x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Đình suýt "toang" sự nghiệp vì làm kẻ thứ ba

Beaver 10:10 - 03/04/2021

Nói tới Trương Đình, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay “mỹ nhân má lúm đồng tiền đẹp nhất xứ Đài” với những bộ phim nổi tiếng như Trộm Long Tráo Phụng, Hoa Cô Tử, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam 3, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ… Xinh đẹp và tài năng nhưng Trương Đình lại có đời tư nhiều thị phi, khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực một thời.

Sinh ra trong một gia đình nghèo đông con, từ nhỏ Trương Đình đã phải giúp đỡ cha mẹ trang trải cuộc sống. Tình cờ bước chân vào làng giải trí, cô được yêu thích với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to linh động và nụ cười cực kỳ thu hút với lúm đồng tiền duyên dáng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên Trộm Long Tráo Phụng còn có lối diễn xuất tinh tế, sẵn sàng thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

>> Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

Thế nhưng, khi đang trên đà phát triển, Trương Đình lại suýt “toang” sự nghiệp vì lùm xùm “tiểu tam”, chen chân vào gia đình người khác. Cụ thể, năm 19 tuổi, mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ tình cờ gặp gỡ Lâm Thụy Dương – “đệ nhất mỹ nam xứ Đài”, nam diễn viên chuyên dụng của nữ sĩ Quỳnh Dao lúc bấy giờ. Cặp đôi này nhanh chóng nảy sinh tình cảm và hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, mối tình này lại chẳng được công chúng chúc phúc, bởi lẽ khi đó, Lâm Thụy Dương đã có vợ con. Được biết, bà xã anh là Tăng Triết Trinh - mỹ nhân đình đám một thời, được biết đến và yêu thích qua bộ phim Uyển Quân. Vì yêu Lâm Thụy Dương, Tăng Triết Trinh về chung một nhà với anh khi mới 20 tuổi, chấp nhận rời khỏi làng giải trí khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Chắc hẳn, Tăng Triết Trinh cũng chẳng thể ngờ được tình nghĩa gắn bó bao năm lại chẳng thể vượt qua tiếng sét ái tình với “mỹ nhân má lúm đồng tiền đẹp nhất”.

Lâm Thụy Dương và Tăng Triết Trinh có với nhau 1 cô con gái.

Năm 1998, hình ảnh Trương Đình và Lâm Thụy Dương tay trong tay hẹn hò bị giới truyền thông tiết lộ trên khắp các mặt báo. Điều này khiến nữ diễn viên họ Trương nhận vô số “gạch đá” từ công chúng, mang danh “hồ ly tinh” chen chân vào gia đình người khác. Thậm chí, người đại diện của Lâm Thụy Dương cũng bất bình trước việc “nhà trai” không chung thủy và mỉa mai Trương Đình.

Trước áp lực của dư luận, Trương Đình mở cuộc họp báo, tuyên bố mình không phải kẻ thứ ba và cho biết: “Đời này tôi sẽ không gả cho Lâm Thụy Dương”. Dù vậy, sự nghiệp của cô ở showbiz Đài Loan cũng hoàn toàn sụp đổ, phải tiến quân sang thị trường đại lục và may mắn thay lại gặt hái được thành công.

Trương Đình ghi dấu ấn ở thị trường đại lục với bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ.

Còn về Lâm Thụy Dương, anh nhanh chóng ly hôn với Tăng Triết Trinh, rời khỏi làng giải trí và chuyển hướng sang nghề kinh doanh. Cũng từ đó, tài tử này chủ động theo đuổi Trương Đình hết sức nhiệt tình. Cặp đôi lắm thị phi này liên tục cầu hôn – từ chối trong suốt gần 2 thập kỷ. Mặc dù mối tình của họ có quá nhiều sai trái nhưng sự kiên trì, bền bỉ trong tình yêu của Lâm Thụy Dương cũng khiến không ít khán giả có cái nhìn khác về họ.

Mãi đến năm 2006, sau 18 năm hẹn hò, 10 lần từ chối lời cầu hôn, Trương Đình mới nhận lời về chung một nhà với Lâm Thụy Dương. Sau khi kết hôn, Trương Đình khiến biết bao người ngưỡng mộ vì được chồng yêu chiều hết mực. Thế nhưng, việc con cái của cặp đôi chênh nhau 10 tuổi này lại chẳng hề thuận buồm xuôi gió chút nào. Trương Đình từng làm thụ tinh ống nghiệm 9 lần nhưng đều không thành công, thậm chí còn tiêm hơn 1000 mũi để được làm mẹ. Sau bao bất vả, cuối cùng, nữ diễn viên cũng sinh được hai người con, khiến nhà có nếp, có tẻ.

Năm 2014, người đẹp này rời khỏi làng giải trí, giúp đỡ ông xã trong việc kinh doanh khiến người hâm mộ tiếc nuối không thôi. Dù không tiếp tục hoạt động trong giới phim ảnh nhưng bù lại, Trương Đình lại là một nữ doanh nhân thành công, có khối tài sản bạc tỉ đáng ngưỡng mộ. Nhan sắc mãi chẳng chịu già của cô cũng khiến netizen phải trầm trồ khen ngợi.

Trong những năm gần đây, ông xã Trương Đình liên tục dính tin đồn không chung thủy khi có hành động thân mật quá mức, vượt qua ngưỡng tình bạn, tình đồng nghiệp với gái lạ. Tuy nhiên, Trương Đình luôn ra mặt bênh vực ông xã và cho rằng đây chỉ là việc hết sức bình thường. Dẫu biết, chuyện hôn nhân như người uống nước, tự biết ấm, lạnh nhưng netizen cũng hi vọng Lâm Thụy Dương sẽ “tém tém” lại để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Lâm Thụy Dương gây tranh luận vì quá thân mật với người khác  giới.
Điều này khiến người hâm mộ “hốt” thay cho Trương Đình.

>> Xem thêm: Hậu trường "hack" chiều cao của sao Cbiz: Cúc Tịnh Y độn 10cm vẫn kém xa Dương Dung

Bạn nghĩ sao về Trương Đình? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.