x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tuyên Huyên - nữ đại gia vẫn đi khám bệnh bằng tàu điện ngầm

Nhật Nguyệt 11:05 - 12/08/2021

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Hoa ngữ bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh Tuyên Huyên một thân một mình đi tàu điện ngầm để đến bệnh viện. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã tỏ ý xót xa cho nữ diễn viên. Đa phần họ đều lo lắng vì Tuyên Huyên đã qua tuổi 50 vẫn chịu cảnh giường đơn gối chiếc, đã vậy, còn phải vất vả di chuyển bằng phương tiện công cộng, cuộc sống khó khăn... 

Khoan đã, đọc đến đây Nhật Nguyệt cảm thấy hình như cư dân mạng đang hiểu nhầm thì phải? Vì Tuyên Huyên không hề khó khăn, đau khổ như hình ảnh mà họ đã tưởng tượng.

>>> Xem thêm: Thích Mỹ Trân: Hoa đán TVB có số hưởng nhất, là ân nhân của Châu Tinh Trì

Theo hé lộ của Tuyên Huyên, cô bị thương tay khi đang chạy xe đạp nên phải đến bệnh viện để kiểm tra và chữa trị. Trong hình ảnh mà nữ diễn viên chia sẻ, cô đang ngồi trên tàu điện ngầm, đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt rất cẩn thận. Dù sắp bước qua tuổi 51 nhưng Tuyên Huyên trẻ trung đến ngỡ ngàng, đôi mắt vẫn sáng và trong hệt như thời thiếu nữ.

Vì chuyện này mà nhiều người hâm mộ tỏ ý xót xa cho thần tượng. Tuổi 51 vẫn chưa có bờ vai để dựa vào, gặp chuyện chỉ có thể tự mình xử lý. Ngay cả bị thương cũng không có người chăm sóc mà phải tự mình đi tàu điện ngầm đến bệnh viện chữa trị. Thậm chí có không ít người còn tỏ ý nghi ngờ, tại sao nữ minh tinh nổi tiếng như Tuyên Huyên lại không có trợ lý hay tài xế riêng lái xe chở đi bệnh viện, không lẽ cuộc sống của cô khó khăn đến thế sao?

Nếu mọi người có suy nghĩ như vậy thì xin thưa đã nhầm to. Đúng là Tuyên Huyên chưa kết hôn nhưng cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính. Đồng thời, người đẹp của Đôi Đũa Lệch cũng là một đại gia ngầm của Hồng Kông, chẳng qua cô quen sống giản dị, thân thiện với môi trường nên không mặn mà với việc sử dụng xe cá nhân mà thôi.

Tuyên Huyên chính thức ký hợp đồng với TVB vào năm 1991. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mạnh mẽ và cá tính, cô chuyên được "đo ni đóng giày" cho những vai diễn nữ cường như luật sư, cảnh sát... và nổi tiếng nhanh chóng. Chính gia cảnh sung túc, trường học chất lượng đã góp phần tạo nên một nữ minh tinh Tuyên Huyên tự tin, phóng khoáng như bây giờ.

Nếu Tuyên Huyên không theo nghiệp diễn, cô vẫn thừa sức để trở thành một người phụ nữ thành đạt. Vì nữ diễn viên từng tốt nghiệp ngành kỹ sư vật liệu công trình trường Đại học Hoàng gia Luân Đôn Imperial College (1 trong số 4 trường đại học tốt nhất của Anh). Bố là doanh nhân, mẹ là quản lý cấp cao của một hãng hàng không, Tuyên Huyên cũng có đủ điều kiện tài chính để có được cuộc sống sung túc, không bị đồng tiền chi phối.

Trưởng thành với chiếc chìa khóa vàng trong tay, nhưng chưa bao giờ Tuyên Huyên để vật chất xa xỉ chi phối cuộc sống của mình. Cô lựa chọn lối sống bình dị, tối giản. Tuy nhiên, không phải vì thế mà cô mù mờ trong việc quản lý tiền bạc. Ngược lại, Tuyên Huyên rất nổi tiếng trong giới vì khả năng đầu tư, kinh doanh. Tất cả tiền cát-xê đóng phim hay quay quảng cáo của cô đều được tận dụng tối đa để sinh lời. Sau 30 năm hoạt động trong nghề, cô đang sở hữu khối tài sản kếch xù lên đến hàng chục triệu đô la.

Năm 2008, Tuyên Huyên mua một căn biệt thự hạng sang ở khu Tây Cống. Năm 2011, cô lại sở hữu một căn biệt thự khác ở vịnh Thanh Thủy. 2 năm sau đó, Tuyên Huyên lại là bà chủ của một khu bất động sản tại khu Hiểu Lam, Tây Cống. Chỉ sau vài năm, giá trị của những căn biệt thự này đã tăng đến chóng mặt, Tuyên Huyên kiếm lời được hơn 10 triệu HKD (~29 tỷ đồng). Có tin đồn Tuyên Huyên đã chuyển đến sống ở một căn hộ cao cấp tọa lạc ngay khu vực sườn núi được dành riêng cho giới đại gia Hồng Kông.

Là nữ đại gia khét tiếng, nhưng phong cách sống của Tuyên Huyên lại trái ngược với các sao nữ cùng thời. Trong khi người ta thích mua sắm quần áo đắt tiền, sưu tập túi hàng hiệu, kim cương châu báu thì Tuyên Huyên lại chẳng hề mặn mà. Cô chỉ mua quần áo đủ mặc. Đồ rách thì tự mình vác ra tiệm để sửa sang lại, nhất quyết không tiêu tốn quá nhiều cho việc ăn diện, chạy theo trào lưu. Hay túi xách của Tuyên Huyên thường được sử dụng suốt nhiều năm liền, cho đến khi hư hỏng không thể sửa lại mới đổi cái mới.

>>> Xem thêm: Phàn Diệc Mẫn: Hoa đán TVB bỏ Ngô Kinh theo đại gia, nay phải bán cá kiếm sống

Dù chuyện tình duyên của Tuyên Huyên không quá suôn sẻ, nhưng theo Nhật Nguyệt, chỉ cần nữ diễn viên thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại thì chúng ta chẳng cần phải cảm thương giùm cô làm gì. Gần 51 tuổi vẫn xinh đẹp trẻ trung, nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, sự nghiệp viên mãn, lại giỏi đầu tư kinh doanh, Tuyên Huyên chính là hình mẫu phụ nữ tiêu biểu của thời đại mới. 

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.