x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Yến ở Đừng Làm Mẹ Cáu và hội người yêu cũ "mặt dày" trên phim Việt

Roses 11:00 - 12/02/2023

Đối với dòng phim tình cảm Việt Nam, mình rất thích xem những tác phẩm có loạt tình tiết gay cấn về những mối quan hệ ngoài luồng. Vấn đề này thực sự rất “đời” đấy. Và còn cao trào hơn nữa khi kẻ thứ 3 mang danh người yêu cũ trở về. Những nhân vật này thường làm đủ mọi cách để “đập chậu cướp bông” khiến khán giả khó chịu vô cùng. Mình sẽ điểm qua một vài gương mặt bồ cũ “mặt dày” tiêu biểu của màn ảnh Việt ngay bây giờ.

Yến - Đừng Làm Mẹ Cáu 

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới và cũng là nhân vật đang gây ức chế nhất phim Việt hiện tại là Yến (Mai Phương) trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu. Yến vốn là người yêu cũ từng bỏ Khôi (Bình An) để kết hôn với đại gia, sau khi li hôn lại quay về tìm sự đồng cảm bên tình cũ. Yến đã thành công chen chân vào cuộc hôn nhân của Khôi và Vy (Quỳnh Lương). Thậm chí, cô ả còn nhăm nhé “đá” chính thất ra rìa để trở thành vợ hợp pháp của Khôi nữa đấy.

Mình càng xem phim, càng thấy cô người yêu cũ này “lộng hành” qua rồi. Dù Khôi và Vy chỉ là quan hệ hôn nhân hợp đồng, nhưng kẻ thứ 3 chủ động muôn đời vẫn là kẻ sai. Yến không ngại thả thính khôi, đem tình xưa nghĩa cũ ra để… mồi chài. Yến kể với Khôi rằng năm xưa sở dĩ cô ta bỏ Khôi đi lấy người đàn ông khác là bởi cần tiền. Thời điểm đó, Khôi chưa kiếm ra tiền, vẫn chỉ là cậu công tử dựa hơi bố mẹ. 

Trong khi đó, gia đình Yến vỡ nợ, thế nên cô ta buộc phải lên xe hoa với người đàn ông giàu có để giúp bố mẹ mình trang trải nợ nần. Thậm chí, Yến còn trơ trẽn nói rằng bao năm qua cô ta vẫn luôn nhớ đến Khôi, đồng thời hỏi thằng Khôi: "Anh còn yêu em không?".

Yến đã chủ động sà vào lòng Khôi và tất nhiên, người đàn ông không có ai quản như Khôi đã không thể thoát khỏi cái bẫy ngọt ngào ấy. Khôi và Yên đang vô tình làm Vy đau khổ, mình cảm nhận được rõ điều đó bởi Vy đang dần có tình cảm với Khôi rồi.

Không biết cái kết sẽ ra sao nhưng chi tiết mẹ Khôi tới tận nhà “dằn mặt” kẻ thứ 3 thay con dâu là mình hả hê vô cùng. Tới đây, không biết Yến sẽ còn giở trò gì nữa để đạt được mục đích của mình. Bạn có nghĩ cô ả này sẽ dùng mọi cách để cướp Khôi lại không? Cùng mình chờ xem nhé!

>>Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Mẹ chồng của Vy "bắt ghen" đẳng cấp, rất đáng học hỏi

Nhã - Về Nhà Đi Con 

Nhắc tới “bé 3” đình đám của màn ảnh Việt mà quên Nhã (Quỳnh Nga) trong phim Về Nhà Đi Con thì quả là thiếu sót. Dù đã từng chứng kiến nhiều màn dụ chồng người ta trong phim Việt, mình cũng không thể tưởng tượng ra sự trơ trẽn của nhân vật này. Nhã không đơn thuần chỉ là chen chân vào cuộc hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) mà còn ủ mưu trả thù tình cũ, khiến anh ta khuynh gia bại sản.

Tất cả những điều cô ả làm đều xuất phát từ việc từng bị Vũ bỏ rơi một cách đau đớn trong quá khứ. Nhã dành tận 10 năm để biến mình thành một người phụ nữ khác với kế hoạch trả thù hoàn hảo thì bảo sao không thành công cơ chứ. Mình còn nhớ rất rõ trong phim, Nhã đã lợi dụng thói trăng hoa của Vũ để mồi chài anh rơi vào bẫy tình.

Từ việc tâm sự khóc lóc rồi giả bệnh,... tất cả các chi tiết này đều cho thấy độ mưu mô của Nhã. Thật sự có nằm mơ Vũ cũng không thể tưởng tượng nổi cô bồ mà mình bỏ rơi 10 năm trước lại tìm về trả thù. Mình thấy có người yêu cũ như Nhã đúng là đáng sợ thật đấy. 

Trang - 11 tháng 5 ngày

Thêm một cô người yêu cũ mưu mô nữa mà mình không thể không nhắc tới, đó là Trang (Huyền Trang) trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Cũng giống như bao cô người yêu cũ, Trang bặt vô âm tín sau khi chia tay nhưng lại chọn đúng lúc Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) bắt đầu yêu đương để trở về. Lúc này, Trang trở thành nữ doanh nhân thành công và nhăm nhe giành lại Đăng.

Mình xem phim và thấy Trang đã nghĩ ra đủ chiêu trò để lôi kéo Đăng. Thậm chí, cô còn đề nghị Đăng hợp tác trong dự án mới tại Hà Nội và muốn gửi gắm vị trí giám đốc điều hành cho Đăng. Bị Đăng từ chối lời đề nghị, Trang chuyển kế hoạch bằng cách rót vốn đầu tư cho dự án khởi nghiệp của Nhi.

Trang tiếp tục lợi dụng sự ngây thơ của Nhi để thực hiện kế hoạch. Và điều khiến mình khó chịu hơn cả là việc cô người yêu cũ này liên tục làm ra những chuyện khiến Nhi đau khổ, ấm ức. Mọi bước đi của Trang đều được tính toán kỹ lưỡng mà Nhi hoàn toàn không hề hay biết cô là người yêu cũ của Đăng. Cho đến cuối cùng, một kẻ “mặt dày” như Trang đã không thể chiến thắng được tình yêu của Nhi và Đăng. 

>>Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Bé Voi và Happi dù còn nhỏ nhưng đã rất hiểu chuyện

Vy - Nàng Dâu Order

Nhân vật Vy (Phương Oanh) trong phim Nàng Dâu Order cũng là một cô người yêu cũ mưu mô, nham hiểm. Mình xem phim mà nổi da gà với những chiêu trò của cô ả luôn đấy ạ. Chia tay Phong (Thanh Sơn) chưa được bao lâu, Vy hay tin Phong chuẩn bị lấy vợ và cô ta đã “giận tím người” vì nghĩ mình mất đi một con mồi béo bở. Và thế là Vy lặn lội ra Bắc, lên kế hoạch cuỗm lấy một khoản từ người cũ. 

Không đơn thuần chỉ là tiếp cận Phong đâu nhé, Vy còn giả vờ có thai khiến bà nội Phong hết mực cưng chiều, cung phụng và hai tay dâng gia tài cho Vy luôn đấy. Mình càng xem càng thấy ức chế với nhân vật này. Nhất là lúc cô ả lên mặt khi được cả nhà Phong quan tâm. Còn Yến (Lan Phương) lại luôn phải sống trong suy tư, thậm chí suýt nữa thì đổ vỡ hôn nhân.

Khi bộ mặt thật bị lộ tẩy, Vy túng quẫn làm liều, bắt vợ Yến hòng lấy tiền chuộc. Rất may là Yến thoát nạn, vở kịch của Vỵ cũng đến lúc hạ màn. Kẻ thứ 3 mưu mô như Vy thực sự khiến mình sợ hãi khi xem từng cảnh phim luôn. Cô ả làm tất cả cũng chỉ vì tiền chứ chẳng đơn thuần là muốn nối lại tình xưa với người cũ đâu ạ.

Phim Việt còn khá nhiều cô người yêu cũ “mặt dày” khác nữa, nhưng với mình 4 cô ả này đúng là “hết thuốc chữa” rồi. Với những chuyện không tốt đẹp đã gây ra, họ đều phải trả giá đắt. Còn với bạn, bạn ức chế nhất với cô bồ nào trên màn ảnh Việt? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.