x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Từ Hải Vy: Sao nam Cẩm Y Chi Hạ thất nghiệp, về quê trồng rau

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 15/06/2022

Khi tình hình dịch bệnh diễn ra vô cùng phức tạp ở Trung Quốc cũng là lúc nhiều người đang đối mặt với tình cảnh thất nghiệp, không có việc để làm. Và diễn viên cũng không phải ngoại lệ. Những ngày gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy trường hợp của Từ Hải Vy – nam diễn viên sinh năm 1985 cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều dân mạng.

Được biết, đã hơn nửa năm rồi Từ Hải Vy gần như trôi qua trong cảnh thất nghiệp, tần suất xuất hiện trên màn ảnh của anh không nhiều. Vì để tiết kiệm chi phí, nam diễn viên về quê sống cùng ông bà nội hơn 90 tuổi của mình.

Từ những video chia sẻ cuộc sống thường ngày của anh có thể thấy, điều kiện gia đình vốn không tốt chút nào. Không những vật dụng thô sơ mà đến nấu cơm cũng cần phải nhóm củi, vách tường cháy đen, cửa làm bằng gỗ thô sơ.

Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn luôn vui vẻ, tận hưởng cuộc sống yên bình này. Anh sẽ tự tay trồng nhiều loại rau sạch, từ khâu gieo hạt đến ươm mầm hay thỉnh thoảng vào rừng đào măng tre về để cải thiện bữa ăn. Thêm vào nhà có nuôi gà, nuôi vịt, cuộc sống đơn sơ mà đầy đủ, tự do tự tại. Không những thế, để kiếm tiền trang trải cuộc sống, Từ Hải Vy cũng chẳng ngại thân phận diễn viên của mình mà bắt đầu lăn lộn, bày rau, hoa quả... được trồng trước đó để buôn bán ngoài chợ.

Sinh năm 1985, tốt nghiệp học viện nghệ thuật Nam Kinh, Từ Hải Vy vào nghề tử năm 2007 với tác phẩm truyền hình đầu tay mang tên Chân Tướng Tình Cảm. Anh còn tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thiện Hạ Trường An; Cẩm Y Chi Hạ; Đặc Chiến Tiên Phong.... tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng sự điển trai và diễn xuất chắc tay vẫn giúp anh ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Hóng Hớt Cbiz thấy với tình hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp ở Trung Quốc đã khiến giới giải trí rơi vào tình trạng “đóng băng”. Hàng loạt dự án bị đình trệ, diễn viên hạng hai, hạng ba... chỉ có thể chịu cảnh thất nghiệp, không phim để quay, không gameshow để diễn. Thậm chí, đến cả phim trường lớn như Hoành Điếm đón nhận đoàn phim ít đến thảm thương.

Thế nhưng, với những diễn viên như Từ Hải Vy, nghiêm túc trong công việc, trở về cuộc sống thường ngày thì khiêm tốn, chịu thương chịu khó, dẫu đơn sơ nhưng không hề oán than, học cách thỏa mãn, hài lòng với thực tại, tinh thần này rất đáng để chúng ta phải học hỏi. Hy vọng tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc nhanh chóng lắng xuống để mọi người có thể quay về cuộc sống thường nhật!

>>>Xem thêm: Angelababy và những nàng hoa khôi, ca kỹ đẹp nhất màn ảnh

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cẩm Y Chi Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".