x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng và dàn sao Cbiz với muôn kiểu nói lời chia tay

Su Kem 12:35 - 24/04/2021

Tin tức ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã làm cả làng giải trí Hoa ngữ chấn động. Ngay sau đó, rất nhiều lời bàn tán về các vấn đề được đưa ra, bao gồm cả cách nói chia tay của cặp đôi. Cũng từ đây, dân tình bắt đầu đào lại những lần các sao Hoa ngữ nói lời chia tay. 

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn khiến ai cũng bất ngờ. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Ngày 23/04, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công bố chia tay, kết thúc quãng thời gian 3 năm bên nhau. Trên trang cá nhân của mình, Phùng Thiệu Phong đã viết rằng: “Ngày tháng rất dài, quá khứ rất tốt, mong tương lai đẹp hơn”. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng rất ngọt ngào bên nhau. (Ảnh: Weibo)

Đáp lại Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lạnh nhạt: “Đời người còn dài, quá khứ rất tốt đẹp, mong tương lai càng tốt đẹp hơn”. Nghe qua văn phong của cặp đôi, có thể dễ dàng nhận thấy cả 2 đã chuẩn bị lời từ trước. Thậm chí, netizen còn mỉa mai hai người như xài “văn mẫu” vậy

Ngày 23/4, cặp đôi chính thức thông báo ly hôn. (Ảnh: Weibo)

Châu Dương Thanh - La Chí Tường

Từng là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của giới Cbiz khi Châu Dương Thanh và La Chí Tường đã có khoảng thời gian yêu nhau tận 9 năm. Vậy nhưng vào năm 2020, Châu Dương Thanh đã đơn phương nói lời chia tay nam nghệ sĩ, đồng thời để lại câu nói như mắng chửi La Chí Tường: “Mất 9 năm để nhìn rõ La Chí Tường, khốn nạn!” Câu chia tay của Châu Dương Thanh đã khuấy lên sóng gió mới cho tình cũ, giúp công chúng nhận rõ bản chất lăng nhăng, ăn chơi của tài tử Lương Sơn Bá. Không ít người nhận xét, việc Châu Dương Thanh chỉ mắng một câu trên mạng xã hội này là quá nhẹ. Bởi với kẻ “tra nam” như La Chí Tường thì việc mất cả sự nghiệp là xứng đáng.

Châu Dương Thanh và La Chí Tường từng có 9 năm bên nhau. (Ảnh:Weibo)

Đổng Hựu Lâm - Kim Thần

Cặp đôi vốn đã bị nghi ngờ yêu đương từ trước, song mãi sau này mới bị phóng viên bắt gặp hẹn hò. Không may là chỉ sau 6 ngày loạt ảnh hẹn hò được tung ra, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Trên Weibo của mình, trong khi Kim Thần để lại một câu hỏi khá hằn học: “Anh mãn nguyện chưa?”. Đổng Hựu Lâm lại viết rất sến súa, ngôn tình: “Tôn trọng sự chọn lựa của em, chúc em tốt". Dựa vào thái độ đối lập của Kim Thần và tình cũ, người ta suy đoán, phải chăng họ chia tay là do nhà trai muốn giữ gìn hình tượng idol, nên đã chọc giận cô bạn gái là diễn viên?

Đổng Hựu Lâm và Kim Thần. (Ảnh: Weibo)

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Ngọt ngào bên nhau trong suốt thời gian dài, chẳng ngờ đến khi sóng gió xảy ra, Lý Thần và Phạm Băng Băng lại chia tay. Nói lời sau cuối cho cuộc tình của mình, Phạm Băng Băng viết trên Weibo: “Chúng ta không còn là chúng ta nữa, nhưng chúng ta vẫn sẽ là chúng ta”. Không ít người sau đó đã mỉa mai rằng, dù đã chia tay, song “nữ hoàng giải trí” vẫn không bỏ lỡ cơ hội “làm màu”, đến lời chia tay cũng vẻ triết lý, ngôn tình.

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng rất ngọt ngào bên nhau. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Valentine năm 2017, Dương tử - Tần Tuấn Kiệt chính thức công khai dưới sự phản đối của người hâm mộ. Bỏ ngoài tai mọi chỉ trích, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt vẫn hạnh phúc bên nhau suốt 2 năm. Đến năm 2019, cặp đôi “đường ai nấy đi”. Khi chia tay, Dương Tử đã đăng lên trang cá nhân rằng: “Không liên quan tới người khác, cũng không có chuyện lừa dối”. Có lẽ nữ diễn viên cũng đoán trước được việc người hâm mộ của mình sẽ đổ lỗi cho bạn trai khi chuyện tình cảm của thần tượng đổ vỡ nên đã cố tình rào trước đón sau. Tuy nhiên, lời dặn dò cẩn thận của cô cũng chẳng thể giúp Tần Tuấn Kiệt thoát khỏi “gạch đá” suốt nhiều năm sau đó.

Cặp đôi từng đóng khá nhiều phim chung. (Ảnh: Weibo)

Nghê Ni - Phùng Thiệu Phong 

Năm 2012, Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong chính thức công khai tình yêu sau khi bị phóng viên bắt gặp hẹn hò. Ngày còn yêu, cả hai từng có giao ước với nhau rằng, nếu tương lai chia tay, thì tên đối phương sẽ bị đảo ngược. Và ngày đó cuối cùng cũng đến khi cả hai gọi ngược tên nhau vào năm 2015. Thời điểm chia tay, Nghê Ni đăng Weibo rằng: “Phong Thiệu Phùng, gọi anh đấy”. Phùng Thiệu Phong sau đó cũng đáp lời: “Ni Nghê, em gọi ai”. 

Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong. (Ảnh: Weibo)

Khuất Sở Tiêu - Vạn Tử Lân

Sự nghiệp đang lên, Khuất Sở Tiêu bất ngờ bị phát hiện có những hành động thân mật với nghệ sĩ trẻ Vạn Tử Lân. Trước loạt tin đồn đang yêu đương, Khuất Sở Tiêu lên tiếng phủ nhận bằng giọng điệu của chính nhân quân tử: "Chúng tôi không có hẹn hò. Xin đừng chặn đứng đường tình duyên của con gái nhà người ta". 

Cứ ngỡ mọi chuyện đến đây là xong, thì Vạn Tử Lân lại công khai mắng chửi Khuất Sở Tiêu vì hèn nhát, dám yêu không dám nhận: "Vừa mới biết được chuyện mình bị chia tay. Cảm ơn mọi người quan tâm". Và hành động vả mặt cực mạnh của Vạn Tử Lân là khởi đầu cho loạt phốt tình cảm sau đó của mỹ nam Như Ý Truyện, khiến sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh. Còn cư dân mạng thì hả hê vì “tra nam” cũng gặp quả báo.

Khuất Sở Tiêu, chàng trai vàng trong làng “tra nam”. (Ảnh: Weibo)

Mã Y Lợi - Văn Chương

Chuyện vợ chồng Mã Y Lợi - Văn Chương cũng từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Sau khi Văn Chương bị phát hiện có quan hệ ngoài luồng với bạn diễn Diêu Địch, Mã Y Lợi lại lựa chọn tha thứ. Những tưởng từ nay về sau, họ sẽ hạnh phúc bên nhau mãi thì tháng 7/2019, đôi vợ chồng này bỗng nhiên thông báo ly hôn. Trong khi Văn Chương viết những lời đậm chất ngôn tình với sự hứa hẹn: “Chúng tôi dù chia đôi ngả nhưng từ nay về sau, vẫn giữ tình thân”, thì Mã Y Lợi lại lạnh lùng thông báo: “Sau này, thân ai nấy tự vui” như muốn cắt đứt mọi quan hệ với chồng cũ. 

Trịnh Sảng - Trương Hằng

Tất cả những trường hợp trên có lẽ đều phải chịu thua trước pha chia tay làm chao đảo Cbiz của Trịnh Sảng và Trương Hằng. Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò vào năm 2018. Cuối năm 2019, làng giải trí rộ lên tin đồn cả 2 đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định giữ im lặng đến cùng, không hề đưa ra bất cứ thông báo chính thức hay gửi lời chia tay nào cho đối phương.

Trịnh Sảng và Trương Hằng thuở còn mặn nồng bên nhau. (Ảnh: Weibo)

Khi Trương Hằng thông báo có con với Trịnh Sảng và đang giành quyền nuôi: "Tôi phải chăm sóc và bảo vệ cho 2 sinh mệnh bé bỏng này, ở lại nước Mỹ cũng là bất đắc dĩ mà thôi", người ta coi đó là hành động thừa nhận việc “đường ai nấy đi” của cặp đôi này. Và Trịnh Sảng, cô nàng cũng có động thái đáp trả bằng cách bóc phốt người cũ đã lừa dối mình để lấy tiền bạc khiến cô trắng tay. Và từ đó đến nay, cặp vợ chồng ân ái ngày nào chỉ còn gặp nhau trên tòa án, tung ra loạt bằng chứng với mục đích làm bẽ mặt đối phương, giành phần thắng về cho mình. 

Cặp đôi chia tay không hề yên bình. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Bành Tiểu Nhiễm, Triệu Lệ Dĩnh và những nàng công chúa tuyệt sắc ấn tượng nhất Cbiz

Khi chia tay, ngoài việc chọn cách bóc phốt thẳng thừng thì các cặp sao Cbiz vẫn không ngại dành cho nhau câu nói ngôn tình đầy lãng mạn. Nhiều người cho rằng đó là “làm màu”, song cũng có người nghĩ, đây là cử chỉ lịch sự dành cho đối phương. Còn bạn, bạn có ấn tượng gì với những câu nói chia tay của dàn sao Hoa ngữ?

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.