x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tâm Như - Kiến Hoa và những cặp đôi khiến fan tin tưởng vào tình yêu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:35 - 28/04/2021

Mới đây, Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh gây chấn động khi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Việc cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc “toang” đột ngột khi mới “phát đường” chưa lâu khiến không ít người phải thốt lên rằng: “Chẳng thể tin tưởng vào tình yêu được nữa”. Thế nhưng, ngoài Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh, làng giải trí Hoa ngữ vẫn còn những cặp đôi vàng, khiến netizen phải ngưỡng mộ với hạnh phúc bền lâu. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những cặp vợ chồng này nhé!

Đặng Siêu – Tôn Lệ

Quen biết khi hợp tác trong bộ phim Hạnh Phúc Tựa Như Hoa, Đặng Siêu trúng tiếng sét ái tình với Tôn Lệ và theo đuổi người đẹp hết sức nhiệt tình. Ban đầu, Tôn Lệ không mấy mặn mà với anh chàng vì đang trên đà phát triển sự nghiệp, chẳng muốn vướng bận bởi tình yêu. Tuy nhiên, sự kiên trì của Đặng Siêu đã khiến trái tim nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện tan chảy.

Năm 2010, vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 31 của Đặng Siêu, cặp đôi đăng ký kết hôn, chính thức nên vợ nên chồng. Còn hôn lễ nhỏ nhưng ấm cúng của họ thì được tổ chức vào tháng 6/2011 khi Tôn Lệ đã mang thai được 5 tháng. 

Sau khi về chung một nhà, sự nghiệp của Tôn Lệ - Đặng Siêu đều lên như diều gặp gió, người thành “ông hoàng phòng vé”, người thành nhất tỷ mảng truyền hình. Dù vậy, tình cảm của họ vẫn luôn bền chặt, mặn nồng như thuở ban đầu dù đã bên nhau gần 2 thập kỷ.

Có sự nghiệp đáng nể nhưng Đặng Siêu lại là chàng trai vàng trong làng “sợ vợ”, luôn tôn trọng, yêu thương bà xã hết mực. Giờ đây, cặp đôi vàng Cbiz có với nhau 2 người con, trai gái đều đủ, khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

Năm 2016, cả làng giải trí Cbiz phải chấn động khi Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như chinh phục friendzone 10 năm, chính thức về chung một nhà. Đều là những ngôi sao đình đám, tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ nhưng cuộc hôn nhân của họ lại gặp nhiều sóng gió, thị phi với những “thuyết âm mưu” như ép cưới, gài bẫy… bủa vây khắp nơi.

Thế nhưng, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã dùng hành động để chứng minh họ là mảnh ghép phù hợp nhất của cuộc đời nhau. Nhìn những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi được đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ phải “quắn quéo” không thôi. 

Vốn là “lão cán bộ” nghiêm túc, khô khan trứ danh của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng Hoắc Kiến Hoa chẳng ngại thể hiện tình cảm với bà xã qua những hành động như đến phim trường thăm Lâm Tâm Như, dành cho cô món quà bất ngờ trong dịp sinh nhật hay đơn giản là những cái ôm tràn ngập tình cảm.

Giờ đây, cặp đôi này có với nhau ái nữ đầu lòng dễ thương, hưởng cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như người hâm mộ đều hết sức mong ngóng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa sẽ chiều lòng Cá Heo Nhỏ và đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Tưởng Cần Cần – Trần Kiến Bân

Nói tới Tưởng Cần Cần, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới nàng “Tây Thi đẹp nhất trên màn ảnh”, mỹ nhân được nữ sĩ Quỳnh Dao hết mực ưu ái, đặt cho nghệ danh là “Thủy Linh”. Từng dính nghi án là kẻ thứ ba, chen chân vào tình yêu giữa Trần Kiến Bân và Ngô Việt, sự nghiệp của Tưởng Cần Cần bị ảnh hưởng nặng nề. 

“Tây Thi” Tưởng Cần Cần.

Giờ đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng chẳng thể nói rõ ai đúng, ai sai trong chuyện này. Chỉ biết rằng, nữ diễn viên Phong Vân đã lên xe hoa với Trần Kiến Bân vào năm 2006 và đang có cuộc sống hạnh phúc, được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Cbiz.

Sau khi kết hôn, Tưởng Cần Cần được ông xã yêu chiều hết mực, nâng niu như công chúa. Thậm chí, tài tử Chân Hoàn Truyện còn cực lãng mạn khi làm thơ tặng vợ, khiến dân tình xuýt xoa không thôi. Có gia đình hạnh phúc mỹ mãn đến vậy, bảo sao dù đã ở tuổi 45 và là mẹ hai con nhưng Tưởng Cần Cần vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ, khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục.

>>Xem thêm: Khi Tôn Lệ, Dương Tử và dàn sao Cbiz mệt mỏi với những vai diễn quá thành công

Cao Viên Viên – Triệu Hựu Đình

Giờ đây, khi nói tới Cao Viên Viên, khán giả sẽ nghĩ ngay tới cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn tựa ngôn tình của cô và tài tử Triệu Hựu Đình. Năm 2012, Cao Viên Viên quen biết và rơi vào lưới tình với nam diễn viên kém 5 tuổi này.

Tuy nhiên, mối tình của họ không được công chúng coi trọng, bị gia đình bạn trai phản đối vì khoảng cách tuổi tác và đời tư thị phi, nhiều lần mang danh tiểu tam của nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Dù vậy, Triệu Hựu Đình vẫn quyết bỏ qua mọi lời ra tiếng vào, rước nàng về dinh vào năm 2014. 

Giờ đây, cặp đôi này đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên nhau vì “gặp đúng người, đúng thời điểm”. Chính tình cảm bền chặt trước sóng gió dư luận của Triệu Hựu Đình – Cao Viên Viên cũng khiến công chúng có cái nhìn khác và dành lời chúc phúc cho họ. Năm 2019, cặp đôi đón nàng công chúa đầu lòng trong niềm vui vỡ òa và nhận được hàng ngàn lời chúc phúc của người hâm mộ.

Tạ Na – Trương Kiệt

Nên duyên từ năm 2007, sau 4 năm hẹn hò, Trương Kiệt và Tạ Na chính thức về chung một nhà. Một người là nam ca sĩ thực lực nổi tiếng, người là nữ MC được người người, nhà nhà yêu mến, cặp đôi này nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả.

Trương Kiệt chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm với bà xã, thậm chí là sáng tác bài hát dành tặng cho “nóc nhà” của mình, khiến biết bao người phải ghen tị trước tình yêu bền chặt. Tài tử này chia sẻ: “Trước khi kết hôn, tôi yêu cô ấy. Sau khi kết hôn, tôi vô cùng yêu cô ấy”. Thậm chí, có thể nói, Tạ Na – Trương Kiệt là cặp đôi hiếm hoi của Cbiz “nhận gạch” vì quá chăm khoe hạnh phúc.

Từng chịu nhiều áp lực từ dư luận vì kết hôn 7 năm vẫn chưa có một mụn con, đến năm 2018, cặp đôi này lên chức bố mẹ bỉm sữa sau khi hai bé gái sinh đôi chào đời. Giờ đây, sau 3 năm, Tạ Na – Trương Kiệt lại lần nữa báo tin vui, sắp đón thêm thành viên mới. 

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ và dàn họa sĩ ngầm Cbiz, không đóng phim bán tranh cũng đủ sống

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa.

Nhìn vào những cặp đôi nói trên, chắc hẳn khán giả đều phải xuýt xoa không thôi và tin tưởng rằng, giữa làng giải trí lắm thị phi, hay thay đổi, vẫn có những tấm chân tình bền chặt, đáng ngưỡng mộ. Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.