x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Mẫn tái hiện hình ảnh Triệu Mẫn khiến fan thổn thức

Nhật Nguyệt 15:20 - 04/02/2022

Tái hiện lại hình ảnh Triệu Mẫn kinh điển của 29 năm trước, Trương Mẫn khiến người ta phải thổn thức vì khí chất vẫn còn đó mà dung mạo đã thay đổi quá nhiều sau hơn 10 năm vắng bóng. Dẫu vậy, cô vẫn ăn đứt một "Tinh nữ lang" khác thua kém mình đến hàng chục tuổi là Vân Thiên Thiên.

Theo thông tin mà Nhật Nguyệt tìm hiểu được từ các trang tin của Hồng Kông, vì muốn trả ơn đạo diễn Vương Tinh vì năm xưa đã lăng-xê mình thành đại minh tinh lừng danh, Trương Mẫn đã quyết định "xuống núi" để tái hợp bạn cũ. Ngoài quay bộ phim Khách Điếm, cô còn tái hiện lại các phân cảnh kinh điển trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Giáo Chủ Ma Giáo.

>>> Xem thêm: Tam mỹ Ỷ Thiên 2022: Vịnh San thất bại với Ngữ Yên, "Tiểu Chiêu" cặp kè Vương Tinh

Trong những bức ảnh mà phía Vương Tinh đăng tải, Trương Mẫn vẫn chọn tạo hình hệt như ngày xưa. Đầu đội kim quan, phục trang màu trắng, vừa dịu dàng thướt tha lại vừa anh khí mạnh mẽ. Nhìn sơ qua, cô dường như chẳng hề thay đổi một chút gì so với ngày xưa cả.

Tuy nhiên, sang đến phân đoạn tái hiện cảnh quay đầu thì Trương Mẫn lại lộ dấu hiệu tuổi tác khá nhiều. Dù khí chất vẫn còn đó chẳng hề hao hụt, nhưng dung mạo của cô đã nhuốm màu thời gian, khiến nhiều người suýt nữa là không nhận ra nàng quận chúa năm nào. Dù rất tiếc nuối vì đại mỹ nhân năm nào chẳng giữ được nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 54, nhưng ai nấy cũng thừa nhận ở Trương Mẫn vẫn có khí chất rất đặc biệt, dễ dàng lấn át cả đàn em Vân Thiên Thiên kém mình tận hơn 30 tuổi.

Trương Mẫn gia nhập làng giải trí năm 1986 khi mới 18 tuổi và là "Tinh nữ lang" đời đầu. Dù chỉ hoạt động trong 10 năm ngắn ngủi nhưng Trương Mẫn đã góp mặt trong gần 70 tác phẩm lớn nhỏ khác nhau và hầu hết đều là vai chính. Nhắc đến cô, người ta sẽ nghĩ ngay đến các tác phẩm hợp tác với Châu Tinh Trì như Đổ Thánh, Trường Học Uy Long, Tân Tinh Võ Môn, Lộc Đỉnh Ký, Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi... hay Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Giáo Chủ Ma Giáo.

Hình ảnh Triệu Mẫn trong bộ trang phục màu trắng, cưỡi ngựa và ngoái đầu còn được cư dân mạng bình chọn là 1 trong 4 cảnh phim kinh điển của màn ảnh rộng Hồng Kông, cùng với cái nháy mắt của Chu Ân, cảnh chia bài của Khâu Thục Trinh và hình Vương Tổ Hiền khoác áo.

Năm 1996, Trương Mẫn quyết định rời làng giải trí để theo nghiệp kinh doanh nhưng không quá thành công. Cuối cùng, Trương Mẫn lựa chọn một vị đạo diễn kém tuổi có biệt danh là Phạm ca làm chồng. Chọn hôn nhân không con cái, cô dành phần lớn thời gian cho việc tu hành, đi làm việc từ thiện ở Tây Tạng, tránh xa làng giải trí lắm thị phi. Có lẽ vì thế mà Trương Mẫn chẳng còn coi trọng ngoại hình như trước nữa, sống đúng với tuổi thật của mình.

>>> Xem thêm: Nhan sắc "ngũ mỹ" Ỷ Thiên 2003 ngày ấy: Tịnh Văn ngày càng đẹp, Viên Viên bị chê già

Dù rất tiếc nuối cho nữ thần một thời, nhưng Nhật Nguyệt vẫn tôn trọng quyết định của cô. Và dù thế nào đi nữa thì với mình, Trương Mẫn mãi mãi là "bạch nguyệt quang" chẳng thể thay thế được.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích dàn mỹ nhân Hoa ngữ còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.