x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Hàn "hứng gạch" dù Trịnh Sảng đã bị cấm cửa khỏi Cbiz

AQ Lão Thái Bà 07:35 - 26/05/2021

Lâu nay, người ta vẫn cho rằng Trương Hàn bị chửi mắng nhiều thế là vì vạ lây từ tình cũ Trịnh Sảng. Thực tế lại chứng minh, lý do Trương Hàn bị Cnet tẩy chay là vì những hành vi sai trái trong quá khứ, vì tính cách của anh mà thôi.

Nhắc đến Trịnh Sảng, người đầu tiên mà AQ Lão Thái Bà nghĩ đến không phải Trương Hằng mà chính là tình cũ Trương Hàn. Trước khi Trịnh Sảng bị cấm cửa khỏi Cbiz, tên của cả 2 người thường bị đặt cạnh nhau, bất chấp việc họ đã chia tay từ lâu, thậm chí là quen người mới. Mỗi lần Trịnh Sảng có chuyện hay nói những câu ẩn ý, Trương Hàn luôn là người đầu tiên bị réo tên, thậm chí là ăn no "gạch" từ cư dân mạng vì họ cho rằng anh phụ bạc “nữ thần thanh xuân”.

Bởi vậy mà Lão Thái Bà cũng nhiều cư dân mạng, luôn cảm thấy Trương Hàn quá đáng thương. Rõ ràng, anh và Trịnh Sảng đã chia tay từ lâu rồi, đường sự nghiệp lẫn đường đời chẳng hề có giao điểm mới, vậy tại sao cứ luôn bị réo tên trong loạt rắc rối của người cũ. Quen Cổ Lực Na Trát, "gạch" rơi còn nhiều hơn mưa ngày bão, ăn mỗi tô mì bò cũng phải ngồi nghe fan của Trịnh Sảng mắng nhiếc.

>>> Xem thêm: Muôn kiểu nói lời chia tay của Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng và sao Cbiz: Chán sến súa thì bóc phốt

Tuy nhiên, sau khi Trịnh Sảng biến mất khỏi làng giải trí vì lùm xùm con cái với chồng cũ Trương Hằng, Trương Hàn vẫn là chủ tịch bao thầu vựa "gạch" của cả Cbiz. Và lúc này, Lão Thái Bà mới vỡ lẽ, hóa ra lâu nay Sảng nhi cũng phải chịu tiếng oan vì tình cũ.

Hiện tại, Trương Hàn đang tham gia đến 3 show truyền hình. Bạn hỏi tại sao ư? Vì phim mới của anh đều chịu cảnh flop, chẳng còn dự án mới đáng chú ý nào. Cực chẳng đã, Trương Hàn đành quay show để tăng độ nhận diện với công chúng. Và điều khá hài hước là chẳng chương trình nào Trương Hàn được khen cả, thậm chí anh chàng còn hứng trọn "gạch đá" từ khán giả của cả 3 show.

Lý do mà khán giả đưa ra chính là lối hành xử kém duyên, tính cách ngang ngược có phần ích kỷ của Trương Hàn khiến người xem khó chịu. Đỉnh điểm là trong show Vườn Đào 50 KM, Tống Đan Đan đề nghị các khách mời giới thiệu tác phẩm tiêu biểu của mình. Kết quả, Trương Hàn không chịu kể tên bất cứ bộ phim nào. Thái độ lạnh lùng, có phần chống đối của Trương Hàn khiến khách mời khó xử, còn khán giả thì khó hiểu.

Vì rõ ràng, ngay cả người không hâm mộ Trương Hàn cũng có thể liệt kê ít nhất là 3 bộ phim nổi tiếng nhất của anh như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Sam Sam Đến Rồi, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ... Bản thân Trương Hàn mang tiếng là diễn viên, nhưng không thể kể tên những đứa con tinh thần của mình làm người ta phải đặt câu hỏi: "Là Trương Hàn khiêm tốn, hay anh không để tâm đến những bộ phim mình tham gia?"

Xem thêm: Quyền lực "ngầm" gây sốc của Trịnh Sảng trước khi bị "cấm cửa", hèn chi ngông cuồng thế

Đồng thời, người ta cũng bắt đầu khui ra những rắc rối trong quá khứ của Trương Hàn trước khi làm người nổi tiếng. Bao gồm việc anh từng gây ra một vụ va chạm trên đường và làm người khác nhập viện. Kết quả, vì có bố mẹ nhiều tiền mà Trương Hàn không bị phạt. Anh đổi tên từ Trương Hán thành Trương Hàn để không ai biết vụ việc năm xưa. Và đây mới là lý do thực sự khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ tẩy chay Trương Hàn chứ không phải là vì Trịnh Sảng.

Nếu trước đây, Trương Hàn có thể đổ hết lỗi cho fan Trịnh Sảng "đội nồi", thì bây giờ chẳng có ai để anh làm việc đó. Và mãi đến tận lúc này, AQ Lão Thái Bà cùng nhiều cư dân mạng mới vỡ lẽ. Chàng tổng tài bá đạo của màn ảnh Hoa ngữ lâu nay vẫn núp sau lưng bạn gái cũ để đóng vai nạn nhân đáng thương, trốn tránh sóng gió thị phi do bản thân mình gây ra trong quá khứ.

Đúng là trong làng giải trí Hoa ngữ, chúng ta chẳng thể nào phân định rạch ròi giữa đúng và sai, trắng và đen. Kẻ đáng thương hóa ra cũng có những mặt xấu xa đáng ghét. Và kẻ đáng ghét, đôi khi chính là nạn nhân thật nhưng chẳng ai biết để mà quan tâm. Dĩ nhiên, AQ Lão Thái Bà không hề có ý định bênh vực gì cho Trịnh Sảng, vì giờ sự nghiệp cô ấy cũng đã tan tành, không còn là nghệ sĩ nữa, tẩy trắng cũng vô ích. 

*Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.