x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Từ Hy Viên và dàn sao Vườn Sao Băng có cuộc sống thế nào sau 20 năm?

Meixing 10:35 - 21/06/2021

Nhắc đến những bộ phim thần tượng thời kỳ đầu của làng giải trí xứ Đài, chắc hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay đến 1 cái tên là Vườn Sao Băng. Hình tượng Sam Thái, Đạo Minh Tự cũng như nhóm F4 đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng những thiếu niên 9X. Nhân dịp 20 năm ngày Vườn Sao Băng phát sóng, cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu xem cuộc sống hiện tại của dàn sao đình đám ngày ấy ra sao nhé. 

Từ Hy Viên - Đổng Sam Thái: Đã kết hôn, có 2 con, nhưng cuộc sống với đại gia không ai biết thế nào

Khi đóng Vườn Sao Băng, Từ Hy Viên mới 25 tuổi. Cô được giao vai nữ chính – Sam Thái, cô gái nhà nghèo, thông minh và đầy nghĩa khí. Thành công của bộ phim giúp cô được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Kim Chung. 

Về diễn xuất, Tiểu Hạnh Thảo thấy rằng Từ Hy Viên là sao nữ được giới phê bình đánh giá rất cao. Tiêu biểu phải kể đến việc cô liên tục lọt vào những bảng đề cử danh giá như Thị hậu giải Bạch Ngọc Lan cho bộ phim Hạnh Phúc Bất Ngờ, hay đề cử Ảnh hậu giải Kim Tượng (Hồng Kông) khi góp mặt trong Xin Đừng Gác Máy. 

Tuy nhiên, về mặt tình cảm thì Từ Hy Viên lại vướng không ít tai tiếng. Từng có một khoảng thời gian, nữ diễn viên hẹn hò với Châu Du Dân, song, họ đã đường ai nấy đi sau 3 năm. Đến năm 2010, Đại S về chung một nhà với đại gia Uông Tiểu Phi. Theo truyền thông xứ Đài, cuộc hôn nhân này chỉ mang tính chất vụ lợi. Bởi, nữ diễn viên mới quen biết người chồng kém 5 tuổi này chỉ vỏn vẹn 20 ngày thì quyết định tiến đến chuyện chung thân đại sự, còn đại gia họ Uông thì muốn mượn danh cô để đánh bóng tên tuổi.

Trong hơn 10 năm chung sống, đã có không ít tin đồn về chuyện Uông Tiểu Phi “ăn phở", thế nhưng, lần nào Đại S cũng lên tiếng bác bỏ và chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Gần đây, một lần nữa tin này lại nổi lên, truyền thông Đài Loan còn tiết lộ chính Từ Hy Viên muốn chia tay. Thế nhưng, ông xã cô đã ngấm ngầm phủ nhận trên trang cá nhân và thế là, không có thêm chút “drama” nào để dân tình hóng hớt nữa. 

>>>Xem thêm: Khi sao nữ Hoa ngữ mang thai: Từ Nhược Tuyên tiêm 300 mũi, Từ Hy Viên suýt chết

Ngôn Thừa Húc - Đạo Minh Tự: Vẫn cô đơn và đóng phim tình cảm dù U50

Vai diễn Đạo Minh Tự, chàng thiếu gia giàu có, tính cách quái gở nhưng si tình đã được giao cho Ngôn Thừa Húc. Bước ra từ bộ phim, nam diễn viên cùng nhóm F4 oanh tạc khắp giới giải trí, thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn châu Á, trong đó có Tiểu Hạnh Thảo nè. 

Một thập kỷ trước, Ngôn Thừa Húc đúng thật là ngôi sao có thu nhập cao nhất nhì làng giải trí Đài Loan. Thế nhưng, giờ đây, nam diễn viên đã bước sang tuổi 44. Với khả năng diễn xuất chỉ được xếp vào hạng thường thường tầm trung, danh tiếng của anh đã không còn như xưa. Đến bây giờ, anh vẫn nhận những kịch bản kiểu ngôn tình lãng mạn. 

Ngôn Thừa Húc giữ nguyên vẻ đẹp trai, phong độ và lãng tử, chẳng khác nhiều với 20 năm trước. Trong một buổi tuyên truyền phim mới đây, sự xuất hiện của anh vẫn thu hút hàng trăm ngàn khán giả. Trên Weibo, dân tình còn chia sẻ một khoảnh khắc thú vị của nam diễn viên. Chẳng là, khi được fan hỏi: "Anh đoán em ở bên phải hay là bên trái của anh?". Không chần chừ, Ngôn Thừa Húc đáp luôn: "Em ở trong tim của anh".

Thả thính điêu luyện như vậy mà Ngôn Thừa Húc vẫn khiến người hâm mộ lo lắng về chuyện tình cảm. Kể từ sau mối tình với Lâm Chí Linh, Tiểu Hạnh Thảo chưa thấy nam diễn viên công khai với cô gái nào nữa. 

Châu Du Dân - Hoa Trạch Loại: Đã kết hôn nhưng sự nghiệp là một chuỗi thất bại

Trong phim, Châu Du Dân đảm nhận vai Hoa Trạch Loại, chàng trai yêu thầm Sam Thái. Vẻ ngoài điển trai, lãng tử, mang chút gì đó u sầu của nam diễn viên đã chinh phục trái tim của hàng triệu thiếu nữ thuở bấy giờ. So về độ nổi tiếng thì mình thấy rằng anh cũng ngang với nam chính Ngôn Thừa Húc. 

Sau một thời gian hoạt động sôi nổi ở Đài Loan, Châu Du Dân chuyển sang gây dựng sự nghiệp ở đại lục, thế nhưng không để lại dấu ấn. Thậm chí, nhiều bộ phim của anh còn được xếp vào hàng thảm họa dù đóng chung với toàn minh tinh Hoa ngữ. Có thể kể đến như Quỹ Trung Mỹ Nhân, Liệt Hỏa Như Ca đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba và mới đây nhất là Đại Tống Cung Từ, đóng cùng Lưu Đào.

Tiểu Hạnh Thảo tổng kết, điểm chung của những tác phẩm “thảm họa” nói trên là nội dung nhạt nhẽo và kịch bản đầy phi lý. Rào cản tuổi tác và những hạn chế về lời thoại, diễn xuất khiến diễn viên họ Châu dần mất đi sức hút. 

Châu Du Dân đã trải qua ít nhất 4 mối tình, trong đó có cả Từ Hy Viên. Vào năm 2015, anh tuyên bố đã về chung một nhà với nữ diễn viên Dụ Hồng Uyên sau nhiều năm quen biết. 

Ngô Kiến Hào – Mỹ Tác: Đang độc thân, thích ăn chơi thác loạn

Người đảm nhận vai Mỹ Tác điển trai, đa tình trong Vườn Sao Băng là Ngô Kiến Hào. Và ngoài đời, anh cũng được biết tới là thành viên phong lưu, đào hoa và tai tiếng của nhóm F4. Nam diễn viên trải qua không ít mối tình với cả các cô gái trong và ngoài làng giải trí. Năm 2013, anh quyết định tiến tới hôn nhân với “thiên kim tiểu thư” Singapore Thạch Trinh Thiện. 

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chẳng duy trì nổi 1 năm thì Ngô Kiến Hào và vợ đã rạn nứt. Vì luật pháp Singapore quy định, các cặp vợ chồng phải ly thân 3 năm mới được giải quyết ly hôn nên trong khoảng thời gian đó, họ không ngừng đấu tố nhau trên mặt báo. Đến năm 2017, mỹ nam F4 chính thức trở lại cuộc sống độc thân. 

Qua lời chia sẻ của vợ cũ Ngô Kiến Hào, mình nhận thấy rằng, nam diễn viên không phải là người đàn ông của gia đình. Anh có vẻ chỉ biết đến công việc và thích tận hưởng cuộc sống. Nhiều năm gần đây, sự nghiệp diễn xuất của mỹ nam họ Ngô đã tụt dốc không phanh, song, anh lại có duyên với các chương trình giải trí hơn. 

Chu Hiếu Thiên - Tây Môn: Mắc bệnh lạ và không có con cái

Trong Vườn Sao Băng, Chu Hiếu Thiến vào vai công tử đa tình Tây Môn. Tuy có sự nghiệp trầm lặng nhất trong nhóm F4 nhưng đường tình của Chu Hiếu Thiên lại chẳng kém gì Ngô Kiến Hào. Đời tư của anh gắn liền với loạt mỹ nhân nổi danh Cbiz như Lâm Hy Lôi, Lý Băng Băng, Ngô Á Hinh, Khương Hân Vũ… 

Đến năm 2016, anh kết hôn với diễn viên Hàn Văn Văn và gần như biến mất khỏi làng giải trí. Bước sang độ tuổi U50, Chu Hiếu Thiên đã đánh mất hoàn toàn vẻ ngoài lãng tử. Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng anh vẫn chưa có con bởi nam diễn viên mắc bệnh lạ. Tuy nhiên, cuộc sống của họ vẫn vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào.

 Dương Thừa Lâm - Tiểu Ưu: Sự nghiệp thuận lợi, đã kết hôn và ngày càng xinh đẹp

Ngoài Từ Hy Viên và các chàng trai F4, Tiểu Hạnh Thảo còn ấn tượng với vai diễn Tiểu Ưu do Dương Thừa Lâm đóng. Nhân vật của cô là người bạn thân thiết của nữ chính Sam Thái. Sau Vườn Sao Băng, mỹ nhân họ Dương vừa tham gia vào nhiều dự án phim lớn, vừa phát triển con đường ca hát và đều đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ. 

Năm 2019, sau 5 năm hẹn hò, Dương Thừa Lâm đã đăng ký kết hôn với Lý Vinh Hạo. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên đến bây giờ, chúng ta vẫn chưa được chứng kiến hôn lễ của cặp trai tài gái sắc này. Ở tuổi 36, người đẹp vẫn khiến dân tình ghen tỵ vì sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, thân hình quyến rũ như thuở đôi mươi. 

Dành cho những bạn chưa biết tới ông xã của Dương Thừa Lâm. Lý Vinh Hạo chính là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc vừa ngồi ghế nóng của Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đó nhé. 

Chung Hán Lương - A Tùng: Sự nghiệp vững vàng, bị thời gian bỏ quên

Tiểu Hạnh Thảo thật sự là rất bất ngờ khi nghe nói Chung Hán Lương từng đảm nhận một vai siêu nhỏ trong Vườn Sao Băng. Bởi, khi mình biết đến thì anh đã là một diễn viên hạng A, có trong trong tay hàng loạt vai diễn ở các bộ phim nổi tiếng. 

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương phải làm gì nếu không muốn thành "ông chú hết thời"

Mỹ nam họ Chung chưa ngán một nhân vật nào, từ phản diện, chính diện, từ phim ngôn tình, cổ trang đến điều tra trinh thám. Trong đó, mình thích nhất là vai diễn Hà Dĩ Thâm ở bộ phim Bên Nhau Trọn Đời. Mới đây, Chung Hán Lương một lần nữa khẳng định sức hút qua bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, đóng cặp với Đàm Tùng Vận.

Bước sang độ tuổi U50, nam diễn viên vẫn sở hữu một thân hình săn chắc, vẻ đẹp lãng tử, bất chấp thời gian. Còn về đời tư, “ông hoàng ngôn tình” giấu tương đối kỹ. Qua lời truyền thông, chúng ta chỉ biết anh đang có cuộc sống hạnh phúc, vợ con đề huề, cực kỳ viên mãn. 

Trong dàn sao Vườn Sao Băng ngày ấy, bạn thích Từ Hy Viên, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân hay minh tinh nào? Chia sẻ cho Tiểu Hạnh Thảo biết với nhé. 

*Bài viết của độc giả Tiểu Hạnh Thảo đóng góp cho DienAnh.Net

Hãy theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để hóng đủ loại “dưa” về làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.