x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Hàn bất ngờ làm nền trước nhan sắc của 2 ngôi sao mới

Hóng hớt Cbiz 08:30 - 20/07/2021

Những năm gần đây, chất lượng phim truyền hình của Trương Hàn đang ngày càng đi xuống, hết bộ này đến bộ khác thay nhau “flop” khi phát sóng. Gần đây Hóng Hớt Cbiz thấy, phim truyền hình mới do Trương Hàn đảm nhận vai chính mang tên Lưu Quang Dẫn đã chính thức khai máy, hình tượng nhân vật của nam diễn viên tiếp tục được xây dựng theo phong cách "tổng tài bá đạo" quen thuộc. 

Lưu Quang Dẫn là bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Độc Sủng Dong Binh Vương Phi của tác giả Miêu Tiểu Miêu xoay quanh câu chuyện tình cảm của Chiến thần Vương Gia cùng Thứ nữ Tương Phỉ - tình tiết được đánh giá là đi theo lói mòn cổ xưa, giữa tổng tài bá đạo và cô bé lọ lem phiên bản cổ trang.

Phim do Trương Hàn, Chúc Tự Đan, Diêu Trì, Hải Linh, Nhâm Thế Hào, Vương Hạo Tường... đảm nhận vai chính. Dù sở hữu danh tiếng cao, giá trị nhan sắc nổi bật nhưng Trương Hàn và Chúc Tự Đan vẫn bị lấn át bởi khí chất của hai vị “tiểu thịt tươi” dưới đây!

Nhậm Thế Hào
Diêu Trì

Diêu Trì

Diêu Trì được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1998. Diêu Trì có niềm đam mê với âm nhạc từ nhỏ. Cả ngày, cậu chỉ biết đóng cửa, kéo rèm chìm đắm trong sở thích của mình. Năm cấp 2, mỗi một giây, một phút của cậu đều là những bước nhảy ngược xuôi, giảm cân thành công từ 100kg xuống còn 40kg.

Năm 2018, Diêu Trì có những bước tiến vào giới giải trí khi tham gia vào show Minh Nhật Chi Tử mùa 2 do Đằng Tấn tổ chức với tư cách thí sinh. Và đến năm 2019, danh tiếng của cậu mới thật sự được mọi người biết đến nhiều nhờ vào show tuyển chọn tài năng Thanh xuân Có Bạn với thành tích thứ 12.

Thành công trên con đường âm nhạc, Diêu Trì bắt đầu lấn sân sang con đường nghệ thuật phim ảnh bằng tác phẩm truyền hình thanh xuân vườn trường đầu tay mang tên Tan Học Đừng Vội Về hợp tác cùng Lý Đình Đình, Lý Tuấn Đình cùng nhiều bộ phim truyền hình sau đó như Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Mộng Kiến Sư Tử, Hạo Y Hành, Cuộc Sống Mới Của Chúng Tôi... Dù đang “ngụp lặn” với các vai diễn phụ nhưng tương lai của Diêu Trì đang rất sáng và có tiềm năng nổi tiếng.

Nhậm Thế Hào

Nhậm Thế Hào được biết đến là một trong những nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 2001, yêu thích truyện tranh, chơi bóng rổ, từ nhỏ đã có niềm đam mê sâu đậm với sân khấu nghệ thuật và biểu diễn.

Nhậm Thế Hào chính thức bước chân vào giới giải trí từ tháng 4 năm 2019 nhờ sau khi tham gia show tuyển chọn tài năng Sáng Tạo Doanh 2019 do Đằng Tấn tổ chức. Sở hữu visual đỉnh cao cùng tài năng có được, anh chàng nhanh chóng chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Với danh tiếng sẵn có, Nhậm Thế Hào trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các vai diễn của phim truyền hình như Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã, Gửi Thời Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi... xem như đã gặt hái được chút thành tựu trong bước đầu của sự nghiệp.

Nhậm Thế Hào và Diêu Trì có khí chất nam thần, hy vọng rằng tuy là nam phụ nhưng sẽ nổi bật. Hóng Hớt Cbiz đánh giá cao tiềm năng của 2 tiểu thịt tươi này, tin rằng họ sẽ toả sáng và thành danh. Nói thế nào đi chăng nữa thì Lưu Quang Dẫn vẫn là một tác phẩm đáng để mong đợi phải không nào? Bạn đánh giá thế nào về nhan sắc của hai ngôi sao mới Diêu Trì và Nhậm Thế Hào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: Trương Hàn "hứng gạch" dù Trịnh Sảng đã bị cấm cửa khỏi Cbiz

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.