x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử - Thư Sướng và loạt sao Cbiz "đu trend" ngày ấy - bây giờ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 31/10/2021

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần phải ngạc nhiên khi ngắm nhìn loạt ảnh chụp chung theo trend “ngày ấy - bây giờ” của dàn sao Hoa ngữ đình đám. Trong khi có sao nhí đã trưởng thành, lột xác thành nam thần, mỹ nhân đình đám của Cbiz thì có người lại được thời gian ưu ái hết nấc, chẳng hề thay đổi tẹo nào so với trước đây.

Lưu Thi Thi – Sài Úy

Trong siêu phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi từng hợp tác với sao nhí dễ thương là Sài Úy. Thật bất ngờ là sau nhiều năm, hai mỹ nhân này lại được tái ngộ trong bộ phim Túy Linh Lung, khiến mình vô cùng bất ngờ. Lưu Thi Thi vẫn là mỹ nhân hàng đầu Cbiz, còn Sài Úy đã trưởng thành và gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo, thanh thuần.

Tần Lam – Ngô Lỗi

Là một trong những sao nhí nổi tiếng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ, Ngô Lỗi có cơ hội hợp tác với những đàn anh, đàn chị đình đám ngay từ thuở còn thơ bé. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2009, khi mới 10 tuổi, Ngô Lỗi từng sắm vai mẹ con với “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam trong bộ phim Thâm Trạch. 

Nhiều năm sau, Tần Lam và Ngô Lỗi có dịp chạm mặt trên sân khấu Xuân Vãn và khiến khán giả xuýt xoa không thôi với cả bầu trời ký ức ùa về. Nhìn vào hình ảnh này chắc các bạn cũng thấy rồi đó, Ngô Lỗi đã dậy thì thành công, trở thành mỹ nam được săn đón của Cbiz, còn Tần Lam thì vẫn xinh đẹp rạng ngời, thậm chí còn đằm thắm, mặn mà hơn xưa. Đúng như Ngô Lỗi chia sẻ: “Mười năm đã qua nhưng hình như chỉ có mình tôi thay đổi”.

Ngô Lỗi – Trương Manh

Ngô Lỗi từng vào vai mẹ con với đàn chị hơn 18 tuổi Trương Manh trong bộ phim Phong Vũ Điêu Hoa Lâu. Thế nhưng sau 9 năm, khi lần nữa tái hợp trên màn ảnh, nam diễn viên này đã sửa miệng gọi nàng hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc là chị gái rồi! Nhìn vào gương mặt xinh đẹp, trẻ trung của Trương Manh, mình thấy chẳng hề “gượng” chút nào đâu nhé!

Phạm Băng Băng – Ngô Lỗi

Trong bộ phim Phong Thần Bảng, “Đát Kỷ” Phạm Băng Băng từng là kẻ thù không đội trời chung của “Na Tra” Ngô Lỗi. Trên màn ảnh thì nhiều “ân oán tình thù” vậy thôi nhưng ngoài đời, cặp chị em này vẫn vui vẻ chụp hình bên nhau đó!

Giờ đây, Ngô Lỗi đã trưởng thành và khiến hội chị em phải mê mệt với vẻ ngoài điển trai, còn “nữ hoàng thị phi” thì vẫn lộng lẫy, khí chất như xưa, “ăn gian” tuổi đến ngỡ ngàng. Không biết Phạm Băng Băng có “bí kíp” gì mà lại giữa được vẻ trẻ đẹp hoàn hảo đến vậy?

Ngô Lỗi – Hồ Ca

Hồ Ca - Ngô Lỗi  thuở trước.
Và cuộc tái ngộ sau hơn 1 thập kỷ.

Ngô Lỗi và Hồ Ca cũng rủ nhau “đu trend” ngày ấy – bây giờ khi tái ngộ. Thật khó tin là cậu bé ngày nào đã trưởng thành nhanh tới vậy, vừa cao ráo lại điển trai, chẳng hề kém cạnh so với đàn anh. Còn Hồ Ca thì vẫn giữa nguyên phong độ, thậm chí còn “gừng càng già càng cay” nữa chứ!

Ngô Lỗi – Trịnh Khải

Tiếp tục series ảnh chụp chung thời bé của Ngô Lỗi và lần này, đối tượng cùng khung hình với anh là nam diễn viên Trịnh Khải. Có thể thấy được, sau nhiều năm, hai sao nam này vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau như anh em trong nhà, sẵn sàng bày trò trêu chọc một cách vui vẻ.

>>Xem thêm: Lý Băng Băng và dàn mỹ nhân thử sức với vai diễn Thượng Quan Uyển Nhi

Thư Sướng – Dương Tử

Cũng như Ngô Lỗi, Dương Tử bước chân vào showbiz từ rất sớm và là sao nhí nổi đình nổi đám của làng giải trí xứ Trung. Nữ diễn viên từng hợp tác với đàn chị Thư Sướng trong bộ phim Hiếu Trang Bí Sử đình đám một thời, trong đó, họ lần lượt đóng vai Đổng Ngạc Phi khi còn nhỏ và lúc trưởng thành.

Nhiều năm sau, hai mỹ nhân này lại được dịp tái ngộ trong bộ phim Long Châu Truyền Kỳ. Khi ấy, Dương Tử đã “hóa thiên nga”, trở thành mỹ nhân với nét đẹp trong trẻo, thanh thuần, gây thiện cảm. Còn Thư Sướng thì vẫn xinh đẹp hoàn hảo như xưa, thậm chí còn có phần nổi trội hơn đàn em 9X. Xem ra thời gian quá là ưu ái cho nữ diễn viên Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển rồi!

Lý Băng Băng – Đổng Tử Kiện

Thêm một cặp chị em là minh chứng cho câu “em lớn lên, chị vẫn như xưa”, đó là Đổng Tử Kiện và Lý Băng Băng. Thuở nhỏ, quý tử của người quản lý cấp S Vương Kinh Hoa từng được gặp gỡ và chụp ảnh chung với nàng đại hoa đán họ Lý.

Sau này, khi Đổng Tử Kiện trở thành Ảnh đế Cbiz, họ lại một lần nữa cùng chung một khung hình, trao nhau cái hôn má đầy thân mật. Điều đáng nói là dường như Lý Băng Băng chẳng hề thay đổi tẹo nào sau ngần ấy năm các bạn ạ!

Tưởng Y Y – Dương Dương

Mình thấy Tưởng Y Y có vẻ rất có duyên với “đại lưu lượng” đình đám Dương Dương đó! Khi còn nhỏ, sao nhí đình đám Cbiz đã quen biết với Dương Dương rồi. Tiếp đó, họ cùng hợp tác trong bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong, rồi lại tiếp tục cùng chung một khung hình sau nhiều năm nữa.

Nhìn vào những bức hình này xem, Tưởng Y Y thì dần trưởng thành, còn nam diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên vẫn điển trai ngời ngời như vậy!

Tưởng Y Y – Trương Đình

Ở một diễn biến khác, Tưởng Y Y cũng có cơ hội tái ngộ với “mỹ nhân má lúm đồng tiền đẹp nhất xứ Đài” Trương Đình sau nhiều năm. Ngó qua thôi mà mình thấy “phát hờn” với nhan sắc trẻ trung, mãi chẳng chịu già của nữ diễn viên Trộm Long Tráo Phụng đó nha!

Quan Hiểu Đồng – Mã Thiên Vũ

Thuở nhỏ, nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng từng hợp tác với Mã Thiên Vũ trong một bộ phim truyền hình. Nhiều năm sau, hai diễn viên đình đám này lại cùng sánh vai trong cùng một khung hình, khiến mình cảm thán không thôi. Trong khi Quan Hiểu Đồng dậy thì thành công và ngày càng xinh đẹp, khí chất thì Mã Thiên Vũ lại chẳng hề thay đổi, cứ như “xuyên không” đến chụp ảnh cùng đàn em vậy!

Dương Tử - MC Hà Cảnh

Dương Tử và Hà Cảnh cũng có nhiều duyên nợ với nhau. Cũng dễ hiểu thôi, Dương Tử vốn nổi tiếng từ nhỏ, còn Hà Cảnh lại là “MC quốc dân” hàng đầu Cbiz suốt nhiều năm qua. Nhìn vào loạt ảnh ngày ấy – bây giờ của họ mới thấy được Dương Tử đã có màn dậy thì ngoạn mục thế nào, còn Hà Cảnh thì vẫn chẳng khác xưa là mấy.

>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân hóa Vương Chiêu Quân trên màn ảnh

Nhìn vào những bức ảnh nói trên, mình phải ngạc nhiên trước độ “trẻ dai” của các nam thần, mỹ nhân Cbiz đó! Phải chăng họ đã được thời gian ưu ái nên mới chẳng hề có dấu hiệu “dừ” đi chút nào nhỉ?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".