x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống của Lã Thanh Huyền: Lấy chồng đại gia, đóng phim vì đam mê

Đức Nguyên 07:00 - 03/02/2023

Màn ảnh Việt ngày càng có nhiều mỹ nhân vừa diễn xuất hay, lại vừa giỏi giang khi đảm đương thêm công việc kinh doanh. Nhưng có lẽ, tôi vẫn ấn tượng nhất với cuộc sống sung túc “vạn người mơ” của diễn viên Lã Thanh Huyền. Nói thật không ngoa, khi cô vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thăng hoa, lại có gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, sau khi tốt nghiệp trung học, Lã Thanh Huyền theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và bắt đầu tham gia diễn xuất từ rất sớm. Với lợi thế gương mặt đẹp, cô sớm có những vai diễn đầu tiên từ rất sớm. Tuy nhiên, phải đến khi trở thành quán quân của cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, cái tên Lã Thanh Huyền mới thực sự được biết đến. 

>>>Xem thêm: NSND Công Lý: Giữ quan hệ với Thảo Vân sau ly hôn, viên mãn bên vợ 3

Ngay sau đó, cô tiếp tận dụng “bàn đạp” này để hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn, ở cả vai trò MC và nhiều bộ phim đình đám khác. Tuy nhiên, năm 2011, ngay khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió nữ diễn viên bất ngờ lên xe hoa với chồng hơn 12 tuổi và tạm dừng công việc diễn xuất. Thông tin này khiến tôi không khỏi bất ngờ, xen lẫn chút tiếc nuối vì đây là gương mặt đang rất được yêu thích lúc bấy giờ.

Thật may, chỉ sau 2 năm, Lã Thanh Huyền đã quay trở lại màn ảnh, đổ bộ ở nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tình Yêu Không Hẹn Trước, Zippo, Mù Tạt Và Em, Người Trở Về, Mắt Biển, Tình Yêu Và Tham Vọng,…, mới đây nhất là Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Đúng là không phụ kỳ vọng của khán giả, lối diễn xuất tự nhiên và phong độ của cô vẫn chinh phục được nhiều người xem khó tính nhất. Tôi còn mê Lã Thanh Huyền đến mức “cày đi cày lại” nhiều lần phim cô đóng. 

Vì yêu mến nên tôi cũng khá quan tâm đến cuộc sống đời thường của nữ diễn viên xinh đẹp này. Và giờ là chuyển sang “chế độ” ngưỡng mộ luôn rồi. Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn là một nữ doanh nhân giỏi giang, thành đạt. Lấy chồng đại gia nhưng trước đó, cô đã có nền tảng kinh tế rất tốt.

Hiện tại, Lã Thanh Huyền đang giữ chức tổng giám đốc một công ty riêng, điều hành hệ thống siêu thị gia đình. Ngoài ra, cô còn đam mê bất động sản, sở hữu những căn hộ sang trọng, nội thất tiện nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vì cùng đam mê với chồng nên cặp đôi đã sở hữu nhiều biệt thự, chung cư trải từ Nam ra Bắc. U là trời, đam mê mà “hái ra tiền” thế này thì mê đến bao giờ chả được.

Trong số tài sản “khủng” của Lã Thanh Huyền thì phải kể tới căn biệt thự có diện tích sàn 450m2 và 150m2 sân vườn, view nhìn thẳng ra ngoài hồ nên cực thoáng mát ở trung tâm Hà Nội. Căn biệt thự này của nữ diễn viên mua với giá 2 triệu USD và chuyển đến năm 2020 sau thời gian tu sửa khoảng 2 năm. Toàn bộ nội thất đều được Lã Thanh Huyền và ông xã đều tìm hiểu kỹ càng.

>>>Xem thêm: An Nhiên: “Bà cụ non” trong Đừng Làm Mẹ Cáu, lên 5 đã kiếm bộn tiền

Nhìn những hình ảnh mà cô chia sẻ về căn biệt thự 60 tỷ, tôi còn được dịp chiêm ngưỡng không gian rộng rãi để quần áo, giày dép, túi xách toàn đồ hiệu của nữ diễn viên. Lã Thanh Huyền còn sở hữu bộ trang sức kim cương trị giá lên tới khoảng 100 tỷ đồng. Cùng với đó là hàng trăm chiếc kính đắt tiền, đồng hồ phiên bản giới hạn hay túi xách xa xỉ đến từ các nhà mốt nổi tiếng.

Nhưng giàu có, xinh đẹp thôi là chưa đủ khi nói về Lã Thanh Huyền. Một điều mà không chỉ tôi, nhiều cô gái cũng ngưỡng mộ nữ diễn viên chính là một gia đình êm ấm, hạnh phúc, viên mãn. Kết hôn với chồng hơn 12 tuổi, nhưng có lẽ vì thế mà nữ diễn viên được cưng như một nàng công chúa vậy. 

Cô cũng thường xuyên có những chuyến đi du lịch xa xỉ bên chồng con, có những chuyến đi kéo dài gần cả tháng qua nhiều nước châu Âu. Không chỉ vậy, vì biết vợ là người nổi tiếng, nên chồng nữ diễn viên cũng ít xuất hiện trước công chúng, để tránh những điều tiếng không đáng có, giữ gìn sự bình yên cho gia đình nhỏ của mình. Dù kết hôn nhiều năm nhưng cả hai vẫn rất lãng mạn, luôn sắp xếp buổi tối cuối tuần để cùng ăn uống, chăm sóc con.

>>>Xem thêm: Trung Ruồi: "Bắc Đẩu" có vợ đẹp con ngoan và khối tài sản "khủng"

Tôi nghĩ là với nền tảng kinh tế trên cả vững chắc thế này thì việc đi làm phim chỉ là để thỏa cái đam mê nghệ thuật của Lã Thanh Huyền mà thôi. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô thờ ơ và thiếu trách nhiệm với những vai diễn, những lần đứng trước khán giả, phải không nào! Mong rằng nữ diễn viên sẽ luôn giữ vững được phong độ cả trong cách diễn, lẫn nhan sắc và luôn hạnh phúc nhé!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Lã Thanh Huyền hay các mỹ nhân khác của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.