x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tường Vi (Bỗng Dưng Muốn Khóc): Sẵn sàng sống độc thân đến tuổi 50

Nghi Huỳnh 13:12 - 18/09/2022

Nếu tuổi thơ của bạn gắn liền với những trang báo tuổi teen như: Mực Tím, Hoa Học Trò,... Thì chắc hẳn Tường Vi sẽ không phải là gương mặt xa lạ trong mắt bạn. Vẫn là cô gái xinh xắn, hoạt bát, yêu đời, cô nàng luôn tích cực đem đến cho khán giả nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng sau tiếng vang của bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc.

>>>Xem thêm: Hiếu Hiền (Bỗng Dưng Muốn Khóc) sau 14 năm: Hạnh phúc cùng 3 nhóc tì

Sở hữu ngoại hình thu hút, cô nàng sinh năm 1989 luôn là cái tên được săn đón trên các mặt báo và các bộ phim truyền hình. Người đẹp tên thật là Đinh Thụy Tường Vi sinh ra trong gia đình Công giáo. Tường Vi xuất hiện trước ống kính từ khi chỉ mới 16 tuổi. 

Bằng vẻ đẹp tự nhiên cùng sự vui tươi vốn có, cô nàng được mời chụp ảnh báo và trở thành gương mặt quen thuộc trong lòng công chúng. Tôi rất yêu thích nhan sắc tươi tắn, trẻ trung của Tường Vi.

Tiếp đó, tiến vào con đường nghệ thuật chính thức, Tường Vi góp mặt dày đặc trong các mặt báo lớn như: Mực Tím, Hoa Học Trò và từng là thí sinh của cuộc thi Ngôi sao thời trang 2008 cùng các ngôi sao tên tuổi như: Noo Phước Thịnh, Jun Phạm,... Cô nàng của chúng ta thật sự tài năng từ khi còn rất trẻ đúng không nào?

Không ngừng phát huy tài năng của bản thân, Tường Vi còn bén duyên với phim truyền hình. Trở thành tân binh của làng diễn xuất, cô nàng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn đầu đời của mình trong bộ phim ăn khách Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Trong phim, Tường Vi đảm nhiệm nhân vật Loan đầy đanh đá, đáng ghét nhưng lại có phần ngốc nghếch và đáng yêu. Có thể nói, Tường Vi thật sự bứt phá khi dám đảm nhiệm vai phản diện cho bộ phim đầu tay, tôi đánh giá rất cao vai diễn này của cô.

Không những vậy, Tường Vi còn là một trong số diễn viên trẻ sở hữu vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Cô Thắm Về Làng, Tóc Rối, Cá Rô! Em Yêu Anh, Kẻ Thù Giấu Mặt,... Sự nghiệp diễn xuất mỗi lúc thăng hoa giúp cô nàng chạm tay đến các giải thưởng danh giá tiêu biểu là HTV Awards, Ngôi Sao Xanh và được đề cử trong giải Mai Vàng. Với tôi, Tường Vi hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của mình.

Là một cô gái tràn trề năng lượng, tự tin và duyên dáng, Tường Vi còn có dịp lấn sân sang các chương trình truyền hình với vai trò MC. Một số chương trình có sự góp mặt của người đẹp như: Hội Ngộ Danh Hài, Đấu Trường Âm Nhạc, Về Trường. Đối với tôi, Tường Vi luôn đem đến cho người xem năng lượng vô cùng tích cực và yêu đời đó.

Hiểu rõ bản chất phức tạp của giới showbiz, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ quan điểm của bản thân về hào quang nghệ sĩ sau bao năm làm nghề: “Tôi chưa từng bị gạ gẫm khi hoạt động nghệ thuật”. Tường Vi chưa bao giờ đánh mất bản thân mà luôn đi lên bằng chính sức lực và tài năng của mình. 

Người đẹp của chúng ta còn là một trong số ít nữ diễn viên nói không với scandal. Xuyên suốt 14 năm đồng hành cùng nghệ thuật, Tường Vi luôn là cái tên sáng bóng, rời xa mọi xô bồ để tập trung vào sự nghiệp. Bản thân tôi rất trân quý trước vẻ đẹp tâm hồn của cô nàng này.

Về đời sống riêng tư, người đẹp sinh năm 1989 vẫn đang còn độc thân. Có thể bạn sẽ vô cùng thắc mắc một mỹ nhân như cô sao lại chưa có cho mình mối tình vắt vai? Cô nàng lựa chọn cuộc sống tự do bởi lẽ muốn chăm chút cho nghệ thuật và quan tâm gia đình nhiều hơn. 

Tường Vi từng hài hước chia sẻ: “Tôi không ngại độc thân cho dù 40 hay 50 tuổi”. Cô nàng của chúng ta thật cá tính và lạc quan đúng không nào?

Hiện tại, Tường Vi vẫn luôn tích cực trong nghệ thuật, bộ phim mới nhất của cô mang tên Công Thức Hạnh Phúc được đánh giá là khá lôi cuốn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn hăng say trong các show truyền hình, góp mặt rất nhiều trong các cuộc thi thời trang, sắc đẹp chứng minh nhan sắc thách thức thời gian của cô nàng.

>>>Xem thêm: Ngọc Huy (Cổng Mặt Trời): Khát khao thoát khỏi hình ảnh "công tử"

Tường Vi không chỉ đem lại ấn tượng bởi nét diễn xuất nhập tâm, đa dạng mà còn bởi nhân cách, phẩm chất trong sạch, đáng quý. Nếu yêu thích cô nàng thì hãy theo dõi và ủng hộ cô trong hành trình sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Tường Vi hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.