x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Yêu "phi công", Vân Ngô và dàn chị đẹp Vbiz nỗ lực "hồi xuân" trên MXH

Thảo Phương 15:10 - 08/05/2021

Kể từ khi công khai yêu đương với các anh chàng “phi công" thì dàn chị đại Vbiz như được hồi xuân. Người nào người nấy đều liên tục cập nhật hình ảnh mới mẻ, trẻ trung trên trang cá nhân, khoe khéo cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của mình với khán giả.

>> Xem thêm: Hương Giang và dàn sao Vbiz vừa yêu đương là sự nghiệp "gặp hạn"

Lệ Quyên chăm khoe vóc dáng nóng bỏng

Kể từ sau khi ly hôn, công khai sánh bước bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng chú trọng vào thời trang và cách làm đẹp. Thay vì lựa chọn các trang phục quý phái, kiều diễm như trước đây, nữ hoàng bolero liên tục thay đổi phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính hơn. Nếu để ý trang cá nhân của Lệ Quyên, không khó để khán giả bắt gặp hàng loạt tấm hình khoe khéo hình thể siêu chuẩn.

Trong các bức ảnh phòng tập, Lệ Quyên tự tin để mặt mộc, diện đồ tập bó sát khoe thân hình chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, nữ ca sĩ đang cố tình làm lố, thường xuyên tạo những pose dáng khiến người khác phải đỏ mặt. Bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, chị đại Vbiz vẫn thoải mái thể hiện phong cách của chính mình, triệt để phô bày những lợi thế về vóc dáng của bản thân. 

Thời điểm gần đây, Lệ Quyên rất chăm cập nhật mạng xã hội, tự do làm điều mình thích. Cũng đúng thôi, bởi vì chị vừa đẹp, vừa giàu có, tình yêu thăng hoa, cuộc sống đúng là hoàn mỹ quá mà. Không thể phủ nhận, có tình yêu vào, Lệ Quyên như trẻ ra cả chục tuổi, sắc vóc cũng thăng hạng đáng kể. Được biết, để có được thân hình nuột nà như hiện tại, nữ ca sĩ đã phải dành rất nhiều thời gian luyện tập chăm chỉ. 

Trương Ngọc Ánh sửa ảnh đến "nghiêng nhà đổ cửa"

Đúng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Anh Dũng đã đăng ảnh công khai tay trong tay với chị đẹp Trương Ngọc Ánh khiến cư dân mạng được phen rần rần. Trước đó, cặp đôi không ít lần dính vào tin đồn hẹn hò nhưng đều lên tiếng phủ nhận. Bức hình này như một động thái chính thức xác nhận mối quan hệ đặc biệt của hai người. 

Dù hơn kém nhau tận 14 tuổi nhưng khi xuất hiện chung, hai người không quá chênh lệch. Thậm chí khi tham quan một vòng trang cá nhân của Trương Ngọc Ánh, khán giả đều phải xuýt xoa vì vẻ đẹp hồi xuân của chị. Trải qua một lần sinh nở nhưng nữ diễn viên Hương Ga vẫn sở hữu thân hình đồng hồ cát tiêu chuẩn, làn da căng mọng khó thấy dấu vết của thời gian để lại. 

Dù nhan sắc thuộc hàng cực phẩm nhưng có vẻ như chị đẹp vẫn cảm thấy chưa đủ. Để có bức hình lung linh nhất, Trương Ngọc Ánh thường xuyên chỉnh sửa ảnh đến mức fan ruột còn khó nhận ra thần tượng. Không chỉ vậy, để có được một tấm hình ưng ý đăng lên mạng xã hội, Trương Ngọc Ánh còn khiến "cửa vênh, tường cong"…

>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và dàn mỹ nhân Việt mất điểm vì lộ "vai u thịt bắp"

Ngô Thanh Vân học “đeo sừng”, pose dáng "xì teen"

Không còn đăng ảnh giấu mặt hay úp mở chuyện yêu đương, Ngô Thanh Vân cũng đã để lộ khoảnh khắc được “tình trẻ" Huy Trần về quê ăn Tết. Chính anh chàng CEO điển trai cũng đã thừa nhận đang trong quá trình yêu đương với đàn chị bằng thông báo xác nhận: “First Tết together. Ăn Tết quê người yêu” vào ngay đêm 30 Tết Nguyên đán. Có lẽ đã chán cảnh tung “hint" nho nhỏ để hé lộ tình yêu to to, giờ đây fan tha hồ ăn “cẩu lương" ngập mặt từ hai anh chị nhé.

Dễ dàng có thể thấy được, tương tự các chị đẹp yêu trai trẻ, Ngô Thanh Vân cũng thay đổi hoàn toàn từ gu ăn mặc cho đến phong cách của mình. Vốn dĩ là người phụ nữ đi theo hình tượng mạnh mẽ nên những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của người đẹp luôn mang phong cách đả nữ, bản lĩnh. Ấy vậy mà chỉ mới hé lộ yêu đương thôi, đả nữ màn ảnh Việt gần như thay đổi hoàn toàn. 

Bài đăng nào cũng nhắc đến “tình yêu”, dòng trạng thái nào cũng ngập tràn tình tứ, hình ảnh cũng trở nên ngọt ngào, dịu dàng hơn rất nhiều. Thậm chí, không ít bức hình các fan còn khó lòng nhận ra đây có đúng là Ngô Thanh Vân hay không vì người đẹp thường xuyên diện những phụ kiện “xì teen", pose dáng nhí nhảnh như gái đôi mươi.

Thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu, nhìn những chị đại Vbiz ngày càng trẻ trung hơn so với độ tuổi thật khiến cho CĐM phải cảm thán. Có thể nói đây chính là hình mẫu lý tưởng mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng tới. Cùng chúc cho các nữ nghệ sĩ luôn viên mãn, hưởng những "quả ngọt" trong hành trình cuộc đời nhé!

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.