x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Trí Nghiêu - "Sở Lưu Hương đẹp trai nhất" bây giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 11/07/2021

Làng giải trí Hoa ngữ chưa bao giờ thiếu những mỹ nam có “mặt tiền” nổi trội. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn yêu thích vẻ điển trai của dàn nam thần thế hệ trước hơn thế hệ hiện nay. Trong đó, mình xin được lấy Trương Trí Nghiêu – “Sở Lưu Hương đẹp trai nhất trên màn ảnh”, đồng thời cũng là thần tượng của mình làm ví dụ nhé!

Trương Trí Nghiêu trong vai Hoa Mãn Lâu.

Nói tới Trương Trí Nghiêu, không thể không kể tới những vai diễn kinh điển của anh trên màn ảnh như Dương Tông Bảo văn võ song toàn trong Dương Môn Nữ Tướng, chàng công tử mắt không nhìn được nhưng vẫn hết mực hào hoa Hoa Mãn Lâu trong Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ, “đạo soái” Sở Lưu Lương trong Sở Lưu Hương Tân Truyện...

Trong đó, vai diễn Sở Lưu Hương do Trương Trí Nghiêu thể hiện quả thực vô cùng ấn tượng, đã khiến mình trở thành fan cứng của tài tử này chỉ trong vòng một nốt nhạc. Nói thật là mình hiếm thấy ai có khí chất phù hợp để sắm vai nam chính trong tiểu thuyết của Cổ Long đến vậy! Nhìn vào gương mặt điển trai cuốn hút của Trương Trí Nghiêu trong Sở Lưu Hương Tân Truyện, các bạn có tin được là khi ấy tài tử này đã 37 tuổi hay không?

Nếu những bộ phim mình kể ở trên có vẻ xa xôi thì bạn cũng có thể ngắm nhìn Trương Trí Nghiêu trong những bộ phim gần đây của anh như vai Tử Dận chân nhân trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Chiết Nhan trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Ninh Hạo Thiên trong Hoạt Sắc Sinh Hương... Dù đã ở tuổi U50 nhưng nam thần đình đám này chưa bao giờ giảm sút phong độ, khiến dân tình phải mê mệt với ngoại hình nổi trội và diễn xuất tinh tế.

Phải biết rằng, ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Trương Trí Nghiêu đã gây chú ý với gương mặt điển trai, khí chất hơn người. Cá nhân mình cho rằng tài tử này có nét gì đó khá giống với Kim Thành Vũ, sở hữu sức hút đầy mê hoặc, khiến hội chị em không thể không yêu cho được.

Chính nhờ vẻ đẹp gây chấn động cả xứ Cảng này, siêu sao võ thuật Thành Long đã “chấm” luôn Trương Trí Nghiêu từ lần đầu gặp gỡ, quyết dẫn dắt anh bước chân vào làng giải trí. “Cân” được cả tạo hình hiện đại lẫn cổ trang, không ít người tung hô Trương Trí Nghiêu là “nam thần đẹp nhất” đó nha!

>>> Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa và những ông bố cực phẩm của showbiz Hoa ngữ

Chắc hẳn không ít người phải băn khoăn rằng vì sao Trương Trí Nghiêu đẹp trai và tài năng đến vậy lại dường như không nổi tiếng bằng các đồng nghiệp cùng lứa tuổi đúng không nào? Tất cả là vì nam thần này... lười đấy các bạn ạ!

Hoạt động trong showbiz hơn 2 thập kỷ nhưng trung bình mỗi năm, Trương Trí Nghiêu chỉ nhận đúng một bộ phim, hơn nữa không thích thì tuyệt đối không diễn. Theo mình tìm hiểu được thì từng có đoàn phim ngỏ lời mời Trương Trí Nghiêu sắm vai Triệu Tử Long trong Tam Quốc nhưng bị anh từ chối với lý do: “Trong Tam Quốc tôi thích Mã Siêu cơ”.

Hơn nữa, vì niềm đam mê cháy bỏng với môn thể thao vua, Trương Trí Nghiêu còn tuyên bố: “Trong thời gian World Cup tuyệt đối không làm việc”.

Có thể nói, Trương Trí Nghiêu là một trong những ngôi sao Cbiz thần bí nhất mà mình biết đến. Từ gia thế đến cuộc sống hằng ngày của nam thần này đều là một câu hỏi đến nay vẫn chưa có ai biết rõ. Mỗi khi hoàn thành một bộ phim, tài tử này lại “lặn tăm” luôn, khiến cho giới truyền thông cũng phải “bó tay” trước nam diễn viên đã có 23 năm tuổi nghề này.

Bản thân mình cũng chỉ tìm hiểu được một số thông tin ít ỏi về Trương Trí Nghiêu mà thôi! Được biết, Trương Trí Nghiêu sinh ra ở Đài Loan, năm 3 tuổi thì theo bố mẹ di cư đến Nam Mỹ, từng sinh sống ở hơn 20 quốc gia, tinh thông 8 loại ngôn ngữ. Chắc hẳn tài tử này xuất thân từ một gia đình giàu có, bởi lẽ, theo lời chia sẻ của anh thì: “Khi còn nhỏ, trong nhà tôi từng nuôi hổ, sư tử”. Nghe thôi cũng biết chẳng phải dạng vừa rồi đúng không nào?

Đôi lúc, mình cũng không biết Trương Trí Nghiêu không tranh không đoạt với đời hay với tài tử này, sự nghiệp phim ảnh chỉ là “nghề tay trái” nữa. Bởi lẽ, nam diễn viên Sở Lưu Hương Tân Truyện đến với làng giải trí chỉ vì đam mê mà thôi: “Thành Long đại ca từng nói nếu tôi thích thì cứ vào showbiz chơi xem thế nào”.

Ngoài sự nghiệp phim ảnh thì dường như Trương Trí Nghiêu có quá nhiều thú vui. Anh từng theo học võ thuật từ các siêu sao như Thành Long… giỏi nhiều loại võ như Triệt quyền đạo, Taekwondo, Bát quái chưởng, Thái cực quyền...

Không chỉ vậy, Trương Trí Nghiêu còn là kiện tướng bơi lội, bowling, giỏi các loại thể thao, game thủ tài năng, từng theo học hí kịch... Đôi lúc mình cũng phải băn khoăn: “Sao anh biết nhiều quá trời vậy anh?”.

Bên cạnh đó, Trương Trí Nghiêu còn dành nhiều thời gian cho việc du lịch, khám phá đó đây. Trên tài khoản cá nhân, nam thần này thường xuyên khoe những chuyến du hí vòng quanh Trái đất của mình, khiến người hâm mộ phải “đỏ mắt” ghen tỵ.

Tuy nhiên, có lẽ ông trời đã cho Trương Trí Nghiêu gia thế đáng ghen tị, gương mặt điển trai và tài năng diễn xuất tuyệt vời nhưng lại đóng cánh cửa âm nhạc của anh. Dù là fan cứng của Trương Trí Nghiêu nhưng mình cũng phải khóc thét cầu xin: “Đừng bao giờ ca hát nhé anh”. Nói thế thôi, không “bóc phốt” thần tượng của mình nữa đâu nha!

Giờ đây, chàng “Sở Lưu Hương đẹp trai nhất” đã 46 tuổi nhưng vẫn phong độ, điển trai ngời ngời. Và điều quan trọng nhất là tới nay, Trương Trí Nghiêu vẫn nằm trong hội những quý ông độc thân của Cbiz, chưa có bóng hồng nào bên cạnh. Mình hi vọng tài tử này sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình, không thì “ế” mất rồi anh ơi!

>>> Xem thêm: Tâm Như - Kiến Hoa và những cặp đôi khiến fan tin tưởng vào tình yêu

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về Trương Trí Nghiêu? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.