x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Từ Khai Sính bị chê tạo hình không hợp trong phim cùng Triệu Lộ Tư

Hóng hớt Cbiz 10:01 - 24/09/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy dạo gần đây có một tác phẩm cổ trang đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả mang tên Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử (A Female Student Arrives at the Imperial College) do Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đảm nhận vai chính chính thức lên sóng vào ngày 22/09 vừa qua. Phim gồm 36 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Tencent nhé các bạn. 

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử là phim đề tài thanh xuân vườn trường nhưng lấy Quốc Tử Giám thời cổ đại làm bối cảnh. Trong phim, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai Tang Kỳ, Từ Khai Sinh đảm nhận vai Yến Vân Chi, vì di nguyện của ca ca và cuộc cá cược với Tống Tiểu Thư, Tang Kỳ phải nữ cải nam trang vào học Quốc Tử Giám, tạo ra hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười.

Thực ra, giữa Tang Kỳ và Yến Vân Chi không đơn giản chỉ là mối quan hệ sư đồ. Yến Vân Chi còn là bạn thân của anh trai Tang Kỳ - Tang Vũ. Dưới sự nhờ cậy của người bạn thân, Yến Vân Chi mới chăm sóc, chiếu cố và khoan dung với Tang Kỳ hơn. Sau thời gian dài tiếp xúc, cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Vốn là tác phẩm ngọt sủng, lại khai thác mối quan hệ tình cảm sư đồ rất được khán giả yêu thích, thế nhưng Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử bất ngờ bị chê bai trong 8tập đầu tiên lên sóng. Chưa kể đến tình tiết được xây dựng, chỉ với nhan sắc của nam chính cũng đủ khiến người xem “chạy xa tám nghìn dặm”.

Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều khán giả để lại bình luận chê bai tạo hình cổ trang của nam chính Từ Khai Sinh không được đẹp, thua xa cả nam thứ Trác Văn Viễn do Nhậm Hào đảm nhận. Thậm chí, Tương Tang đứng cạnh Trác Văn Viễn vậy mà còn có cảm giác couple hơn là đứng cạnh Yến Vân Chi.

Dưới đây là một số đánh giá của Cnet về bộ phim mà Hóng Hớt Cbiz lụm lặt được:

- Nhan sắc nam chính thế này mà gọi là "đệ nhất Công tử"? Mắt đoàn phim có vấn đề à?

- Từ Khai Sính thật sự không hợp với tạo hình cổ trang, trông cứ giả giả thế nào ấy!

- Từ Khai Sính không xấu, có điều anh không hợp với tạo hình cổ trang mà thôi.

- Nhìn Từ Khai Sính chẳng xứng với Triệu Lộ Tư chút nào…

- Nhan sắc của dàn diễn viên là chìa khóa quyết định mở ra sự thành công của tác phẩm đó. Từ Khai Sính diễn ổn nhưng thiếu chút khí chất gì đó.

- Lại là một Kim Hạn thứ 2.

- Mới nhìn thì còn thấy ổn, càng xem càng thấy kỳ quái!

- Nhan sắc của các nam chính trong phim cổ trang hình như ngày càng xuống cấp thì phải.

- Phim cổ trang hiện nay ngày càng xấu, nhan sắc của mấy anh trai làm “cay mắt” chịu không nổi.

Thế nhưng, Netizen Việt lại có phần "dễ thở" hơn khi không có quá nhiều bình luận gay gắt:

- Menly dị cơ mà!

- Tôi xin phép dự đoán, phim này mà flop thì sẽ đi bài do "nam chính" nha mọi người. Lần này không có nữ chính để "ai đó" áp phiên rồi, tự gánh thôi.

- Mình thấy trong phim ổn mà, đây ảnh dìm Từ Khai Sính nên mới vậy.

- Từ Khai Sính trước đóng Thả Thính Phượng Minh với Dương Siêu Việt tạo hình đẹp mà ta. Thôi chưa gì mà anh bị chê rồi.

- Là do mặt không hợp cổ trang. Anh vẫn nên đóng tổng tài (boss) đi thì hơn.

- Nói chung bị chê do tạo hình, nhan sắc một phần thôi, phần lớn là do diễn xuất của Từ Khai Sính. Triệu Hựu Đình lúc đầu lộ tạo hình Dạ Hoa bị chê dữ lắm luôn mà sau chị em nào xem Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa rồi lọt hố chàng mãi không ngoi lên được.

- Từ Khai Sính đẹp thiệt mà, lúc xem trailer cũng thấy đẹp, có lẽ ảnh dìm.

- Ủa nhân vật người ta đánh trận mà trời, không lẽ tạo hình thư sinh .Dù ai nói ngã nói nghiêng, tôi vẫn thấy ảnh “mlem” nha.

 

Trước Từ Khai Sính, nam diễn viên Kim Hạn cũng từng vấp phải nhiều sự chê bai thậm tệ về nhan sắc trong phim mới Quân Cửu Linh hợp tác cùng Bành Tiểu Nhiễm. Cả Kim Hạn và Từ Khai Sính không phải là những sao nam sở hữu gương mặt "xí trai", chỉ là do họ không hợp với tạo hình cổ trang mà thôi. Bởi mới nói, mình thấy phim cổ trang vẫn là một cái gì đó rất chi và này nọ, không phải ai diễn cũng nổi, cũng được khen cả.

Nếu bạn nào muốn thử xem Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử ra sao thì có thể xem Vietsub tại Tencent, phim gồm 36 tập và lịch chiếu tuần đầu tiên, phim phát sóng lúc 19 giờ thứ 4, thứ 5, thứ 6. Còn những tuần sau, phim phát sóng vào thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần.

>>>Xem thêm: Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử: Triệu Lộ Tư trở lại phim ngọt sủng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.