x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Quốc Vinh, Hàm Hương và những sao Hoa Ngữ yểu mệnh

Hóng hớt Cbiz 19:14 - 08/07/2021

Hóng Hớt Cbiz cũng như các bạn thường nghĩ rằng diễn viên thật hạnh phúc và may mắn khi họ luôn xuất hiện lộng lẫy trước ống kính, hoặc long lanh dưới ánh hào quang trên sân khấu. Thế nhưng, chúng ta đâu thể thấy những mặt tối sau ánh hào quang đó, kỳ thực cuộc sống của họ mệt mỏi hơn người bình thường rất nhiều. Có ngôi sao phải chịu đủ tổn thương trong tình yêu. Cũng có những người vì vô vàn những áp lực trong cuộc sống mà chọn cách kết thúc cuộc đời khi còn rất trẻ. Dưới đây là 8 ngôi sao “yểu mệnh” khiến fan hâm mộ xót xa.

1. Kiều Nhậm Lương

Trước ống kính, Kiều Nhậm Lương luôn là một nam diễn viên cởi mở, hay cười. Còn trong gamshow thực tế, anh lại là một người đàn ông có trái tim phụ nữ và yêu thích màu hồng. Nhưng chẳng ai có thể ngờ rằng, một chàng trai toả sáng, đầy niềm tin vào tương lai như thế lại phải từ giã cuộc sống quá sớm.

Ngày 16/9/2016, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao về tin đồn một người đàn ông họ Kiều được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng, nhiều tờ báo xứ Trung gây hoang mang tột độ khi nghi ngờ đó là nam diễn viên Kiều Nhậm Lương. Chỉ ít phút sau đó, phía quản lý của nam diễn viên chính thức lên tiếng xác nhận, Kiều Nhậm Lương qua đời ở tuổi 28.

 

>>>Xem thêm: Kiều Nhậm Lương qua đời 3 năm, Trần Kiều Ân thay bạn thân đến thăm bố mẹ

2. Lưu Đan

Nhiều năm trôi qua, Hóng Hớt Cbiz và nhiều khán giả vẫn không thể nào quên được hình ảnh nàng “Hương Phi” Lưu Đan xinh đẹp, dịu dàng, thục lương trong Hoàn Châu Cách Cách. Vai diễn này được đánh giá là “Hương Phi đẹp nhất lịch sử” và là vai diễn kinh điển mà chưa có bất kỳ diễn viên nào vượt qua được.

Năm 2000, khi đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Lưu Đan bất ngờ gặp tai nạn trên đường cao tốc khiến nữ diên viên xinh đẹp qua đời khi mới chỉ 27 tuổi. Cho đến bây giờ, khán giả vẫn vô cùng xót xa và tiếc nuối khi nhớ về cô.

3. Bạch Tĩnh

Năm 2012, tin tức nữ diễn viên nổi tiếng Bạch Tĩnh bị chồng đại gia Châu Thành Hà hại gây chấn động Trung Quốc. Được biết, Châu Thành Hải vì quá bất mãn khi bị vợ lừa dối nên đã ra tay. Cô đã qua đời khi tuổi còn trẻ.

4. Nhậm Kiều

Nhậm Kiều là học trò được danh hài Trung Quốc – Triệu Bản Sơn yêu quý nhất. Vốn đang có tương lai rộng mở thì nào ngờ, ngày 16/10/2017, Nhậm Kiều bị phát hiện trong bụi cây tại một khách sạn. Sau đó, kết quả điều tra công bố nguyên nhân do nữ diễn viên trượt chân ngã dẫn đến cái kết thương tâm.

5. Huỳnh Gia Câu

Trước năm 28 tuổi, ca sĩ Huỳnh Gia Câu tới Nhật biểu diễn. Trong lúc tham gia gameshow, do sàn sân khấu bị lỏng, Huỳnh Gia Câu rơi xuống từ độ cao 3m khiến anh bị đập trúng đầu và mất sau 6 ngày cấp cứu tại bệnh viện. Sự ra đi của anh là một sự mất mát lớn lao đối với nền âm nhạc Hong Kong.

6. Đặng Lệ Quân

Năm 1995, tin tức “Thiên hậu” Đặng Lệ Quân qua đời đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả hâm mộ. Được biết, khi đó vì không may bị cảm, vì không muốn ảnh hưởng đến giọng hát nên Đặng Lệ Quân đã sử dụng thuốc xịt để làm giảm các triệu chứng.

Nhưng có điều, loại thuốc xịt này không được phép sử dụng nhiều lần, đặc biệt khi bị hen suyễn. Đặng Lệ Quân đã sử dụng nhiều lần dẫn đến qua đời. Cô mất trong chuyến du lịch đến Thái Lan cùng bạn trai.

>>>Xem thêm: Tái xuất với dự án nghìn tỷ, Trần Nghiên Hy lại bị ném đá vì phá hủy hình tượng kinh điển

7. Kế Xuân Hoa

Kế Xuân Hoa là một diễn viên, đồng thời cũng là một nhà biểu diễn võ thuật Trung Quốc. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn như Thiếu Lâm Tự, Phương Thế Ngọc, Thiên Long Bát Bộ… với các vai diễn phản diện gây ấn tượng sâu sắc.

Nam diễn viên đã qua đời vào tháng 7 năm 2018 do căn bệnh nan y về phổi.

8. Trương Quốc Vinh

Cho đến bây giờ, Trương Quốc Vinh vẫn luôn là thần tượng của nhiều thế hệ. Bất luận ở lĩnh vực âm nhạc, hay điện ảnh truyền hình, Trương Quốc Vinh luôn là niềm tự hào của Trung Quốc.

Nhưng đáng tiếc, vào năm 46 tuổi, Trương Quốc Vinh đã qua đời tại khách sạn 24 tầng Mandarin Oriental ở Hong Kong. Tại hiện trường, người ta phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của anh, trong đó nói về những áp lực tâm lý mà anh phải chịu suốt một thời gian dài. Sự ra đi của anh đã để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Sự ra đi của những ngôi sao này không những là sự mất mát của giới giải trí Hoa Ngữ nói riêng mà là cả Châu Á nói chung. Dù nhiều năm đã trôi qua, những đau thương, tiếc nuối, xót xa vẫn luôn âm ỉ trong lòng khán giả mỗi khi hoài niệm, nhớ về những ngôi sao quá cố, tài năng này!

>>>Xem thêm: Đặng Siêu, Chu Lâm và loạt sao Hoa ngữ khổ vì nhập vai quá sâu

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.