x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vân Trang và dàn sao Chuyện Ma Gần Nhà có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 20:38 - 14/02/2022

Đã rất lâu rồi điện ảnh Việt mới có một tác phẩm kinh dị tạo nên sự chú ý từ phía công chúng nhiều như Chuyện Ma Gần Nhà. Bên cạnh nội dung kịch tính, hấp dẫn thì dàn diễn viên cũng là một trong những yếu tố khiến tôi an tâm và quyết định rap rạp thưởng thức bộ phim này ngay lập tức. Họ đều là những ngôi sao tỏa sáng trên màn ảnh nhưng liệu cuộc sống riêng và đường tình duyên thì có được suôn sẻ như vậy? Hãy cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Vân Trang

Vân Trang có lẽ là gương mặt chẳng còn xa lạ với nhiều khán giả, bởi trước khi gây sốt ở màn ảnh rộng, cô nàng đã có rất nhiều vai diễn đậm dấu ấn tại truyền hình Việt. Bên cạnh sự nghiệp “nở hoa”, tôi được biết đường tình duyên của cô nàng cũng vô cùng thuận lợi.

Tôi nhớ vào năm 2016, Vân Trang đang là cái tên vô cùng đình đám tại làng phim lại bỗng công bố kết hôn cùng doanh nhân Hữu Quân. Sau đó, “chị đẹp” có khoảng thời gian lui về ở ấn để sinh con và lo cho gia đình. Mỗi lần được hỏi về lựa chọn “theo chồng bỏ cuộc chơi”, Vân Trang luôn khẳng định cô không hề hối hận, bởi lẽ ông xã là người đã đồng hành cùng cô một thời gian rất dài và cả hai cực kỳ yêu thương, tin tưởng nhau.

Sau 5 năm kết hôn và có con đầu lòng thì vào tháng 11 vừa qua, cô nàng đã tiếp tục hạ sinh cho ông xã cặp song sinh. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vẫn thường chia sẻ khoảnh khắc gia đình ấm áp để khoe cùng người hâm mộ. Có thể thấy, Vân Trang đang có một tổ ấm vô cùng viên mãn.

>>> Xem thêm: Anh Đào - nữ chính phim mới thế sóng Thương Ngày Nắng Về

Khả Như

Màn thể hiện của Khả Như tại Chuyện Ma Gần Nhà đã cho tôi một bất ngờ lớn. Bởi trước nay, tôi đã quen thấy cô nàng trong những vai diễn hài hước và hình tượng “nhây lầy”, duyên dáng trên những gameshow mà thôi.

Có thể thấy, sự nghiệp Khả Như đang ngày một “lên hương" khi liên tục “chiếm lĩnh” nhiều “mặt trận”. Thế nhưng dù theo dõi rất lâu rồi, tôi vẫn chưa thấy “chị đẹp” công khai hẹn hò cùng một chàng trai nào.

Ở tuổi 34, cô nàng vẫn còn “độc thân vui tính”. Nhưng quan trọng là Khả Như vẫn vô cùng hài lòng với cuộc sống một mình và luôn có những kế hoạch riêng. “Như không có ý định kết hôn và cũng không có ý định có người yêu vì nó không nằm trong kế hoạch của Như. Như không trông mong điều đó và bản thân Như cũng chưa muốn. Kế hoạch của Như là được sống, lao động và hưởng thụ cuộc sống một cách thực sự chứ không phải chỉ đi làm để kiếm tiền”. – Khả Như thổ lộ.

Ngọc Hiệp

NSƯT Ngọc Hiệp ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai chính trong bộ phim Cô Gái Xấu Xí đình đám một thời. Nữ nghệ sĩ không nhận nhiều phim cho lắm, nhưng tôi phải công nhận là vai nào cũng “chất” và cực thành công.

Bên cạnh những thành tựu đáng nể, cô còn khiến khán giả phải ghen tị với mái ấm hạnh phúc. Theo như tôi tìm hiểu, chồng của Ngọc Hiệp là Nguyễn Thành Danh, giảng viên bộ môn thể dục thể hình.

Cả hai đã đồng hành cùng nhau suốt hơn 2 thập kỷ qua. Nghe đâu, anh chính là thầy giáo dạy môn kịch câm của vợ mình ngày xưa đấy. Đúng là một mối duyên đẹp như phim đúng không nè.

Trần Phong

Trần Phong nổi tiếng ngay từ lần đầu đóng phim với vai Dũng ở Mắt Biếc. Trước Chuyện Ma Gần Nhà không lâu, Trần Phong cũng có màn hóa thân khiến tôi cực ấn tượng tại Rừng Thế Mạng.

Tôi thấy, nam diễn viên thực sự là một gương mặt rất triển vọng của màn ảnh Việt đấy. “Lên đời" nhờ vai “bad boy" nhưng theo Trần Phong chia sẻ, anh là người cực nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Ở một bài phỏng vấn vào năm ngoái, Trần Phong đã tiết lộ đôi chút về tình trạng yêu đương của mình. Nam diễn viên tâm sự: “Tôi đang có mối quan hệ đặc biệt và vẫn ở giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu nhau. Tôi không vội vàng trong chuyện tình cảm mà để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, theo duyên phận.”

NS Mạc Can

NS Mạc Can cũng là một trong những nghệ sĩ góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của Chuyện Ma Gần Nhà. Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ gạo cội đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa với tình cảnh lẻ bóng, đau ốm triền miên và không có con cháu phụng dưỡng.

Vào cuối năm ngoái, tôi được biết Mạc Can đã “gương vỡ lai lành” với vợ nhờ sự giúp đỡ của em gái. "Tôi muốn anh chị mình được hạnh phúc, nhưng giờ chẳng may nó đổ vỡ. Tôi cũng muốn hàn gắn để những năm cuối đời, anh Can nối lại được với người vợ hồi đó tới giờ. Tôi đang làm thì cũng thành công rồi đó. Khi tôi lên tiếng đề nghị để gia đình sum họp lại, chị dâu đã đồng ý" - em gái Mạc Can chia sẻ.

Vậy là sau những ngày sống cô đơn, nam nghệ sĩ đã có người ở bên cạnh để lắng lo và bầu bạn tuổi già. Hiện tại, vợ Mạc Can vẫn đi buôn bán kiếm sống, nam nghệ sĩ thuê trọ ở riêng và được các cháu quan tâm giúp đỡ.

>>> Xem thêm: Minh Hằng, Khả Ngân và dàn sao Việt thừa nhận "cảm nắng" bạn diễn

Có thể thấy, tình duyên của dàn sao Chuyện Ma Gần Nhà từ thế hệ lão làng đến những cái tên trẻ đều rất khác biệt. Tuy nhiên, tôi mong là họ đều đang có một cuộc sống êm ấm và hạnh phúc, để còn có thể mang đến nhiều vai diễn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.