x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tú Oanh, Hồ Phong và đoàn phim Chạm Vào Hạnh Phúc tiền trạm bối cảnh

Đức Nguyên 11:35 - 07/02/2023

Vài năm trở lại đây, một số bộ phim gia đình được chuyển thể từ sitcom, truyền hình lên bản điện ảnh, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với kinh phí đầu tư lên tới triệu đô, cùng sự góp mặt của dàn sao “khủng” phía Bắc, tôi thấy Chạm Vào Hạnh Phúc đang được nhiều người hâm mộ chờ đón. 

 Với hai phần đầu tiên, bộ phim gia đình đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và thu hút được các nhà đầu tư yêu phim, yêu truyền thống gia đình, bản sắc văn hóa và con người Việt Nam.

Với phần 3 được nâng cấp lên phiên bản điện ảnh, Chạm Vào Hạnh Phúc là cuộc đấu tranh tư tưởng giữa con tim và lý trí, giữa hạnh phúc và khổ đau, giữa danh vọng và mất mát, giữa thật thà và dối trá, giữa ước mơ và thực tại. 

>>>Xem thêm: Mạnh Hưng: Nam diễn viên chuyên trị vai đểu cáng, U40 vẫn độc thân

 Theo tôi được biết, bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm gia đình, hài. Với sự tham gia của các nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú và cả những diễn trẻ, đẹp, tài năng, những gương mặt mới triển vọng.

 Mới đây, ekip làm phim, các diễn viên góp mặt trong bộ phim đã tổ chức chuyến đi từ thiện, tiền trạm bối cảnh. Tác phẩm dự kiến được thực hiện quay tại nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo của Việt Nam với mong muốn quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam đến toàn thế giới. 

Đồng thời, bộ phim dự kiến sẽ được quay tại các nước Ba Lan, Hàn Quốc,… để khán giả có thêm những góc nhìn toàn cầu. Thông qua bộ phim, tôi nghĩ chắc chắn hình ảnh về cảnh và người Việt sẽ lan tỏa hơn nữa.

>>>Xem thêm: Hương Giang (Đừng Làm Mẹ Cáu): Mỹ nhân tài năng lận đận tình duyên

 Bộ phim dự kiến được đầu tư  bài bản, được nghiên cứu và thực hiện khoa học. Phim dự kiến bấm máy đầu tháng 3/2023.

Trung tá, NSƯT Đới Quân, diễn viên chính của bộ phim chia sẻ: “Đây là một dự án đã lấy đi rất nhiều chất xám, tâm huyết của diễn viên và ekip. Chúng tôi đã chọn được rất nhiều bối cảnh đẹp, chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn khi đến rạp. Bộ phim ẩn chứa rất nhiều bí mật và nó sẽ được bật mí khi phim công chiếu. Tôi tiên đoán phim điện ảnh Chạm Vào Hạnh Phúc sẽ là một trong những bộ phim ”cháy vé" khi ra rạp".

 Đạo diễn Mai Long cho biết: “Chúng tôi nhận thấy đây là một cơ hội để biến khát vọng thành hiện thực. Ekip sẽ lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc với mục đích tối thượng là đặt khán giả ở vị trí cao nhất để sáng tạo, để được yêu thương. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến anh Nguyễn Duy Cương và các nhà đầu tư khác đã tin tưởng và chắp cánh cho ước mơ của chúng tôi được thực thi một cách đầy hào hứng."

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Lã Thanh Huyền: Lấy chồng đại gia, đóng phim vì đam mê

 Phim sẽ casting diễn viên ở cả ba miền: Bắt đầu tại Hà Nội (ngày 08/02/2023), thành phố Hồ Chí Minh (13/02/2023) và kết thúc ở một thành phố của miền Trung.

Chạm Vào Hạnh Phúc là cơ hội cho nhiều gương mặt diễn viên trẻ có cơ hội được cọ xát, làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp, diễn xuất chung cùng nhiều NSND, NSƯT của miền Bắc như: Hồ Phong, Quang Tèo, Quách Thu Phương, Tú Oanh, Đới Quân,… Hãy cùng tôi chờ đón “bom tấn” điện ảnh này trong năm 2023 này nhé các bạn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến phim Chạm Vào Hạnh Phúc hay các diễn viên góp mặt trong bộ phim này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chạm Vào Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.