x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Uyển Ân và các "nàng thơ" triển vọng của màn ảnh Việt

Roses 10:00 - 17/02/2023

Mình thấy điện ảnh Việt thời gian gần đây đã chứng kiến không ít màn trình diễn tuyệt vời của các mỹ nhân gen Z, họ giống như làn gió mới thổi vào làng giải trí với nét diễn tự nhiên. Các nàng thơ thế hệ mới của Vbiz đều là những cô gái xinh đẹp trẻ trung, đa tài và luôn nỗ lực hết mình cho sự nghiệp nghệ thuật. Cùng mình điểm qua những gương mặt trẻ hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ ngay nhé!

Uyển Ân

Cái tên đang chiếm sóng cõi mạng gần đây là Uyển Ân. Gương mặt trẻ đã gây “bão” sau phần thể hiện tuyệt vời ở tác phẩm điện ảnh Nhà Bà Nữ. Mình phải công nhận rằng, thành công của phim đã đưa tên tuổi Uyển Ân lên một tầm cao mới. Dù còn vướng phải một số ồn ào xoay quanh việc đóng chính trong một dự án do anh trai Trấn Thành làm đạo diễn, nhưng khán giả cũng không thể phủ nhận năng khiếu diễn xuất của Uyển Ân.

Trước khi đến với Nhà Bà Nữ, mình đã thấy Uyển Ân tham gia trong nhiều phim như: Đôi Mắt Âm Dương, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ và web drama Bố Già. Tuy chỉ là vai phụ nhưng sự xuất hiện của cô nàng cũng góp phần tạo nên thành công các tác phẩm này. Mình thấy rõ trong những năm gần đây, Uyên Ân đã nỗ lực trong việc đầu tư hình ảnh và chuẩn bị cho các dự án phim lớn hơn. 

Nếu nói về nhan sắc, mình thấy Uyển Ân không thuộc hàng mỹ nhân khuynh thành. Thế nhưng biểu cảm đáng yêu, nét diễn tự nhiên phù hợp với hình tượng nhân vật đã giúp Uyển Ân hoàn thành tốt vai trò của mình. Bạn cứ xem cô nàng hóa thân vào vai Nhi trong Nhà Bà Nữ sẽ thấy Uyển Ân đã đưa khán giả đến mọi cung bậc cảm xúc. Ở thời điểm hiện tại, mình nghĩ qua những gì mà Uyển Ân làm được đã giúp cô nàng thoát mác “em gái Trấn Thành” rồi đấy ạ. 

>>Xem thêm: Yến ở Đừng Làm Mẹ Cáu và hội người yêu cũ "mặt dày" trên phim Việt

Thảo Tâm

Nhắc tới Thảo Tâm, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ vai cô Hồng trong Mắt Biếc đã tạo ấn tượng với khán giả. Tuy không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng mình thấy những gì Thảo Tâm đã thể hiện trên màn ảnh quả thực là tuyệt vời. Nét diễn ngọt ngào của cô nàng đã tạo dấu ấn cá nhân sâu đậm. 

Mình được biết trong năm 2023 này, Thảo Tâm dự kiến sẽ trở lại trong 2 dự án phim Mặt Nạ FantiMóng Vuốt. Nữ diễn viên trẻ được kỳ vọng sẽ có bước đột phá nổi bật thông qua 2 vai diễn quan trọng này để khẳng định tên tuổi và thương hiệu trong lĩnh vực điện ảnh. 

Bạn biết không? Mỹ nhân sinh năm 2000 không chỉ có tài năng diễn xuất mà còn sở hữu thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ nữa đấy. Cô nàng còn là gương mặt quen thuộc trong các chương trình tiếng Anh của VTV. Thảo Tâm định hướng trở thành người hoạt động kết hợp giữa giải trí và giáo dục, một mục tiêu không phải mỹ nhân nào trong showbiz cũng có thể nhắm tới. 

Rima Thanh Vy

Năm 2022 đúng là cột mốc đáng nhớ của Rima Thanh Vy ở vai trò diễn viên. Cô đã có 2 vai diễn đắt giá trong phim Mười Thanh Sói. Việc xuất hiện liên tục ở 2 tác phẩm điện ảnh được đầu tư lớn đã giúp Thanh Vy nhanh chóng chinh phục khán giả bởi những thước phim chất lượng. 

Thậm chí, cô nàng còn được coi là một "đả nữ thế hệ mới" kế thừa Ngô Thanh Vân nữa đấy. Mình thấy nhan sắc của Thanh Vy cũng rất nổi bật, phù hợp với màn ảnh rộng.

Ngoại hình cuốn hút, diễn xuất tự nhiên và thần thái đỉnh cao, chính là nền móng giúp Thanh Vy nhanh chóng tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Năm 2023 này chính là năm tiềm năng của nữ diễn viên trẻ ở những tác phẩm mới để đưa tên tuổi đến gần hơn với khán giả. Đây là một điều đáng mong đợi phải không nào!

>>Xem thêm: Thùy Anh ở Đừng Nói Khi Yêu và các mỹ nhân Việt diễn "lố" gây khó chịu

Emma Lê

Nếu 3 mỹ nhân trên thuộc trường phái chính diện thì Emma Lê lại lọt vào "team phản diện" với khí chất cực sang chảnh đấy nhé. Mình rất ấn tượng với vai diễn Lucie Huệ của Emma Lê trong phim Chị Chị Em Em 2 mới đây. Có thể nói, nhân vật này thực sự khiến khán giả thích thú bởi những câu nói xéo xắt, cạnh khóe sâu cay. 

Tìm hiểu profile của cô nàng, mình mới ngỡ ngàng khi Emma Lê từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Tuyết Nhiệt Đới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khi mới 3 tuổi. Sau đó, cô tham gia vào series phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ với nét diễn tự nhiên. Đến phim Chị Chị Em Em 2, mình thấy khả năng diễn xuất của Emma Lê đã có sự tiến bộ rõ rệt. Điều này được thể hiện qua cách nhấn nhá câu chữ, lời thoại đến biểu cảm trên gương mặt hay trong ánh mắt của cô nàng. 

Có bố là người Tây Ban Nha, mẹ là diễn viên Lê Hóa, nên không khó hiểu khi Emma Lê hội tụ đầy đủ yếu tố về visual đậm nét điện ảnh cộng thêm năng khiếu nghệ thuật. Điều này rất phù hợp để cô nàng theo đuổi nghệ thuật.

Bạn thấy đấy, thế hệ Gen Z với sự đa dạng trong cách xây dựng hình tượng đã đem đến cho màn ảnh Việt các "nàng thơ" tươi trẻ. Họ hứa hẹn sẽ là những cái tên sẽ bùng nổ trong nhiều dự án thú vị và chất lượng. Hãy cùng mình dõi theo và ủng hộ nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhà Bà Nữ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.