x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vân Dung - Quang Thắng tiếp tục hội ngộ trong phim Về Chung Một Nhà

Đức Nguyên 15:30 - 22/03/2022

Về Chung Một Nhà là một trong những dự án phim truyền hình sắp phát sóng của VTV được đông đảo khán giả mong chờ. Tác phẩm này có sự góp mặt của nhiều sao hot ở mảng phim truyện phía Bắc như Việt Anh, Chí Nhân, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền,… Bên cạnh đó còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ gạo cội với các vai phụ huynh như Vân Dung, NSƯT Quang Thắng. 

 Bộ phim hiện tại đang quay và dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 4 tới, tôi đoán rằng Về Chung Một Nhà sẽ nối sóng “giờ vàng” của Lối Về Miền Hoa. Mới đây, một số hình ảnh hậu trường đã được các diễn viên và đoàn làm phim chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay dưới phần bình luận, NSƯT Quang Thắng viết: "Bố đông con nhiều cháu mà giống nhau như lột, khác mỗi cái mũi to". Theo hình ảnh và tương tác giữa các diễn viên, tôi có thể dễ dàng đoán NSƯT Quang Thắng sẽ đóng vai phụ huynh, làm bố của Chí Nhân hoặc Lã Thanh Huyền trên phim.

>>>Xem thêm: Minh Cúc "Hương Vị Tình Thân" hóa "tắc kè hoa" trong bộ ảnh mới

 Có nghệ sĩ Quang Thắng mà thiếu Vân Dung thì có lẽ sẽ thiếu thú vị, thế nên trong tác phẩm này, nữ diễn viên hài cũng tham gia với bạn thân. Cô đóng vai mẹ của Lã Thanh Huyền trên phim. Thông qua những bức hình được đăng tải trên mạng xã hội, lần này Vân Dung và Quang Thắng tái xuất với hình ảnh giản dị, không màu mè, diêm dúa như cô Vân và cậu Tiến trong 11 Tháng 5 Ngày. 

 Trước giờ tôi đã nhiều lần xem Vân Dung và Quang Thắng đảm nhận những vai mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng phải đến 11 Tháng 5 Ngày thì mới được xem họ diễn những phân đoạn cảm xúc, thực sự rất đỉnh, tôi đã rơi nước mắt khi xem những thước phim đó. 

 Trong 11 tháng 5 Ngày, Vân Dung và Quang Thắng đã cho “đàn em” trong nghề được học hỏi rất nhiều trong lối diễn xuất và được họ “truyền lửa” nghề. Thanh Sơn - nam chính trong phim từng chia sẻ rằng mỗi khi Vân Dung diễn là cả đoàn đều lặng người, chị luôn sống cùng nhân vật của mình, thường là “một đúp ăn ngay”. 

>>>Xem thêm: Anh Đào: "Nhiều lúc tôi phải soi gương vì khán giả bảo mắt lác"

 Chính vì thế, với tạo hình nhân vật như những bức ảnh hậu trường được chia sẻ trên mạng xã hội, tôi rất mong rằng sẽ được xem những thước phim cảm động qua lối diễn “xuất thần” của Vân Dung và Quang Thắng - đôi bạn cực thân của làng sao phía Bắc.

 Về Chung Một Nhà xoay quanh câu chuyện của nữ chính Cẩm Giang - nhân vật này do Lã Thanh Huyền thủ vai, một nữ biên kịch tài giỏi, xinh đẹp, quyết định về chung một nhà với người đàn ông đã từng có một đời vợ, làm mẹ kế của một cô gái đang tuổi lớn, rất ương bướng. Lã Thanh Huyền từng chia sẻ rằng bộ phim với câu chuyện mẹ chồng, nàng dâu éo le sẽ màng đến những tình huống thú vị cho khán giả.

>>>Xem thêm: "Anh công an Đông" xuống tóc để đầu trọc vẫn đẹp trai ngời ngời

 Với dàn sao “khủng”, được đông đảo khán giả yêu mến tham gia, tôi tin rằng Về Chung Một Nhà sẽ là một tác phẩm hay, đặc sắc, được công chúng đón nhận sau khi Lối Về Miền Hoa kết thúc.

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.