x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 nam chính Hàn yêu vào là "từ cá mập thành cá con" dễ thương hết nấc

Thích Mỹ Nam 15:00 - 10/12/2021

Những chàng nam chính bình thường rất lạnh lùng nhưng khi yêu vào thì lại lập tức thay đổi 180 độ, trở nên vô cùng đáng yêu luôn có sức hút vô cùng lớn đối với khán giả. Cùng tôi khám phá những anh chàng trai như vậy trong các bộ phim Hàn nhé, chắc chắn là rất nhiều người sẽ nhận làm “chồng” liền đấy.

Yi San (The Red Sleeve)

The Red Sleeve đang ra mắt rất thành công vì cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn. Nhân vật nam chính, hoàng đế Yi San (Lee Jun Ho thủ vai) là một người khá độc mồm độc miệng, khó tính, nghiêm khắc, cứng nhắc với tất cả mọi người xung quanh và cả chính mình và đương nhiên là rất ưu tú trong chuyện học hành.

Thế nhưng sau khi có tình yêu thì chàng vua trẻ đã hoàn toàn thay đổi và khán giả đang cực thích thú với sự thay đổi này. Không những không oai phong lẫm liệt như trước mà anh chàng còn trở nên ngờ nghệch khó tả, nào là cầm sách ngược để đọc, rồi nghe lén cung nữ nói chuyện, biết người trong mộng cũng thích mình thì vui mừng hớn hở nhưng vẫn giả bộ bình tĩnh, nghiêm trang… Nói chung là chàng vua trẻ yêu vào đã hoàn toàn thay da đổi thịt làm tôi xem mà cứ cười tủm tỉm.

Hong Du Sik (Hometown Cha-Cha-Cha)

Trong phim Hometown Cha-Cha-Cha, tổ trưởng Hong Du Sik (Kim Seon Ho thủ vai) của làng Gongjin là một người rất tài giỏi nhưng cũng rất biết giá trị của mình, với những người dân làng tốt thì anh hết lòng giúp đỡ, còn với người không quen thì anh cực xéo sắc và chẳng bao giờ để mình thiệt. Lần đầu tiên gặp cô nha sĩ thành phố Yoon Hye Jin (Shin Min Ah thủ vai), anh nhất quyết không giúp cô tìm giày, cũng không trợ giúp người đẹp đang gặp khó khăn. Khi cô mới về làng, cái gì tổ trưởng Hong cũng tính toán quy ra tiền cả, có thể nói là một người đàn ông rất sòng phẳng, khá phũ phàng và hay thích dạy dỗ, đương nhiên anh chàng cũng luôn tỏ ra lạnh lùng, xa cách.

Thế nhưng đến khi phải lòng cô nha sĩ rồi thì chàng tổ trưởng lại đổi thay hoàn toàn, anh trở nên chiều người yêu hẳn, cô nàng muốn gì cũng làm, bị hành cũng vẫn vui, còn tự tay làm hộp đựng trang sức, viết ra cả danh sách những việc cần làm cho người yêu với một gương mặt vô cùng mãn nguyện, hạnh phúc. Thậm chí, yêu vào rồi đồ ăn của Hye Jin nấu dở nhưng anh tổ trưởng vẫn ăn hết sạch không chừa lại chút nào. Tôi dám cá đây chính là gương mặt vàng trong làng “thê nô” đấy.

>>>> Xem thêm: Lee Young Ae và 5 mỹ nhân Hàn phải cảm ơn đồng sự vì nhường siêu phẩm

Ri Jung Hyuk (Hạ Cánh Nơi Anh)

Nhắc đến những nam chính yêu vào là như biến thành người khác thì sao có thể thiếu đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai) của Hạ Cánh Nơi Anh được. Ban đầu, anh xuất hiện vô cùng uy nghiêm, rất cứng nhắc, nguyên tắc, kiên trung và kỷ luật. Với tổ quốc, với nhiệm vụ thì luôn hết mình, khi gặp cô nàng tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) “bay” thẳng tới chỗ mình đóng quân, đại úy Ri giúp đỡ thì giúp đỡ nhưng vẫn giữ thái độ rất chuyên nghiệp, giữ khoảng cách và tỏ ra lạnh lùng với con gái nhà người ta.

Ấy thế nhưng sau này, khi anh đã “đổ” trước cô gái họ Yoon thì lại trưng một gương mặt không ai nhận ra nổi đó là hay ghen bóng ghen gió. Thấy Se Ri quan tâm tới người khác hơn, chàng đại úy liền ngồi một góc mặt nặng mày nhẹ, rồi còn tự hờn dỗi một mình. Khi gặp đồng chí được Se Ri quan tâm, anh suýt nữa thì xử đẹp đối phương. Ghen tuông nhưng theo phong cách đáng yêu hết nấc như đại úy Ri đây làm fan nữ như tôi cứ gọi là mê mẩn “xỉu up xỉu down”.

Ahn Jeong Won (Hospital Playlist)

Cặp đôi “vườn đông” là một trong những đôi được yêu thích nhất trong bộ phim Hospital Playlist, quá trình từ đồng nghiệp tiến tới người yêu của cả hai là được miêu tả tỉ mỉ nhất trong 4 cặp đôi trong phim đấy. Giáo sư Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok thủ vai) ban đầu chỉ một lòng hướng về Chúa, không quan tâm tới bất cứ cô gái nào, thấy ai có biểu hiện thích mình là xa lánh ngay. Anh đối xử với cô nàng Gyeol Ul (Shin Hyun Bin thủ vai) cũng rất cứng ngắc, không nói chuyện hay cười đùa, thờ ơ và còn tìm cách né tránh vì biết cô cũng thích mình.

Nhưng “chạy trời không khỏi nắng”, cuối cùng Ahn Jeong Won cũng đã không thể lừa dối tình cảm của mình. Khi yêu vào, giáo sư Ahn cứ như trở thành người khác vậy, cười nói suốt ngày, cực kỳ ngọt ngào, lãng mạn, đã vậy còn dính người yêu như sam, không muốn xa rời người ta nửa bước, cùng làm chung một bệnh viện mà xa nhau có chút cũng làm như thể Ngưu Lang - Chức Nữ 1 năm gặp nhau một lần vậy. Có thể nói Gyeol Ul yêu được giáo sư Ahn đúng là hạnh phúc vô bờ vì lúc nào cũng được quan tâm hết mực luôn.

Lee Young Joon (What’s Wrong With Secretary Kim?)

Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) của What’s Wrong With Secretary Kim? thì đúng là huyền thoại trong làng nam chính tự cao của phim Hàn rồi. Ban đầu anh xuất hiện rất hiên ngang và luôn hất mặt lên trời, coi mình là trung tâm vũ trụ, sai sử thư ký của mình là Kim Mi So (Park Min Young thủ vai) từ việc lớn đến nhỏ nhặt nhất và cũng luôn nhắc nhở như thể lỗi lầm lớn lắm dù chỉ là mắc lỗi nói tiếng Anh một chút mà thôi. Nói chung, phó chủ tịch Lee Young Joon luôn là nhất, nếu có ai hơn thì hãy đọc lại vế đầu.

Thế nhưng ngay khi thư ký Kim quyết định nghỉ việc sau quãng thời gian dài đằng đẵng 10 năm phục vụ ông chủ khó tính này thì anh phó chủ tịch lại như sinh thêm nhân cách mới vậy. Nào là không cho phép cô nghỉ, tới tận nhà thuyết phục, còn chấp nhận cưới luôn thư ký Kim để hoàn thành tâm nguyện nghỉ việc lấy chồng của cô. Cũng từ đây, phó chủ tịch nhận ra mình thích thư ký Kim mất rồi, yêu vào là ghen tuông lồng lộn từ đồng nghiệp cho đến người mà cô xem mắt nữa. Và rồi anh còn có nhiều thay đổi khác như đi xe buýt, ăn hàng ở lề đường, và còn về quê để lấy lòng gia đình vợ nữa. Một khi đã yêu thư ký Kim là phó chủ tịch “rớt hết liêm sỉ” và quyết phải lấy bằng được người ta về làm vợ.

>>>> Xem thêm: Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và loạt phim tình cảm lãng mạn Hàn hay nhất

Những nhân vật mà tôi kể trên đều rất nổi tiếng và được hội chị em thích mê mệt vì sự thay đổi đáng yêu vô đối. Nếu anh nào yêu vào cũng từ “cá mập thành cá con” như những anh phía trên thì tuyệt quá luôn rồi, tôi cũng muốn hốt ngay một anh về nhà luôn đấy.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hometown Cha-Cha-Cha… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.