x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám khó bạo; Dư Sinh và cả "núi phim" lên kệ

Meixing 16:45 - 22/09/2021

Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa là cánh cửa năm 2021 chính thức khép lại và Meixing cho rằng trong tương lai gần thôi, chúng ta sẽ biết được số phận của những dự án phim rục rịch cả năm nay, rốt cục có được chiếu hay không. Mình cũng đã tìm thấy cái tên đầu tiên mở đầu chuỗi phim hot quý IV/2021, cùng mình xem sao nhé. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và các siêu phẩm cổ trang gây háo hức khi tung trailer 

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử không được kỳ vọng

Như đã thông báo trước đó, vào 19 giờ tối nay (theo giờ Việt Nam), Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử sẽ chính thức phát sóng những tập đầu tiên. Theo chia sẻ của một số blogger uy tín, họ coi màn hợp tác của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính sẽ là tác phẩm “mở bát” cho chuỗi phim hot những tháng cuối năm. 

Tuy nhiên, Meixing cũng như nhiều khán giả lại không dám đặt kỳ vọng vào Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Bạn biết vì sao không, để mình nói rõ cho nghe nè. 

Thứ nhất, những bộ phim cổ trang có nội dung ngọt sủng, hài hước, “push” nữ chính không còn được ưa chuộng. Dạo gần đây, gu của khán giả là phim ngược luyến tàn tâm cơ, càng ngược, phim mới càng hot được. Bằng chứng là loạt phim như Ngọc Lâu Xuân, Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác, Quân Cửu Linh... đều có kết quả không mấy khả quan. 

Thứ hai, là về phần mỹ thuật, tạo hình, vì bộ phim cũng được sản xuất khá lâu rồi nên kiểu họa tiết trên trang phục của các nhân vật thoáng một nét “lạc hậu”. Kiểu tóc của Triệu Lộ Tư, mình nhớ rằng Triệu Lệ Dĩnh đã dùng từ 5 năm về trước, hay gần nhất là của Viên Băng Nghiên vào năm ngoái. 

Chưa hết, Triệu Lộ Tư trong trailer mới nhất đã bị dìm thê thảm vì tính cosplay tạo hình công chúa Tây Châu của Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung. 

Thứ ba, về diễn xuất trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Khi nhìn vào đội ngũ diễn viên, chắc hẳn mọi người đều thấy một điều rõ ràng, ngoại trừ Triệu Lộ Tư là tiểu hoa đang được săn đón nhất hiện nay thì còn lại đều là những ngôi sao không có dàn “hậu cung” hùng hậu. 

Nhưng, mỹ nữ họ Triệu thì làm sao cân được diễn xuất với nụ cười công nghiệp kia cơ chứ. Trong khi đó, nữ phụ Trương Nguyệt, đã xinh đẹp sắc sảo, lại còn từng gây bão vì nhập vai “trà xanh” quá ư là xuất sắc ở bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết. 

Chính bởi những lý do trên mà Meixing đưa ra dự đoán, bộ phim lần này của Triệu Lộ Tư sẽ không bạo như kỳ vọng. Tuy nhiên, trên đây chỉ là những ý nghĩ riêng của mình thôi nhé, còn muốn biết thực hư ra sao, tối nay chúng ta phải vào  WeTV xem rồi mới bình luận cụ thể được. 

>>>Xem thêm: Dương Tử - Tiêu Chiến diễn tốt nhưng Dư Sinh khó "bạo" vì 3 lý do này

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành và loạt phim được chiếu trước ở ngoài Trung Quốc? 

Hot nhất trên Weibo lúc này, không phải là tin tức về lịch chiếu phim của Tencent mà lại là phiên bản quốc tế của nó –  WeTV. Chuyện là vào sáng nay, trang instagram của WeTV Thái Lan công bố một “núi phim” sẽ phát sóng trong thời gian tới. 

Trong đó, Hộc Châu Phu Nhân, Lương Ngôn Tả Ý, Thả Thí Thiên Hạ, Định Luật Tình Yêu 80/20, và cả Ngọc Cốt Dao không khiến mình bất ngờ mấy vì đã có tin những bộ phim này sắp chiếu từ trước rồi. Nhưng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Trương Công Án, Hạo Y Hành hay Vai Trái Có Bạn mới khiến Meixing “sốc nặng” một phen đây nè. 

Chúng ta đều hiểu, loạt phim trên đang trong thời gian “"bị gắn tag đỏ” cơ mà. Động thái này khiến Meixing nghĩ tới một trường hợp, có lẽ nào, 4 bộ phim này sẽ chỉ phát sóng để phục vụ những khán giả nước ngoài như chúng ta?

>>>Xem thêm: 7 phim đam mỹ cải biên chờ chiếu 2021: Hạo Y Hành, Vai Trái Có Cậu 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa công bố diễn viên

Ngoài ra, sau buổi tiệc khai máy không thể hoành tráng hơn, hôm nay, đoàn làm phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã công bố đội hình diễn viên chính là Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Cùng với đó, chúng ta cũng được ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên của bộ phim 

Theo Meixing tìm hiểu, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Twentine. Trong đó, Trần Phi Vũ sẽ đảm nhận vai Lý Tuân, Trương Tịnh Nghi nhập vai Chu Vận.

Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ oan gia ngõ hẹp giữa Lý Tuân và Chu Vận. Nam chính tuy bên ngoài là một công tử nhà giàu, lười học nhưng thực chất lại là một thiên tài lập trình, nằm trong diện được tuyển thẳng vào đại học. Ở trường, Lý Tuân đã nhiều lần ra tay giải vây, giúp đỡ Chu Vận và cả hai dần nảy sinh tình cảm. 

Thế nhưng, giữa lúc mối quan hệ ngày càng sâu đậm, sự nghiệp của cả hai đang lên thì Lý Tuân vướng vào vòng lao lý. Chu Vận đã từ bỏ tất cả, cùng anh vượt qua mọi khó khăn, trắc trở, bảo vệ tình yêu của cả hai. 

Với tạo hình đã công bố, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi có phải Lý Tuân và Chu Vận trong lòng bạn hay không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.