x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Tử Phong - tài năng trẻ sáng giá của điện ảnh Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 09:12 - 12/09/2021

Hóng Hớt Cbiz phát hiện Trương Tử Phong – nữ diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp, vừa chào đón sinh nhật tuổi 20 đã xuất sắc ghi tên mình vào bảng đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Asian Film Awards nhờ vào phim điện ảnh Chị Gái Của Tôi - chào đón cơ hội lần đầu bước lên hàng ngũ Ảnh hậu. Với việc được đề cử lần này cũng đã chứng minh khả năng diễn xuất của cô nàng. 

Theo Hóng Hớt Cbiz quan sát, từ vai diễn Phương Đăng vào năm 7 tuổi trong phim Đường Sơn Đại Địa Chấn đến Tư Nặc trong Thám Tử Phố Tàu, lại đến An Nhiên trong Chị Gái Của Tôi, khả năng diễn xuất của Trương Tử Phong không ngừng được nâng cao, tạo đột phá hết lần này đến lần khác, mang đến một tương lai đầy mong đợi.

Dù chỉ là diễn viên thế hệ 10X nhưng khả năng diễn xuất của Trương Tử Phong đã sớm được sự công nhận của khán giả. Ban đầu, Trương Tử Phong thông qua phim Đường Sơn Đại Địa Chấn của đạo diễn Phùng Tiểu Cương ghi đậm dấu ấn trong lòng khản giả, dường như mọi người đều bị hút hồn bởi đôi mắt linh hoạt, nhạy bén của cô bé. Hóng Hớt Cbiz cảm thấy đôi mắt ấy giống như biết nói chuyện vậy, là một diễn viên rất có thiên phú.

Cảm giác đầu tiên mà Trương Tử Phong mang lại cho người nhìn chính là “em gái nhà hàng xóm”, xinh đẹp lại đơn thuần. Giống như đạo diễn Trần Tư Thành trong phim Thám Tử Phố Tàu từng nói, một ánh mắt có thể giết chết bao con người, tiềm năng vô hạn.

Dựa theo tư liệu mà Hóng Hớt Cbiz tìm được thì tổng doanh thu phòng vé tích lũy đến hiện nay của những bộ phim mà Trương Tử Phong đóng chính đã vượt quá 2 tỷ NDT, gồm những tác phẩm: Chị Gái Của Tôi đạt 573 triệu NDT; Hãy Mang Anh Trai Tôi Đi đạt 375 triệu NDT; Sủng Ái đạt 684 triệu NDT; Xin Chào Chi Hoa đạt 80 triệu NDT....

Bộ phim Chị Gái Của Tôi công chiếu lần này là phim điện ảnh đề tài hiện thực do Trương Tử Phong độc lập diễn chính, hóa thân thành chị gái An Nhiên có tính cách độc lập, mạnh mẽ, kiên cường, dũng cảm đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống đã lay động hàng triệu trái tim khán giả trước màn ảnh rộng.

Thậm chí, có người còn lấy Châu Đông Vũ – “Tam Kim Ảnh Hậu” trong phim Em Của Thời Niên Thiếu ra so sánh khả năng diễn xuất với Trương Tử Phong. Mà giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Asian Film Awards năm 2020 thuộc về Châu Đông Vũ.

Trương Tử Phong cũng được xem là một trong những “khuê nữ quốc dân” khi những vai diễn khuê nữ của cô còn nhiều hơn cả Quan Hiểu Đồng. Thế nhưng ít ai biết, con đường đi đến thành công của Trương Tử Phong không hề dễ dàng chút nào.

Trương Tử Phong được sinh ra trong một gia đình hết sức bình thường, bố là công nhân điện lực, mẹ là nội trợ gia đình. Dù điều kiện gia đình bình thường nhưng bố mẹ luôn ủng hộ sở thích của con gái. Lúc học mẫu giáo, Trương Tử Phong đã tham gia các cuộc thi hát, một trong những giám kháo của cuộc thi đã phát hiện ra tiềm năng của cô nàng, khuyến khích Trương Tử Phong đến Bắc Kinh phát triển.

Trương Tử Phong của lúc đó chỉ mới 5 tuổi, còn 1 năm nữa mới chính thức bước vào con đường học vấn. Nhân lúc rảnh rỗi, mẹ Trương Tử Phong dẫn cô đến Bắc Kinh thử vận may. Lúc mới bắt đầu, Trương Tử Phong nhận quay một vài quảng cáo. Thế nhưng, hai mẹ con lại “lạ nước lạ cái”, không có chỗ ăn chỗ ở nên vấn đề này đã trở thành nỗi lòng của người mẹ. Những lúc buồn bực, lại thương con vất vả, nhiều lần bà muốn dẫn con về quê nhưng không biết tại sao, trong tìm thức của Trương Tử Phong luôn rất kháng cự mấy chữ “trở về nhà" này.

Nếu như lúc đó Trương Tử Phong nghe theo ý mẹ, quyết định về nhà thì chắc chắn cuộc đời cô đã rẽ sang một bước ngoặt khác rồi. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, muốn thành công nhất định phải có thiên phú, nhưng không có sự kiên trì và cố chấp thì mọi thứ cũng là “bèo dạt mây trôi” mà thôi. 

Hóng Hớt Cbiz ngẫm lại thấy thương cô gái này, lên 5 tuổi, cái tuổi vô tư hồn nhiên vui đùa cùng bè bạn của con trẻ thì Trương Tử Phong đã phải bôn ba, bước chân vào giới giải trí, nghĩ thôi cũng thấy đau lòng thay phải không các bạn. Cũng may, những cố gắng, nỗ lực của cô nàng cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng.

>>>Xem thêm: Thị đế - Thị hậu TVB đến Đại Lục làm trò mua vui mong đổi đời

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.