x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Từ Nhược Tuyên: Yêu Ngô Kỳ Long đã khổ, cưới đại gia cũng vất vả đủ bề

Nhật Nguyệt 07:35 - 02/11/2021

Có ai từng xem Cơn Lốc Tình Yêu của Từ Nhược Tuyên và Châu Du Dân chưa nhỉ? Còn Nhật Nguyệt thì cực kỳ mê nhân vật Triệu Gia Lạc, nàng tiểu thư nhà giàu điệu đà, yêu màu hồng. Cũng nhờ vai diễn này mà mình mê luôn Từ Nhược Tuyên với vẻ đẹp trong trẻo, thơ ngây. 

Tuy nhiên, nhìn lại cuộc đời của cô thì mình mới nhận ra, phía sau vẻ ngoại thanh thuần, vô tư ấy là cuộc đời tràn ngập đau khổ, vất vả.

>>> Xem thêm: So sánh nhan sắc Dương Tử - Thư Sướng và dàn sao Cbiz chung ảnh ngày ấy - bây giờ

Từ Nhược Tuyên tên thật là Từ Thục Quyên, sinh năm 1979 trong một gia đình không hạnh phúc do vất vả mưu sinh. Cũng vì quá khổ mà bố mẹ cô ly hôn, Từ Nhược Tuyên và em trai ở cùng với mẹ. Cuộc sống với áp lực gạo tiền khiến gia đình Từ Nhược Tuyên cũng chẳng thể ổn định, chuyển nhà đến 30 lần. Cũng vì thế mà Từ Nhược Tuyên trở nên già dặn hơn bạn bè đồng lứa, cũng có tính cách ngang bướng, phản nghịch, không thích đến trường.

Năm 13 tuổi, Từ Nhược Tuyên lọt vào mắt xanh của những tay săn ngôi sao. Cùng với Tào Lâm, Ngô Bội Du, cô trở thành một mẩu của Tiểu Miêu Đội, đảm nhận vai trò trợ lý MC cho show truyền hình Thanh Xuân Đại Đối Kháng. Và họ cũng là lý do mà Tiểu Hổ Đội được cho ra đời, chính là để cân bằng "âm dương" trong show, tăng sức hấp dẫn.

Tiểu Miêu Đội và Tiểu Hổ Đội cùng phụ trách công việc đưa micro, nâng cúp, hô khẩu hiệu và kiêm luôn việc vặt sau cánh gà. Ai dè 3 chàng thiếu niên Tiểu Hổ Đội vừa xuất hiện đã được khán giả yêu thích, rồi lăng-xê thành nhóm nhạc, phát hành album, nổi đình nổi đám. Và Từ Nhược Tuyên cùng Ngô Kỳ Long vụt qua đời nhau như thế.

Năm 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên ghi danh tham gia show truyền hình rồi trở thành quán quân, chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ. 1 năm sau, cô cùng Ngô Bội Du, Vương Tư Hàm lập nhóm Thiếu Nữ Đội.

Và phải đến tận lúc này, Từ Nhược Tuyên mới được Ngô Kỳ Long chú ý, rồi dần nảy sinh tình cảm, trở thành tình đầu của nhau. Vì sự nghiệp, họ chỉ có thể che giấu chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó, đôi tình nhân trẻ phải đối mặt với sóng gió mới.

Bố mẹ Ngô Kỳ Long lại kinh doanh thất bại, rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Gánh nặng đè lên vai khiến nam ca sĩ không còn mặn mà với chuyện hẹn hò yêu đương nữa mà chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp, tìm cách giúp đỡ gia đình vượt qua "cơn bĩ cực" này. Ngô Kỳ Long chính thức nói lời chia tay với Từ Nhược Tuyên qua điện thoại, còn cô gái 18 tuổi ấy đau lòng đến mức làm việc cũng khóc, ngủ cũng khóc, vừa dậy là khóc tiếp.

Đen tình, đen luôn cả sự nghiệp, cô gái trẻ bắt đầu sa chân vào con đường "trút áo". Cô bắt đầu bỏ tên thật, lấy nghệ danh Từ Nhược Tuyên để đi theo con đường nổi nhanh nhưng lắm thị phi này. Từ Trần Trụi Thiên Sứ cho đến Ma Quỷ Thiên Sứ, hay chụp ảnh "phóng khoáng" theo phong cách đặc trưng của Nhật Bản. Đúng là Từ Nhược Tuyên nổi nhanh thật, mua nhà, mua xe cho mẹ, nhưng rồi cô phải trả cái giá rất đắt.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, "trút ra" rất nhanh và dễ nhưng để "mặc" lại thì khó khăn vô cùng. Cô bị công chúng quay lưng, truyền thông đeo bám đến mức phải bỏ xứ qua Nhật để làm lại từ đầu. May mắn, tại đây, cô nổi lên với vai trò ca sĩ. Dựa vào đó, Từ Nhược Tuyên có thể "vinh quy bái tổ", chính thức trở thành nghệ sĩ tài năng của Đài Loan, sự nghiệp âm nhạc lẫn phim ảnh đều phát triển mạnh mẽ.

Trong quãng thời gian rực rỡ ấy, Từ Nhược Tuyên cũng từng hẹn hò với chàng nghệ sĩ guitar Sugizo của Nhật, từng hẹn hò với Châu Kiệt Luân, Ngô Kiến Hào... nhưng đều không thành. Nếu không phải là bị phản bội thì cũng là người tình coi trọng sự nghiệp hơn yêu đương.

Năm 2013, Từ Nhược Tuyên làm quen với Lý Vân Phong, đại gia Singapore đầu tư cho bộ phim điện ảnh mà cô làm nữ chính. Khi đã rơi vào lưới tình, Từ Nhược Tuyên bỏ qua luôn việc anh đã từng kết hôn, có 2 cô con gái riêng. Chỉ sau vài tháng tìm hiểu, cô quyết định kết hôn với chàng doanh nhân điển trai, thành đạt lại cực kỳ phóng khoáng này, chấp nhận làm mẹ kế. Họ tổ chức đám cưới tại Bali vào năm 2014.

Vì ông xã chưa có con trai kế nghiệp, Từ Nhược Tuyên chẳng ngại khó khăn, vất vả, quyết tâm mang thai vì chồng. Khi ấy, cô đã 40 tuổi nên việc bầu bì chẳng hề dễ dàng một chút nào. Vốn có vấn đề ở cổ tử cung nên rất dễ bị sảy, suốt 9 tháng thai kỳ, Từ Nhược Tuyên luôn phải nằm trên giường bệnh. Ở những thái cuối của thai kỳ, có những lúc nữ diễn viên tưởng chừng mình không còn sức lực để trụ vững nữa.

Từ Nhược Tuyên từng hé lộ với phóng viên, thời gian mang thai là lúc cô cảm thấy vất vả, yếu đuối và kiệt quệ nhất: "Mỗi ngày tôi phải uống đến 13 viên thuốc, tiêm tổng cộng tới 200 mũi mới có thể giữ được thai nhi bình an đến ngày vượt cạn".

Con trai chào đời chưa bao lâu, ông xã của Từ Nhược Tuyên gặp khủng hoảng trong kinh doanh, nợ khoản tiền lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. Thế là vừa ở cữ chưa bao lâu, Từ Nhược Tuyên đã phải bế con tái xuất để kiếm tiền phụ chồng trang trải nợ nần. Từ phát hành sách mới, quay quảng cáo cho đến đi sự kiện... chỉ cần có tiền cát-xê cao là cô nhận ngay, chẳng hề chối từ.

Nhờ sự giúp đỡ của vợ, 2 năm sau Lý Vân Phong đã vượt qua sóng gió, tuyên bố mình đã thanh toán xong nợ nần. Và tới tận lúc ấy, Từ Nhược Tuyên mới có thể an tâm ở nhà nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe sau quãng thời gian vất vả ngược xuôi.

>>> Xem thêm: Lý Uyển Hoa: "Kim Hoa bà bà" đắc tội cả đoàn phim vì yêu "Triển Chiêu" Hà Gia Kính

Có lẽ vì Từ Nhược Tuyên quá xinh đẹp, tài năng nên ông trời cũng cho cô nhiều thử thách hơn người bình thường. May mắn, chính sự kiên cường đã giúp cô vượt qua tất cả, tìm được sự bình yên cho bản thân mình. Nhật Nguyệt hy vọng, từ nay về sau, Từ Nhược Tuyên sẽ luôn hạnh phúc, suôn sẻ để cô có thể tận hưởng cuộc sống làm mẹ và làm vợ như bao người phụ nữ khác.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Từ Nhược Tuyên và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.