x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhan sắc và diễn xuất - cái nào quan trọng hơn với nữ minh tinh?

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 02/09/2021

Tưởng Cần Cần – nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc từng rất được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” với hàng loạt vai diễn tạo nên tên tuổi như nàng Tây Thi trong bộ phim cùng tên, Ngọc Kiều Long trong Ngọa Hổ Tàng Long, Cố Mạn Lộ trong Bán Sinh Duyên...

Vắng bóng trên màn ảnh một thời gian dài, Hóng Hớt Cbiz đã thấy nữ diễn viên có những động thái rục rịch trở lại bằng việc tham gia show Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ Mùa 5 lên sóng trong tháng 4 vừa qua.

Đáng chú ý, trong quá trình ghi hình show, Tưởng Cần Cần được các đồng nghiệp như Tần Hải Lộ, Lưu Đào, Trương Hàn... hết lời khen ngợi, cùng nhau bình chọn cô là “Người phụ nữ xinh đẹp nhất”. Theo như Tần Hải Lộ nhận xét: “Ai dám nói Tưởng Cần Cần không đẹp? Nét đẹp của cô ấy có thể ghi danh vào Kỷ lục Guinness Thế giới đấy, được chưa?”.

Thế nhưng, đối mặt lời khen ngợi của mọi người, Tưởng Cần Cần lại than thở: “Nếu các bạn chỉ cảm thấy tôi đẹp không thôi, vậy thì tôi thất bại thật sự rồi”. Với cách nhìn của Tưởng Cần Cần, mọi người mãi mãi chỉ nhìn thấy cô ấy là một “mỹ nhân” chứ không nhìn thấy được khả năng diễn xuất và tác phẩm của mình. “Đóng phim nhiều năm như thế, nhưng thứ mà mọi người nhớ mãi mãi chỉ có đẹp hay không mà thôi” - Tưởng Cần Cần bộc bạch, cảm thấy làm diễn viên mà được nhận xét như thế thì thất bại rồi!

Đối với những lời “khoe khoang khiêm tốn” này của Tưởng Cần Cần, Tưởng Hải Lộ đã đáp lại bằng một câu: “Chị yêu, chị cảm thấy cái “đẹp” của mình là một sự thất bại, vậy chị có từng suy nghĩ qua, những người trước giờ chưa từng được khen đẹp có cảm nhận gì không?”. Câu nói này của Tần Hải Lộ làm Tưởng Cần Cần cũng phải “lặng câm”.

Hóng Hớt Cbiz được biết, một diễn viên ở cấp bậc Ảnh hậu như Tần Hải Lộ luôn bị các bạn nam cùng lớp thời đại học chê bai, bình chọn là “Cô gái xấu nhất trong lớp”. Bởi vì bạn học năm xưa của cô đều là những mỹ nữ xinh đẹp hiếm có như Chương Tử Di, Mai Đình, Viên Tuyền, Tăng Lê... khiến Tần Hải Lộ của thời gian đó vô cùng tự ti, cảm thấy với nhan sắc này của mình khó mà lăn lộn được trong giới giải trí.

Thế nhưng sau này, nhờ những cố gắng, nỗ lực, Tần Hải Lộ đã nhận được giải thưởng Ảnh Hậu vào năm 22 tuổi nhờ vào khả năng diễn xuất xuất sắc trong bộ phim Lưu Liên Phiêu Phiêu và ngày càng được chú ý nhiều hơn với hàng loạt tác phẩm kinh điển như Bạch Lộc Nguyên, Cao Lương Đỏ, Chị Đào.., để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Nếu như Tần Hải Lộ có thể đảm nhận mọi vai diễn với nhiều biến hóa tâm lý nhân vật khác nhau thì đa phần, các vai diễn của Tưởng Cần Cần đều là các vai “mỹ nhân” thời xa xưa. Hiện tại, các phim điện ảnh chế tác lớn vẫn tìm đến Tần Hải Lộ đều đều, còn Tưởng Cần Cần thì có lẽ cũng chỉ có show này mà thôi.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ với một nữ diễn viên mà nói, còn đường hoạt động nghệ thuật rất dài, muốn tồn tại thật sự vẫn cần phải dựa vào thực lực và tác phẩm để nói chuyện và Tần Hải Lộ và Tưởng Cần Cần chính là những ví dụ điển hình. 

Bởi mới có câu: “Phong độ là nhất thời, nhưng đẳng cấp là mãi mãi”. Nhan sắc rồi sẽ phai tàn theo năm tháng, chỉ có thực lực mới thật sự dài lâu. Cuộc sống đúng là rất công bằng, ông trời không cho ai tất cả cũng chẳng lấy đi của ai tất cả. Được này thì mất kia thôi đúng không các bạn! 

>>>Xem thêm: Cuộc đời bạc mệnh của "Thiên hậu" Mai Diễm Phương

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.