x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Vũ Kỳ và những cuộc hôn nhân chớp nhoáng của Cbiz

Hạnh Mỹ 14:10 - 02/02/2021

Với những người yêu thích thể loại ngôn tình xứ Trung, kịch bản nam nữ vừa gặp đã kéo nhau đăng ký kết hôn và sống hạnh phúc dài lâu không phải quá mới, song, vẫn góp phần khiến dân tình mơ mộng vào tình yêu. 

Thế nhưng, cuộc sống thực tế lại không tuân theo một kịch bản nào cả. Rất nhiều lần netizen tỏ ra hoang mang khi chứng kiến cuộc hôn nhân ngắn ngủi mà đầy thị phi của các mỹ nhân Cbiz. 

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ nổi danh nhờ góp mặt trong những bộ phim đình đám của Châu Tinh Trì như Siêu Khuyển Thần Thông, Đội Bóng Thiếu Lâm, Mỹ Nhân Ngư… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, tình duyên của nữ diễn viên cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Bởi, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trương Vũ Kỳ khiến khán giả ngỡ ngàng vì tuyên bố kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An. Tình yêu của cô và người chồng hơn 21 tuổi nảy sinh khi họ có cơ hội hợp tác ở một bộ phim. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của Tinh Nữ Lang chỉ kéo dài được 2 năm, đến khi đạo diễn họ Vương vướng vòng lao lý. 

Chấm dứt với Vương Toàn An chưa lâu, Trương Vũ Kỳ đã kết hôn cùng doanh nhân Viên Ba Nguyên khi cả 2 mới quen nhau được 10 ngày. Tuy nhiên, đời chồng thứ 2 của nữ diễn viên cũng không khá là bao. Viên Ba Nguyên bị tố là đại gia “rởm”, ham mê đỏ đen, nợ nần chồng chất và đã có 1 đời vợ. Thậm chí, theo một số nguồn tin, mỹ nhân họ Trương khi biết sự thật từng giận dữ tới mức làm chồng bị thương. Cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng kết thúc sau hơn 1 năm chung sống. 

>>Xem thêm: Đường Yên - La Tấn và những cặp đôi Cbiz khiến công chúng tin tưởng vào tình yêu

Trương Hâm Nghệ

Trương Hâm Nghệ được khán giả biết đến sau vai diễn trong các bộ phim Chuyện Tình Bắc Kinh, Cho Tôi Một Điếu Thuốc, Âm Thanh Của Gió, Mưa Gió Bến Thượng Hải… Trái ngược với sự nghiệp diễn xuất thuận lợi, đường tình duyên của mỹ nhân này lại gặp không ít trắc trở. 

Trương Hâm Nghệ từng hẹn hò và nhanh chóng kết hôn với đạo diễn Dương Thụ Bằng, hơn cô 11 tuổi. Tuy nhiên, khoảng thời gian công khai yêu nhau đến lúc ly hôn của cặp đôi chỉ trong nháy mắt. 

Dù thất bại trong tình yêu nhưng dường như Trương Hâm Nghệ chưa từng mất niềm tin. Minh chứng là ly hôn chưa đầy 1 năm, cô tiếp tục bước vào một cuộc hôn nhân mới cùng người đàn em kém tuổi Viên Hoằng. Đáng chú ý hơn, tài tử Anh Hùng Xạ Điêu chính là anh em thân thiết của chồng cũ Trương Hâm Nghệ. 

Mặc dù người hâm mộ của cả hai liên tục phản đối, cho rằng mỹ nữ họ Trương không xứng với Viên Hoằng, tuy nhiên, cặp đôi vẫn chứng minh tình cảm bền chặt. Đến nay, họ được coi là gia đình kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.

Lý Tương

Lý Tương là một trong những nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài vai trò MC của đài Hồ Nam, cô còn là diễn viên và tham gia sản xuất nhiều bộ phim truyền hình đình đám. 

Vào năm 2004, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Lý Tương bỏ dở tất cả và kết hôn cùng đại gia trang sức Lý Hậu Lâm. Đáng chú ý nhất là họ chỉ quen biết nhau vỏn vẹn 1 ngày nhưng đã bí mật đính hôn. Tuy vậy, cuộc hôn nhân này cũng chẳng kéo dài bao lâu, khi Lý Hậu Lâm tuyên bố phá sản, Lý Tương cũng vội vã ly hôn. Đến năm 2006, nữ diễn viên chính thức xác nhận chuyện này với truyền thông. 

Sau đó 3 năm, Lý Tương lên xe hoa với đạo diễn Vương Nhạc Luân. Suốt hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Thế nhưng, từ thời điểm tháng 8/2020, cuộc hôn nhân của nữ MC nổi tiếng bị nghi ngờ đã gặp trục trặc, đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Nguyên nhân được cho là do phía Vương Nhạc Luân nhiều lần lộ hình ảnh vui chơi quá đà, có “người thứ 3”. 

Huỳnh Dịch

Ở những năm 2000, Huỳnh Dịch sau khi đóng Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý, Hoàn Châu Cách Cách, Phong Vân 2, Ngọa Hổ Tàng Long... đã trở thành cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp rực rỡ, song, những ồn ào đời tư đã kéo nữ diễn viên xuống vực thẳm. 

Cô từng có cuộc hôn nhân kéo dài 40 ngày với người chồng doanh nhân - Khương Khải. Theo một số nguồn tin, khi cả hai mới cưới được 1 năm thì công việc kinh doanh của Khương Khải thua lỗ nặng dẫn tới phá sản. Vì vậy, Huỳnh Dịch đã yêu cầu ly hôn, dứt áo ra đi. 

Huỳnh Dịch không mất quá nhiều thời gian để vực lại cảm xúc, nữ diễn viên nhanh chóng tuyên bố kết hôn với Hoàng Nghị Thanh. Thế nhưng, đến năm 2013, cô bị chính Hoàng Nghị Thanh tố hư hỏng, “cắm sừng” chồng. Cùng lúc này, người chồng đầu tiên cũng lên tiếng tố cô lăng nhăng. Sự việc đã khiến hình ảnh ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách trong mắt công chúng sụp đổ hoàn toàn. 

>>Xem thêm: Trương Vệ Kiện, Tạ Đình Phong và sao Cbiz "yêu lại tình cũ": Người chung thủy, kẻ dối lừa

Tống Đan Đan

Tống Đan Đan ghi dấu ấn với vai diễn Nhị sư tỷ trong bộ phim Thập Diện Mai Phục. Ngoài tài năng diễn xuất, người ta còn nhắc nhiều đến đời tư của nữ diễn viên. Cô nằm trong danh sách những sao nữ kết hôn nhiều nhất làng giải trí. 

Lần đầu tiên, vì để sớm thoát khỏi cảm giác thất tình, Tống Đan Đan lên xe hoa với một người là nhân viên văn phòng chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài chưa đầy 1 năm thì cả hai “đường ai nấy đi”. Lần thứ 2, cô kết hôn với Anh Đạt, cặp đôi được mệnh danh là “tiên đồng ngọc nữ” của Cbiz. Đẹp đôi là thế nhưng hai người vẫn không thể bên nhau đến cuối đời. 

Cuộc hôn nhân thứ 3 của Tống Đan Đan là với người chồng ngoài ngành Triệu Ngọc Cát. Trước khi quyết định về chung nhà, nữ diễn viên và chồng mới chỉ quen biết chưa đầy 28 ngày. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, đã hơn 20 năm bên nhau, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.

Chu Đan

Chu Đan là một nữ nghệ sĩ đa tài trong Cbiz, cô vừa có thể làm MC, diễn viên và cả ca sĩ. Trước khi kết hôn với Châu Nhất Vi, cô trải qua một lần đổ vỡ với bạn trai 5 năm, cũng là ngôi sao truyền hình nổi tiếng Lâm Hàm. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung trong một chương trình truyền hình của đài Chiết Giang. 

Sau hơn 5 năm bên nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà vào năm 2005. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài chừng 1 năm thì kết thúc, mối tình 7 năm chính thức tan vỡ. Nguyên nhân được tiết lộ là do Chu Đan và Lâm Hàm bất đồng quan điểm sống, không thể ngừng sự nghiệp nghệ thuật để chăm sóc gia đình.   

Là "mọt phim” Hoa ngữ, đừng bỏ lỡ những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.