là thiếu nữ thơ ngây rơi vào lưới tình, rồi thề thốt sẽ không bao giờ cưới Lâm Thụy Dương.

Kết quả, khi Trương Đình chuyển hướng sang đại lục để phát triển, Lâm Thụy Dương cũng theo cô đến đây, để lại vợ con lại ở Đài Loan vì tiếng gọi tình yêu. Và vài năm sau đó, Trương Đình quên luôn giây phút khóc lóc thề thốt để gả cho Lâm Thụy Dương, khi đó đã là đại gia khét tiếng với khối tài sản khổng lồ. Cả 2 sống sung sướng, hạnh phúc trong khi vợ cũ của nam thần Đài Loan phải vất vả kiếm tiền nuôi 2 con, chống chọi căn bệnh tâm lý do người chồng bội bạc gây ra.

Sau khi tỏa sáng trở lại với vai Vi quý phi trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Trương Đình bất ngờ bỏ nghề diễn để chuyển hướng sang bán hàng online. Trang cá nhân của cô trở thành nơi để gây chú ý với công chúng. Hết đăng clip bên chồng, Trương Đình lại lôi kéo con cái cùng quay clip với mình. Danh tiếng tăng cao, việc làm ăn của vợ chồng cô cũng rất thuận lợi. Chỉ riêng trong năm 2018, công ty Trương Đình đóng đến 200 triệu CNY (khoảng 716 tỷ đồng) tiền thuế. Từ đó đến nay, doanh nghiệp của gia đình cô luôn nằm trong top những công ty nộp thuế cao nhất Thượng Hải.

Theo thống kê của các tờ báo tài chính, tài sản của vợ chồng Trương Đình - Lâm Thụy Dương lên đến hàng trăm triệu đô. Căn biệt thự của họ rộng 1.650m2 có giá lên đến hơn 700 tỷ đồng với nội thất xa xỉ. Khi nói đến căn biệt thự cao cấp của mình, Trương Đình từng tuyên bố: "Nhà tôi rộng lắm, nếu không có ai dẫn đường thì tôi lại bị lạc ngay", hay "Người ta thì đi thảm đỏ, tôi ở nhà đi thảm hoa hồng", "Trong nhà ở đâu cũng là tiền".

Mới phô trương cuộc sống giàu sang chưa bao lâu, Trương Đình lại quay sang bán thảm, hỏi sao công chúng, nhất là những người lương ba cọc ba đồng làm việc vất vả phải nổi giận “ném đá”. Nói đến khổ, có ai trong chúng ta mà không khổ. Trong cái khổ của Trương Đình có gia tài trăm triệu đô, có căn biệt thự chục triệu đô. Còn với những người bình thường như Lão Thái Bà và các bạn, khổ của chúng ta là gánh nặng cơm áo gạo tiền, tiền trọ hàng tháng, tiền điện, tiền nước, là những khoản tiền trả góp để mua được căn chung cư ở vùng ven...

>>> Xem thêm: Cuộc đời đối lập của Trương Đình và Ngô Ỷ Lợi dù cùng yêu người đã có vợ con

Lão Thái Bà thừa nhận, không phải cứ giàu có là sẽ sung sướng không gánh chịu áp lực. Trương Đình có thể không áp lực tiền bạc nhưng cô sẽ giống nhiều người phụ nữ trung niên khác, sức khỏe giảm sút, con cái lớn dần, cuộc sống thường nảy sinh sóng gió, hôn nhân cũng bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề. Tuy nhiên, cô chỉ nhìn thấy bản thân mình mà không nhìn ra xung quanh, mình đã may mắn hơn hàng tỷ người khác.

Nếu Trương Đình khổ thực sự, công chúng sẽ đồng tình. Như lúc người ta xót xa cho cô vì sinh con mà trong 3 năm phải tiêm cả ngàn mũi. Vì thụ tinh nhân tạo mà khi mang thai phải nằm trên giường suốt 8 tháng, không thể đi lại bình thường như người khác. Tuy nhiên, nếu cô "bán thảm" giữa lúc bán hàng online không được thì chỉ khiến người khác phản cảm và khó chịu với Trương Đình hơn mà thôi.

AQ Lão Thái Bà cũng phải thừa nhận, dù đã gần 51 tuổi nhưng Trương Đình vẫn khóc rất đẹp, giống hệt cô của hàng chục năm trước trong những bộ phim cổ trang đình đám. Chỉ tiếc, nhan sắc xinh đẹp cùng những giọt nước mắt của cô chẳng còn đủ chân thật để khán giả đồng cảm nữa.

*Bài viết của AQ Lão Thái Bà gửi đến DienAnh.Net.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Trương Đình? Chia sẻ quan điểm với DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.