x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trương Thiên Ái và dàn sao Thái Tử Phi Thăng Chức Ký giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:25 - 05/08/2021

Tự dưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nghĩ tới một bộ phim có vốn đầu tư ít ỏi, nghèo nàn nhưng lại làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ một thời, đó là Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Ngẫm lại thì cũng đã 6 năm kể từ ngày lên sóng rồi, hãy cùng mình tìm hiểu xem dàn diễn viên của phim giờ ra sao nhé!

Trương Thiên Ái

Là “linh hồn” của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Trương Thiên Ái hiển nhiên là người được lợi nhất sau khi phim thành công. Chắc hẳn ban đầu cũng chẳng ai ngờ được là bộ phim “ao làng” này lại đưa một ngôi sao vô danh như Trương Thiên Ái trở thành mỹ nhân được săn đón nhất Cbiz, khiến cô thành “nhất tỷ” của công ty quản lý Hỷ Thiên.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại có diễn xuất tinh tế, mình còn tưởng rằng Trương Thiên Ái sẽ là diễn viên đầy tiềm năng, ngồi được lên chiếc ghế sao hạng A của Cbiz cơ. Thế nhưng, ngay khi sự nghiệp mới một bước lên mây, Trương Thiên Ái dính phải nhiều lùm xùm không hay, từ nghi án mắc bệnh ngôi sao tới việc cướp vai diễn, tài nguyên của đồng nghiệp như Kim Thần, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Điều này khiến hình ảnh của người đẹp xấu đi trong mắt khán giả.

Từ sau Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tới giờ, Trương Thiên Ái cũng chưa có tác phẩm nào gây được tiếng vang cả. Khi nói tới cô nàng, mình vẫn chỉ nhớ mãi tới “Thái tử phi” năm nào mà thôi! 

Mình cho rằng, việc quyết đi lên bằng con đường “hắc hồng” và không lựa chọn được kịch bản phù hợp với bản thân đã khiến Trương Thiên Ái rơi vào cảnh “càng ngày càng flop” ngay sau cú “bạo hồng” đầy ấn tượng trên màn ảnh năm nào.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao xử lý thế nào khi bị đau mắt?

Thịnh Nhất Luân

Nam chính Thịnh Nhất Luân hẳn là cũng có cùng chung nỗi niềm với Trương Thiên Ái. Nhờ thành công của bộ phim, anh từ sao nam “tuyến 18” trở thành mỹ nam “vạn người mê” trong mắt đông đảo khán giả. 

Tuy nhiên, có lẽ vai diễn trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký đã tạo thành cái bóng quá lớn trong sự nghiệp của Thịnh Nhất Luân, khiến anh khó lòng vượt qua nổi. Sau khi thử sức với một vài dự án nhưng không thành công, Thịnh Nhất Luân “lặn tăm” khỏi giới giải trí trong một khoảng thời gian dài.

Ngày tái xuất, danh tiếng của anh chẳng còn được như xưa, bị khán giả lãng quên khiến mình tiếc nuối không thôi. Hơn nữa, khi tham gia show truyền hình Tôi Là Diễn Viên, tài tử này còn gây thất vọng với diễn xuất đi xuống, có màn tái hiện “fail lòi” khi vào vai Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương nữa nè!

Theo thông tin mình hóng được thì Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân cùng bắt tay hợp tác trong bộ phim Nếu Có Thể, Tuyệt Đối Không Yêu Em. Lẽ ra, đây là cơ hội cho cặp đôi cùng lấy lại ánh hào quang trong sự nghiệp. Tuy nhiên, phim đã “đắp chiếu” 3 năm rồi mà chưa hề có dấu hiệu lên sóng khiến mình cũng thấy lo thay cho 2 diễn viên này.

Vu Mông Lung

Có thể nói, khi xem Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, “Cửu vương” Vu Mông Lung với vẻ đẹp hào hoa, thư sinh là nhân vật khiến mình chú ý hơn cả. Sau thành công của bộ phim, tài tử này cũng nhận được nhiều cơ hội để phát triển trên màn ảnh Hoa ngữ.

Tính “sương sương” thì Vu Mông Lung góp mặt trong khá nhiều phim hot như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ...

Nói thật thì mình không ưng lối diễn xuất “một màu” của Vu Mông Lung cho lắm. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận rằng tài tử này vẫn là mỹ nam cổ trang có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, dù không “bạo hồng” nhưng vẫn xuất hiện đều đặn trên màn ảnh với 2-3 bộ phim mỗi năm.

Bành Dục Sướng

Khi xem bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, nói thật thì mình chẳng mấy để tâm tới nhân vật Bành công công do Bành Dục Sướng thể hiện. Mãi đến sau này, mình mới giật mình phát hiện vai phụ kém thu hút trong phim lại gặt hái nhiều thành công vang dội hơn cả dàn vai chính nữa nè!

Với lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, Bành Dục Sướng dần đi lên từ vai phụ, trở thành diễn viên trẻ đầy tiềm năng của showbiz Hoa ngữ. Anh gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như Thích Khách Liệt Truyện, Thiếu Nữ Tỏa Sáng, Chú Voi Ngồi Im Trên Đất, Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển...

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Bành Dục Sướng còn được đề danh cho giải Ảnh đế Kim Mã lần thứ 55 nữa nè. Dù không giành được cúp vàng nhưng điều này cũng cho thấy diễn xuất của Bành Dục Sướng đã được giới chuyên môn công nhận rồi!

Hiện tại, ngoài việc miệt mài đóng phim, mài giũa diễn xuất, Bành Dục Sướng còn là thành viên cố định của show truyền hình ăn khách Hướng Về Cuộc Sống và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nữa.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư liên tục "dùng" chung nam chính với Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau 6 năm kể từ ngày lên sóng, dàn diễn viên của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký đã có nhiều đổi khác. Trong khi vai phụ có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục thì cặp nam, nữ chính lại phải chịu cảnh “flop” dập mặt khiến mình tiếc nuối không thôi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.