x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và loạt phim tình cảm lãng mạn Hàn hay nhất

Mỳ Quảng 17:00 - 06/12/2021

Mặc dù phim Hàn đang ngày càng phát triển và khai thác nội dung đa dạng hơn, nhưng thể loại tình cảm lãng mạn vẫn luôn được yêu thích nhất. Gần đây, trang web nổi tiếng Ranker đã tổ chức cuộc bình chọn với chủ đề “Phim lãng mạn tình cảm Hàn hay nhất” và thu hút được gần 180 ngàn lượt vote. Cùng tôi xem mọt phim Hàn khắp thế giới đã chọn những cái tên nào nhé.

Top 10: W - Hai Thế Giới (Lee Jong Suk, Han Hyo Joo)

W - Hai Thế Giới kể câu chuyện lãng mạn, kỳ ảo về cô nàng bác sĩ với chàng nam chính trong bộ truyện tranh mà cha cô đang viết. Sau khi cô nàng này xuyên không vào trong bộ truyện thì câu chuyện dần biến đổi và số phận các nhân vật cũng xoay chiều liên tục. 

Mặc dù càng về cuối, W càng đuối về nội dung nhưng nhờ độ đẹp đôi của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk mà tác phẩm này được yêu thích vô cùng rầm rộ. Theo thông tin tôi được biết thì W đã đứng trong bảng xếp hạng bình chọn này 5 năm liền rồi đấy. 

Top 9: Moon Lovers (Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul)

Lại là một bộ phim xuyên không khác, nhưng trong Moon Lovers, cô nàng Hae Soo là một nhân viên trang điểm thời hiện đại vì tai nạn mà bất ngờ xuyên về thời kỳ Goryeo. Trong khoảng thời gian tìm cách trở về đúng thời đại của mình, Hae Soo đã dần làm quen và thân thuộc với các chàng hoàng tử của vương quốc Goryeo, đặc biệt là còn vướng vào chuyện tình cảm với Bát hoàng tử và Tứ hoàng tử. Dựa vào những thông tin lịch sử mà mình có được, Hae Soo cũng trải qua rất nhiều dằn vặt và đau buồn vì không thể thay đổi số mệnh của bất cứ ai, từ những người mình yêu quý đến bạn bè. 

Đây là một trong những bộ phim cổ trang tình cảm hay nhất xứ Hàn đấy. Tới nay, cả IU lẫn Lee Jun Ki đều liên tục bị fan của phim réo tên, mong chờ có phần 2 để họ được xem kết đẹp đây này.

Top 8: While You Were Sleeping (Lee Jong Suk, Suzy)

Đây là câu chuyện về ba con người không quen biết nhưng lại cùng mơ về những giấc mơ kỳ lạ dự báo trước tương lai. Và họ đã gặp nhau, cùng nhau hành động để thay đổi và ngăn chặn tai họa xảy ra. Trong quá trình này tình yêu đã nảy nở, bên cạnh đó thì tình bạn giữa ba người cũng trở nên vô cùng đặc biệt. Phản ứng hóa học giữa Lee Jong Suk - Suzy với Jung Hae In đã khiến While You Were Sleeping càng được yêu thích hơn.

>>>> Xem thêm: 7 phim Hàn "đánh chiếm" tháng cuối cùng trong năm 2021

Top 7: Điên Thì Có Sao (Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji)

Bên cạnh tình cảm lãng mạn, Điên Thì Có Sao còn là câu chuyện healing rất nhân văn về những người mắc bệnh tâm lý. Câu chuyện tình yêu của cô nàng Go Moon Young và anh điều dưỡng Moon Kang Tae vừa hài hước vừa thú vị và cũng cảm động vô cùng. Anh chàng Moon Kang Tae không chỉ yêu thương mà còn giúp cho cô nhà văn giàu có chữa căn bệnh tâm lý đè nặng trong lòng bao năm nay. Với tôi thì đây là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong năm 2020 vừa qua đấy.

Top 6: Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk)

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo lại là câu chuyện tình yêu vườn trường siêu đáng yêu và ngọt ngào giữa cô nàng cử tạ Kim Bok Joo với cậu bạn thanh mai trúc mã lâu ngày mới gặp lại. Bok Joo không có được vẻ nữ tính, xinh đẹp như những cô gái khác nhưng yêu vào thì lại trở thành một cô bạn gái mà ai ở gần cũng sẽ mê. Chuyện tình của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk trong phim quá dễ thương tới nỗi fan nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cả hai ngoài đời và cặp đôi đã thực sự có một khoảng thời gian ngắn “phim giả tình thật”, tiếc rằng lại chia tay khá sớm.

Top 5: Goblin (Gong Yoo, Kim Go Eun)

Goblin kể câu chuyện tình yêu tựa như thần thoại giữa chàng Yêu Tinh sống ngàn năm sau khi mất hết người thân, gia đình với cô gái được thần sắp đặt sinh ra đã mang số phận là cô dâu của Yêu Tinh. Cả hai trải qua rất nhiều thử thách và nhận ra mình yêu nhau tới nỗi không muốn rời xa, tuy nhiên số phận đã an bài, cô dâu của Yêu Tinh xuất hiện là để giúp cho anh kết thúc cuộc đời dài đằng đẵng này. Đây là siêu phẩm đã làm chao đảo cả châu Á sau khi lên sóng, nội dung vừa hài hước vừa cao trào và độc đáo khiến khán giả không thể rời mắt.

Top 4: Strong Woman Do Bong Soon (Park Bo Young, Park Hyung Sik)

Nếu là fan của những bộ phim dễ thương đan xen sự hài hước và cả hồi hộp căng thẳng thì Strong Woman Do Bong Soon đúng là lựa chọn hoàn hảo. Phim kể câu chuyện về một cô gái có siêu sức mạnh từ khi sinh ra tên Do Bong Soon. Cô nàng có thể chặn xe hơi, cản xe buýt, đá bay cả một tập đoàn kẻ gian trong nháy mắt chỉ với đôi bàn tay của mình. Thật tình cờ cô lại được thuê để bảo vệ anh chàng giám đốc điển trai nhưng yếu đuối. Sau khi về chung một đội, cả hai dần cảm mến nhau và cùng sát cánh trong mọi tình huống. Park Bo Young và Park Hyung Sik đã trở thành cặp đôi trong mộng của bao khán giả sau tác phẩm này đấy.

Top 3: Hometown Cha-Cha-Cha (Shin Min Ah, Kim Seon Ho)

Câu chuyện của cô nàng nha sĩ Yoon Hye Jin với anh tổ trưởng làng Gongjin Hong Du Sik trong Hometown Cha-Cha-Cha thì đã quá quen thuộc với fan phim Hàn năm 2021 rồi. Phim vừa hài hước nhẹ nhàng, vừa triết lý thâm thúy và rất đời thường cùng câu chuyện healing cực nhân văn đã làm người xem không thể rời mắt được suốt 16 tập phim. Tôi yêu khung cảnh yên bình của làng biển Gongjin cũng như yêu mến những người dân quê đáng yêu nơi này. Nếu mọi người mà xem phim xong cũng muốn bỏ phố về quê thì đúng với ý đồ của biên kịch rồi đấy.

Top 2: What’s Wrong With Secretary Kim? (Park Seo Joon, Park Min Young)

Nói đến phim tình cảm lãng mạn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng mọt phim Hàn thì tôi dám đảm bảo What’s Wrong With Secretary Kim? sẽ luôn nằm trong số những bộ phim hàng đầu đấy. Câu chuyện chuyển từ quan hệ đồng nghiệp sang người yêu sau 10 năm cộng tác của chàng phó chủ tịch Lee Young Joon với cô thư ký xinh đẹp Kim Mi So chắc chắn là đã mang đến những thước phim đẹp như mơ mà ai cũng ghi nhớ. Phản ứng hóa học đỉnh cao của cặp đôi Park Seo Joon với Park Min Young cũng là chìa khóa quan trọng khiến khán giả mê đắm không thể dứt ra khỏi tác phẩm này, tới nay fan “đẩy thuyền” cặp đôi này vẫn rần rần lắm đấy, có cả tôi luôn.

Top 1: Hạ Cánh Nơi Anh (Hyun Bin, Son Ye Jin)

Và quán quân trong cuộc bình chọn này chính là Hạ Cánh Nơi Anh của cặp đôi nam - nữ thần hàng top Kbiz Hyun Bin và Son Ye Jin. Câu chuyện tình yêu vượt biên giới của cô nàng tài phiệt Hàn Quốc Yoon Se Ri với anh đại úy Bắc Hàn Ri Jung Hyuk đương nhiên là có đầy đủ sức hút làm khán giả mê đắm, nhưng quan trọng hơn cả đó chính là phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi cùng tuổi này đã khiến tác phẩm càng đình đám bùng nổ hơn nữa. Những cảnh tình cảm trong phim siêu ngọt ngào, sự cân xứng của cả hai làm khán giả chỉ cần thấy cặp đôi chung khung hình đã mãn nguyện, thêm nữa chuyện “phim giả tình thật” của Hyun Bin - Son Ye Jin càng góp phần giúp Hạ Cánh Nơi Anh được yêu thích gấp chục lần.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn hay nhất: Hometown ChaChaCha dẫn đầu vượt hết phim lớn

10 tác phẩm này đều là những bộ phim đã quá thân quen mà chắc ai là mọt phim tình cảm Hàn đều đã xem qua hết cả. Riêng tôi thì rất ấn tượng với While You Were Sleeping, cũng cực thích Strong Woman Do Bong Soon và mê đắm What’s Wrong With Secretary Kim? nữa. Những phim khác cũng đều hay và đáng xem hết đấy, bảng bình chọn này không phải đỉnh nhất nhưng mà chính xác đó, nếu còn chưa xem phim nào trong danh sách trên thì mọi người xem ngay đi nhé, đảm bảo xem đến đâu mê đến đấy cho xem.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hometown Cha-Cha-Cha… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.