x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Tôn Lệ hay Trương Tử Phong xứng danh "Nữ hoàng nước mắt"?

Khải Nguyên 17:01 - 31/07/2021

Cứ xuất hiện trên TV là được xem là diễn viên và họ nghĩ diễn xuất có vẻ rất đơn giản, cứ như ngôi sao lưu lượng nổi đình nổi đám là có thể đóng phim phim. Nhưng thật ra họ không có năng khiếu diễn xuất, Khải Nguyên nhận thấy rất nhiều tác phẩm đã thất bại bởi chính điều này.

Có nhiều cách để kiểm tra kỹ năng diễn xuất của một diễn viên, nhưng cảnh khóc là cách tốt nhất để xem kỹ năng của họ. Một cảnh khóc hay khiến người ta cảm thấy tự nhiên, gần gũi, chạm tới trái tim và bất giác rơi nước mắt. 

>> Xem thêm: 30 sao Cbiz hot nhất quý 2 năm 2021: Vương Nhất Bác vượt Tiêu Chiến

Diễn viên gạo cội Lưu Tuyết Hoa sở hữu đôi mắt tỏa sáng, to tròn dù không đeo kính áp tròng hoặc thẩm mỹ. Cô được khán giả công nhận với cảnh khóc khiến người xem xé lòng và nước mắt rơi như những hạt ngọc. Xem phim của cô, Khải Nguyên khó kềm được nước mắt khóc theo lắm, dường như cô sinh ra để quay mấy cảnh bi thương này hay sao á.

Dù là cảnh quay trực diện hay chính diện, nước mắt của Lưu Tuyết Hoa luôn tuôn trào, và đôi mắt to tròn ngấn nước đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Khải Nguyên được biết, Lưu Tuyết Hoa có thể rơi nước mắt nhanh chóng trong vài giây. Với kỹ năng như thế này, Lưu Tuyết Hoa phải chăng xứng là "Nữ hoàng nước mắt"?

Ngày nay, khi nhắc đến Tôn Lệ, Khải Nguyên sẽ nghĩ ngay đến nàng "Chân Hoàn”. Sau khi kết hôn và sinh con, cô mở ra mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp với vai diễn này. Kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Tôn Lệ đã được ca ngợi không ngớt. 

Trong phim, nữ ngôi sao có rất nhiều cảnh khóc. Ví dụ, khi vừa mới nhập cung và không muốn đi ngủ hay lần sẩy thai đầu tiên. Nhưng khi biết mình là "thế chân" của Hoàng hậu Thuần Nguyên, cảnh khóc này khiến mình xúc động nhất, bao nhiêu người "hận" hoàng đế vì màn khóc của Tôn Lệ.

>> Xem thêm: BXH quyền lực cuối tháng 7: Tiêu Chiến dẫn đầu, Phạm Băng Băng lọt top

Cảnh khóc của Dương Tử cũng được mình đánh giá cao và rất sâu sắc, trong Hương Mật Tựa Khói Sương, dù không có khóc nhưng tất cả cảm xúc đều được thể hiện qua ánh mắt, điều này đặc biệt dễ lây lan.

Cảnh khóc với thân thể đầy sẹo này cũng nổi tiếng. Biểu cảm vừa cười vừa khóc giải thích rất rõ nỗi buồn đến tận cùng sâu thẳm, có thể bạn sẽ không nghĩ rằng cảnh này Dương Tử bị ngã ngược vào tấm vải xanh.

Điểm khác biệt là tiếng khóc phía trước TV là tiếng khóc xúc động của khán giả, còn tiếng khóc bên trong phim là tiếng khóc đau buồn và sự bất lực của các nhân vật được miêu tả trong phim trong thời kỳ dịch bệnh. Thành công của Chinese Doctors là thông qua việc khắc họa những cảnh khóc, truyền tải cảm xúc của nhân vật đến khán giả, để khán giả đồng cảm đến mức cao nhất, và khóc đến mức lớn nhất.

Trong phim, nhân vật của “em gái quốc dân” Trương Tử Phong mất cha mẹ trong trận dịch. Lúc này cô ấy không thể “nuôi” nổi tương lai của mình vì vẫn nhỏ, nhưng thực tế là cô ấy phải đối mặt với mọi thứ diễn ra một mình. Trong một khoảnh khắc, nỗi đau mất cha mẹ, sự bơ vơ phút chốc và sự hoang mang về tương lai đã bao trùm lấy cô.

Khi bác sĩ Ngô muốn an ủi, cô ấy chỉ nói một câu: "Chú à, tôi muốn biết mình có thể sống như thế nào nếu không có bố mẹ?". Câu nói này khiến mình và tất cả khán giả "vỡ trận" ngay lập tức, không ai có thể nói cô ấy sẽ sống thế nào khi không có bố và mẹ, nhưng lúc này chúng tôi muốn ôm cô gái này, chúng tôi muốn cùng cô ấy buồn và khóc cùng cô ấy.

Thành thật mà nói, cảnh khóc này, mặc dù chỉ có hai phút ngắn ngủi nhưng đã trở thành một trong những điểm nhấn của bộ phim, và nó cũng trở thành một trong những tình tiết khiến khán giả xúc động nhất.

Khải Nguyên thấy rằng lý do khiến Chinese Doctors cảm động không chỉ vì cách dàn dựng cảm động của các nhân vật trong phim, mà còn bởi diễn xuất tuyệt vời của Trương Tử Phong, khiến cảnh khóc có sức lan tỏa vô cùng lớn, để khán giả có thể đồng cảm đến mức cao nhất. Còn các bạn, bạn nghĩ ai xứng danh “Nữ hoàng nước mắt”, hãy cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Phim của Dương Dương - Nhiệt Ba lập kỷ lục 250 triệu view

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.