x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa và những ông bố cực phẩm của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:15 - 10/06/2021

Hóng tin trên các diễn đàn, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện Cổ Cự Cơ – nam thần mà mình vô cùng yêu thích mới được khen ngợi là “ông bố tuyệt vời” vì hành động đặc biệt. Dĩ nhiên, ngoài Cổ Cự Cơ, làng giải trí Hoa ngữ vẫn còn không ít ông bố cực phẩm, hết mực yêu chiều con cái. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Cổ Cự Cơ

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ cùng chia sẻ với các bạn về câu chuyện của Cổ Cự Cơ. Trong thời gian khoảng 1 năm gần đây, tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt vắng bóng hoàn toàn trước công chúng, khiến người hâm mộ như mình cứ ngỡ anh đã lọt vào danh sách “cư dân mất tích” rồi cơ!

Giờ đây, nguyên nhân của cuộc “ở ẩn” này mới được nữ ca sĩ đình đám Dung Tổ Nhi – bạn thân của Cổ Cự Cơ tiết lộ. Hóa ra, vì lo lắng tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến con nhỏ, Cổ Cự Cơ đã tạm ngừng mọi công việc suốt 1 năm liền. Thậm chí, anh còn không ra khỏi cửa cũng như không gặp gỡ bất cứ người bạn nào, ở nhà chăm sóc cho quý tử và chỉ mua sắm online để phòng tránh dịch bệnh. Đây cũng là lý do Dung Tổ Nhi phải xuýt xoa khen ngợi Cổ Cự Cơ là “ông bố cực phẩm”. 

Dung Tổ Nhi và bố con Cổ Cự Cơ.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng vô cùng bất ngờ vì điều này. Bởi lẽ, ở lì trong nhà suốt 1 năm trời chẳng phải việc dễ dàng gì đâu các bạn ạ!

Hoắc Kiến Hoa

Từng là chàng “lãng tử” đào hoa của showbiz Hoa ngữ, sau khi về chung một nhà với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã có sự thay đổi ngoạn mục, trở thành người chồng, người cha xứng đáng điểm 10, bỏ lại sự nghiệp đang ở đỉnh cao chỉ để về nhà chăm con gái. Đặc biệt, sự yêu chiều của anh với con gái Cá Heo Nhỏ quả thực khiến Lâm Tâm Như cũng phải... ghen tị.

Khi tham gia show truyền hình, Hoắc Kiến Hoa từng chia sẻ, khi Cá Heo Nhỏ ra đời, anh đã bật khóc như một đứa trẻ vì hạnh phúc. Đây cũng là điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng cảm động. Bởi lẽ, các đấng mày râu đâu dễ gì rơi lệ đúng không nào?

Đôi lúc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải bật cười thích thú vì bố con Hoắc Kiến Hoa quá thân thiết với nhau nên thường xuyên khiến mẹ phải dở khóc dở cười. Lâm Tâm Như cũng không ít lần tỏ vẻ “dỗi” ra mặt vì Hoắc Kiến Hoa “có con gái thì quên luôn cả bà xã”, “một phút cũng không muốn rời con”.

Xem ra mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách xinh đẹp là vậy nhưng cũng không tránh khỏi kiếp “thất sủng” vì con rồi!

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Đặng Siêu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Đặng Siêu trong danh sách này. Chắc hẳn các bạn cũng như mình, đều từng phì cười khi ngắm lại những khoảnh khắc Đặng Siêu bị con cái “bắt nạt”, buộc tóc, trang điểm đúng không nào? Thế nhưng, Đặng Siêu vẫn hết mực chiều chuộng và chẳng hề tức giận chút nào đâu nhé!

Ngoài những khoảnh khắc nhí nhố, “lầy lội” trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa còn biết thêm một Đặng Siêu có chút “mít ướt”, trẻ con khi ở bên con cái qua lời kể của Tôn Lệ nữa. Mỹ nhân Chân Hoàn Truyện cho biết, trước kia, Đặng Siêu là người rất ham vui, thích đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên, sau khi có con, anh đã dần thay đổi, muốn dành trọn thời gian bên gia đình, để con cái cảm nhận được tình yêu thương của bố mẹ.

Lần đầu đưa ái nữ Hoa Hoa đi học, Đặng Siêu luôn nắm tay con không rời, lưu luyến không thôi. Thế nhưng, khi thấy con gái đùa vui với bạn bè, anh lại... bật khóc vì cảm thấy con lớn quá nhanh, không muốn để con đi học.

Có thể thấy, dù Ảnh đế Cbiz đôi khi có chút trẻ con nhưng anh thực sự là ông bố tuyệt vời, hết lòng yêu thương con cái.

Lý Á Bằng

Dù hiện tại không còn hoạt động trong showbiz nhưng Lý Á Bằng mãi mãi là chàng Quách Tĩnh kinh điển nhất trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa, không ai có thể vượt qua nổi. Ngoài việc yêu thích tài tử này vì diễn xuất, mình còn ngưỡng mộ trước sự yêu thương Lý Á Bằng dành cho con gái yêu.

Được biết, Lý Yên – con gái của Lý Á Bằng và Thiên hậu Vương Phi vốn có khiếm khuyết bẩm sinh ở phần môi. Sau khi Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn, Lý Yên sống bên tài tử Anh Hùng Xạ Điêu, được anh yêu thương, chăm sóc hết mực.

Lý Á Bằng đã dùng tình thương yêu giúp Lý Yên trở nên tự tin, vượt qua khiếm khuyết. Tài tử này thường xuyên đưa con đi đó, đi đây, giúp cô bé mở mang tầm mắt, trải nghiệm cuộc sống. 

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chính tình cảm dịu dàng, luôn sát cánh làm bạn của Lý Á Bằng đã giúp con gái “phá kén” thành công, trở thành một cô gái tự tin tỏa sáng như hiện nay.

Lý Yên.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn còn biết những ông bố cực phẩm nào của Cbiz nữa hay không? Hãy chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé! Đừng quên follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.