x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Tương lai "đen thui lui" của Ezra Miller sau loạt ồn ào

Salonpas 14:00 - 24/06/2022

Là một tài năng diễn xuất được đánh giá cao và đặt để nhiều kỳ vọng, nhưng sau những lùm xùm, Ezra Miller – siêu anh hùng tốc độ The Flash đứng trước nguy cơ vụt tắt sự nghiệp.

Chưa lên đỉnh đã tụt xuống dốc

Ezra Miller sinh ra trong một gia đình đầy quyền uy khi cha là Phó giám đốc điều hành Hyperion Books, mẹ là một vũ công bộ môn đương đại. Được thừa hưởng bản năng nghệ thuật từ mẹ, Miller đã bén duyên với nghiệp diễn từ khi chỉ mới là cậu nhóc 16 tuổi.

Trong những bộ phim đầu đời như After School, We Need to Talk About Kevin, The Perks of Being a Wallflower,... Ezra Miller đã nhanh chóng ghi dấu ấn bởi lối diễn xuất tự nhiên, từ đó cũng thành công trong việc chinh phục cả giới phê bình lẫn những khán giả thị trường. 

Riêng mình cũng đã khá ấn tượng với những vơi diễn có phần “dị biệt” của anh chàng điển trai này. Đặc biệt là vai diễn Patrick của anh trong The Perks of Being a Wallflower, với một hình tượng người trẻ với những biến đổi tâm lý đầy bất ổn, Miller đã thổi hồn cho nhân vật của mình một nét dị biệt rất riêng mà có thể nói là tỏa sáng hơn tất thảy những người bạn đồng trang lứa khác.

Đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Miller phải nói loạt vai diễn trong những thương hiệu phim đình đám nhất thế giới. Điển hình phải kể đến vai diễn chú bé nhút nhát Credence Dumbledore trong loạt “bom tấn phép thuật” Fanstastic Beasts của nhà Warner Bros.

>> Xem thêm: Sebastian Stan suýt là Captain America, Chris Evans có vai nhờ 2 người

Tiếp đến là màn hóa thân thành siêu anh hùng tốc độ The Flash trong thương hiệu điện ảnh Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU), một vai diễn “chói lọi” nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên theo đúng nghĩa như tên gọi. Đặc biệt hơn hết thì bom tấn riêng về The Flash dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 23/6/2023, một bước tiến trong sự nghiệp nếu như Miller vẫn giữ được tấm vé làm nhân vật chính.

Ezra Miller như Icarus quên lời cha dặn mà lao thẳng về mặt trời

Trong thần thoại Hy Lạp về Icarus – vị thần được cha trang bị cho đôi cánh sáp nhưng lại quên mất những lười dặn về hạn chế của đôi cánh, nó sẽ bị tan chảy trước ánh mặt trời mà cậu bé vô tư đuổi theo Thần mặt trời Helios. Kết quả là sáp ong trên đôi cánh tan chảy và Icarus rơi thẳng từ trên bầu trời xuống dưới biển.

Sự nghiệp của Miller được xem là tương tự với cuộc đời của Icarus, tài năng tỏa sáng nhưng nhanh chóng lao thẳng vào vực sâu bởi những lỗi lầm.

Vào năm 2011, anh chàng vướng phải tội tàng trữ “mai thúy”, vài năm sau lại bị cáo buộc “đi đường quyền” và sử dụng “kẹo”. Tưởng rằng mọi chuyện đã êm xuôi nhưng trong những năm trở lại đây, tài tử người Mỹ lại gây ngao ngán bởi lối “ngựa quen đường cũ” với những tội danh tương tự.

Cụ thể vào năm 2020, một clip lan truyền hình ảnh Miller đã “tẩm quất” người hâm mộ, năm 2022 thì lại tự mình tung những lời không tích cực đến thành viên hội Ku Klux Klan, nhưng sau đó lại xóa không một lời giải thích.

Hay chấn động nhất vào ngày 9/6 vừa rồi, nam diễn viên lại bị phụ huynh của Tokata Iron Eyes cáo buộc vì tội thuyết phục trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên “chơi đồ”. Theo lời khai của mẹ Tokata Iron Eyes, Miller và con gái bà gặp nhau khi Tokata chỉ vừa 12 tuổi, sau đó nam diễn viên đã cho cô bé uống cồn và dùng "đồ" rồi đưa con họ đến London và những nơi khác như Vermont, New York, California và Hawaii.

Đứng trước những lao lý phát luật đó, phía Warner Bros. đã sa thải Ezra Miller khỏi hai vai diễn Credence Dumbledore (Fantastic Beasts) và Barry Allen (The Flash), sự nghiệp của nam diễn viên cũng tiêu tan từ đây.

 >> Xem thêm: Chris Evan tuyên bố đã sẵn sàng từ bỏ vai diễn Captain America

Vốn là diễn viên trẻ tài năng và đang đợi thời cơ tỏa sáng nhưng Ezra Miller nhanh chóng phá nát tương lai của mình bởi sự ngông cuồng, coi thường pháp luật. Sự việc của Miller cũng đã dấy lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho những thành phần có thái độ “lòi lõm” trong nghiệp diễn.

Còn bạn có suy nghĩ gì về Ezra Miller cũng như con đường nghệ thuật của anh, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Blog sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến Ezra Miller và các sao Âu Mỹ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Âu Mỹ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.