x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

6 nàng Tiểu Long Nữ cùng ngủ trên dây: Mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 26/06/2023

Nếu là fan của dòng phim kiếm hiệp, có lẽ mọi người đều ấn tượng với cảnh ngủ trên dây của Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Đó là lý do mà các nhà làm phim luôn đầu tư rất kỹ cho phân đoạn này và mang đến những cảm xúc khác biệt cho khán giả. Nếu Lý Nhược Đồng là sự tao nhã thì Trần Nghiên Hy lại trông lúng túng vụng về... Vậy còn những nàng Tiểu Long Nữ màn ảnh khác thì sao? Mọi người hãy cùng so sánh với mình nhé!

Lưu Diệc Phi

Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi bị khán giả nhận định là "bình bông màn ảnh", đẹp thì có đẹp nhưng diễn đơ. Có lẽ nữ diễn viên cũng hiểu rõ ưu và khuyết điểm của mình nên mới cố gắng tạo ra những cảnh quay lộng lẫy, thướt tha như quay MV, bao gồm cảnh ngủ trên dây. Dù hành động xoạc chân của Lưu Diệc rất đẹp, cảnh quay cũng nên thơ, nhưng phần khởi động trước giờ đi ngủ thế này bị đánh giá là làm màu. May mắn là góc nghiêng hoàn hảo đã giúp Lưu Diệc Phi vớt vát tất cả.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Ngô Thanh Liên

Ngô Thanh Liên có lẽ là phiên bản Tiểu Long Nữ khiến nhiều khán giả thất vọng nhất. Ngoài nhan sắc chưa đủ trong trẻo thoát tục thì tạo hình tối màu cũng khiến cô bị mất điểm. Ở phân cảnh ngủ trên dây, Ngô Thanh Liên đúng chuẩn một nữ hiệp võ công cao cường, tung chiêu hay vận dụng nội công rất thuần thục và mạnh mẽ. Bỏ qua khâu tạo hình thì cảnh diễn của người đẹp này rất ấn tượng.

Phạm Văn Phương

"Quốc bảo Singapore" Phạm Văn Phương cũng có một Tiểu Long Nữ thành công của mình, không đình đám như những phiên bản khác nhưng vẫn để lại dấu riêng trong lòng khán giả. Ở phân đoạn ngủ trên dây, cô mất điểm ở hành động nắm sợi dây để lấy đà nhảy lên. Vì Tiểu Long Nữ là người có khinh công thuộc top đầu vũ trụ Thần Điêu Đại Hiệp, hành động nắm dây nhảy lên chẳng tương xứng với thực lực nhân vật.

Phan Nghinh Tử

Ngoài gây bão với vai Võ Tắc Thiên, Phan Nghinh Tử cũng từng khiến hàng triệu người ngẩn ngơ khi hóa Tiểu Long Nữ. Dù phiên bản phim này khá mờ nhạt, nhưng nhan sắc của "Tiểu Long Nữ" Phan Nghinh Tử vẫn thường khiến khán giả nhắc đến. Có lẽ, để tôn nhan sắc của bà, người ta đã thay dây thừng bằng vải lụa. Cảnh ngủ cũng thực hiện khá đơn giản để mọi người tập trung ngắm dung mạo nữ diễn viên.

Lý Nhược Đồng

Có thể nói, Lý Nhược Đồng là Tiểu Long Nữ xuất sắc nhất màn ảnh. Bởi ngoài nhan sắc trong trẻo thoát tục và mang thêm nét lạnh lùng thì diễn xuất của cô cũng rất đáng để khen ngợi. Ở phân đoạn ngủ trên dây kinh điển, ngoài trổ tài khinh công xuất sắc, Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng còn mang đến cảm giác chân thật cho khán giả vì đổi tư thế liên tục. Tỉ mỉ và tinh tế đến thế, bảo sao khán giả gọi cô là kinh điển. 

Trần Nghiên Hy

Cùng với Ngô Thanh Liên, Trần Nghiên Hy cũng vấp phải nhiều tranh luận trái chiều của khán giả khi hóa Tiểu Long Nữ. Nguyên nhân lớn nhất là ngoại hình đầy đặn của cô có phần lạc quẻ với hình tượng chưởng môn phái Cổ Mộ. Cũng vì điểm trừ về vóc dáng ấy mà những phân cảnh khinh công của Trần Nghiên Hy cũng rất kém, bao gồm phân đoạn ngủ trên dây. Dù đã cố gắng hết cỡ, trông cô vẫn khá vụng về và nặng nề, chẳng hề giống cao thủ võ lâm.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Khi đặt cảnh ngủ trên dây của 6 phiên bản Tiểu Long Nữ lên bàn cân, mình đoán là tất cả mọi người đều phải thừa nhận Lý Nhược Đồng xuất sắc nhất. Đó là lý do tại sao khi nhắc đến cô và bộ phim ra mắt năm 1995, khán giả đều dành rất nhiều lời khen ngợi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.