x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Sebastian Stan suýt là Captain America, Chris Evans có vai nhờ 2 người

SEIZEDIX 11:00 - 12/11/2021

Mình chắc chắn là các bạn đều biết tới vai diễn của Robert Downey Jr trong Marvel là Iron Man, nhưng lại ít ai biết rằng chính nam diễn viên là người đã đóng vai trò to lớn vào việc khiến Chris Evans gia nhập vào MCU, với vai diễn Captain America đúng không nào? Cả hai đều có sự hợp tác vui vẻ với nhau trong The Avengers vào năm 2012 và cũng cùng “kết thúc" sau Avengers: Endgame vào năm 2019. Trong bài hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn về quá trình Chris Evans đến với Marvel nhé!

>>> Xem thêm: Khá giống nhau, Ikaris trong Eternals có phải là Superman của MCU?

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về nhân vật Người Sắt trước nhé! Vốn dĩ ban đầu, các giám đốc điều hành hãng phim đã hoài nghi về nam diễn viên Robert Downey Jr cho vai diễn được coi là mở đầu cho Marvel Studios. Nhưng chính nhờ vào đạo diễn Jon Favreau, anh đã không ngừng đấu tranh cho nam diễn viên có được vai Tony Stark này. Và không uổng công kỳ vọng, khi bộ phim được phát hành, Robert Downey Jr đã chứng minh khả năng của mình, đồng thời, trở thành một nhân tố chính trong MCU.

Trở lại với vai diễn Steve Rogers, mình thấy có thông tin ban đầu các nhà sản xuất Kevin Feige Stephen Broussard có dự định sẽ chọn nam diễn viên Sebastian Stan trong Captain America: The First Avenger. Tuy nhiên, nhà sản xuất Joel Silver đã cương quyết rằng Chris Evans mới là gương mặt thực sự phù hợp với nhân vật này. 

Và cùng thời điểm đó, chính Robert Downey Jr cũng đã liên hệ trước với Chris Evans về chuyện này, anh cũng là “cú hích” thuyết phục Evans tham gia thử vai Captain America. Trong một buổi phỏng vấn, Chris Evans đã chia sẻ rằng vốn bộ phim có khá nhiều thỏa thuận và đòi hỏi nhiều yếu tố khiến anh khá ngần ngại tham gia nhưng cuối cùng, anh đã vượt qua sau một số lần được thuyết phục. Đến tận bây giờ, nam diễn viên vẫn khẳng định rằng đây là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà anh từng làm. 

Khá bất ngờ khi nhà sản xuất cũng định đưa Sebastian Stan vai diễn Steve Rogers hay “nhắm" tới một số các diễn viên khác cho vai diễn này, chẳng hạn như John Krasinski - diễn viên Wilson Bethel trong Daredevil hay ngôi sao Wyatt Russell trong The Falcon and the Winter Soldier. Và bên cạnh những lời “mời mọc" từ Robert Downey Jr và Joel Silver, mẹ của Evans cũng rất ủng hộ và khuyến khích con trai đảm nhận vai Captain America bởi bà thấy được sự kiên trì của Marvel Studio khi chiêu mộ anh.

 

Cuối cùng, như chúng ta cũng đã thấy, Chris Evans đã xuất hiện trên màn ảnh với biểu tượng Captain America và nam diễn viên cũng không ngần ngại có những chia sẻ vô cùng cởi mở về việc anh ấy đã vui vẻ và thích thú trong suốt khoảng thời gian trong MCU mặc dù lúc đầu khá miễn cưỡng. Trên tất cả, câu chuyện này một lần nữa cho người hâm mộ thấy được chemistry tình bạn giữa anh ấy với Robert Downey Jr, từ sự hợp tác ăn ý trên màn ảnh tới những câu chuyện đời thường.

>>> Xem thêm: MCU thiết lập đa vũ trụ: Các nhân vật cũ được mong đợi sẽ quay trở lại

Nhìn chung, mình thấy rằng Captain America là một phần quan trọng làm nên thành công của Vũ trụ điện ảnh Marvel mà phần lớn nhờ vào sự thể hiện tuyệt vời của Chris Evans. Mình thực sự khó tưởng tượng nổi nếu không có sự khuyến khích từ người thân, bạn bè và chúng ta cũng sẽ không thấy một Steve Rogers như hiện tại thì mọi chuyện sẽ như thế nào nhỉ?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích MCU Movies, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.