x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tuyết Lê và sao Cbiz dung mạo nhạt nhòa lên phim hóa tuyệt sắc mỹ nhân

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 17/07/2023

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục dậy sóng bởi những diễn viên cố chấp, dù nhan sắc không đủ tầm vẫn miễn cưỡng vào vai tuyệt sắc mỹ nhân. Tuy nhiên, bên cạnh những trường hợp đó, vẫn có không ít sao nữ được đánh giá là dung mạo bình phàm nhưng chỉ cần lên phim lại trở nên quyến rũ, hút mắt vô cùng. Ví dụ như Tuyết Lê chuyên vào vai mỹ nhân cổ trang, Quách Hiểu Đình "diễm áp" Địch Lệ Nhiệt Ba... Mọi người hãy cùng mình xem thử ngoài họ còn có những ai nhé!

Tuyết Lê

Tuyết Lê là em gái của Mễ Tuyết, tuy nhiên sự nghiệp lẫn nhan sắc của cô đều không được đánh giá cao bằng chị gái. Đó là lý do dù được Mễ Tuyết hỗ trợ hết lòng, cô vẫn không thể đọ lại dàn hoa đán tuyệt sắc của TVB và thường chỉ được giao vai phụ. Ấy vậy mà cô vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vai Lý Mạc Sầu trong Thần Điêu Đại Hiệp hay Mã phu nhân của Thiên Long Bát Bộ.

Dù rằng Tuyết Lê không phải là mỹ nhân, nhưng cô lại có tài nhập vai rất tốt. Bằng lối diễn tự nhiên, từng động tác giơ tay nhấc chân của Tuyết Lê đều toát lên vẻ phong tình, quyến rũ nhưng không diễm tục. Nữ diễn viên xuất sắc đến mức khán giả cũng bị thuyết phục, cảm thấy cô chính là "Mã phu nhân xinh đẹp nhất".

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Lương Tiểu Băng 

Lương Tiểu Băng xuất thân từ cuộc thi hoa hậu Hồng Kông và là Á hậu 2. Tuy nhiên, trong những nàng hậu ngày ấy, Lương Tiểu Băng không được đánh giá cao về nhan sắc, chưa bao giờ lọt vào top 10. Lý do là vì sống mũi của Lương Tiểu Băng không cao, vô tình khiến dung mạo của cô có phần nhạt nhòa, không thể tạo điểm nhấn giữa những mỹ nhân có ngũ quan sắc sảo của xứ Cảng.

Dẫu vậy, Lương Tiểu Băng lại được truyền thông bình chọn là "hoàng hậu cổ trang", lấn át những nhan sắc đình đám khác. Chẳng ai ngờ được, chính điểm kém hoàn hảo đã giúp nữ diễn viên tạo tiếng vang với dòng phim cổ trang. Bởi nhờ nó mà trông cô dịu dàng và mảnh mai hẳn, phù hợp với hình tượng liễu yếu đào tơ thời cổ đại.

Quách Hiểu Đình 

Quách Hiểu Đình vốn là sao nhí, thế nên tính sương sương thì cô đã có 24 năm kinh nghiệm đóng phim. Dù có ưu thế vào nghề sớm, nhưng đường diễn của cô lại chẳng dễ dàng, bởi ngoại hình của cô chẳng thể sánh bằng dàn diễn viên cùng thời như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hay Lưu Thi Thi. Nhắc đến cô, người ta thường nhớ đến vai diễn nhiều hơn.

Rõ ràng, dung mạo đời thường của Quách Hiểu Đình khá nhạt nhòa, khó để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Ấy vậy mà khi lên phim, cô lại nổi bần bật. Trong 2 bộ phim gần đây nhất là Ngự Giao Ký Thương Lan Quyết, Quách Hiểu Đình đều tạo được tiếng vang lớn. Đặc biệt là ở Ngự Giao Ký, cô còn "diễm áp" cả Địch Lệ Nhiệt Ba, người được ca tụng là "nữ thần nhan sắc".

Quách Trân Nghê 

Giữa làng giải trí lắm mỹ nhân, Quách Trân Nghê là cái tên chẳng quá nổi bật bởi dung mạo không vượt trội. Từ dáng vẻ sầu khổ cho đến gò má cao của cô đều không phù hợp với gu thẩm mỹ của công chúng. Đó là lý do mà cô hoàn toàn mờ nhạt trong những bộ phim hiện đại.

Ngược lại, mỗi khi đóng phim cổ trang, Quách Trân Nghê lại như biến thành một người khác. Rõ ràng ngũ quan không nổi bật, nhưng Quách Trân Nghê cực kỳ phù hợp với vai yêu cơ họa quốc, luôn toát lên vẻ phong tình mị hoặc, càng ngắm lại càng mê. Dù là trong Mẫu Nghi Thiên Hạ hay Thiên Sư Chung Quỳ, cô đều khiến khán giả ngẩn ngơ vì quá quyến rũ.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Đây chính là 4 sao nữ mà mình và nhiều khán giả rất ngưỡng mộ. Dù không sở hữu dung mạo khuynh thành, nhưng họ vẫn có thể trở thành tuyệt sắc giai nhân nhờ vào tài nhập vai xuất sắc.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.