x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Văn Vịnh San bị chê ở Tân Thiên Long, đến Ỷ Thiên thì sao?

Nhật Nguyệt 07:30 - 18/08/2021

Vài ngày trước, Thiên Long Bát Bộ 2021 đã chính thức được ra mắt khán giả. Tuy nhiên, giống hệt những phiên bản remake trước đó, dự án Kim Dung mới này cũng không thể vượt qua cái bóng quá lớn của bản 1997 hay 2003. Ngoài nội dung phim thì nhân vật Vương Ngữ Yên do Văn Vịnh San đóng cũng khiến Nhật Nguyệt cảm giác thất vọng vô cùng. Và nỗi lo của Nhật Nguyệt lại nhân đôi khi nhận ra, cô cũng là Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh mới.

>>> Xem thêm: Phim Kim Dung ngày càng bị coi rẻ, remake là hứa hẹn thảm họa, đến Vu Chính cũng chào thua

Đầu tiên, Nhật Nguyệt muốn giới thiệu sơ với mọi người về Văn Vịnh San. Cô là ngôi sao Hồng Kông, đi lên từ nghề người mẫu cùng với AngelaBaby. So với cô bạn đồng nghiệp có đường sự nghiệp suôn sẻ nhờ chồng thì Văn Vịnh San nổi trễ hơn khá nhiều. Cô được chú ý khi góp mặt trong các dự án phim như Xích Đạo, Hàn Chiến 2... và được đề cử giải Nữ phụ xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Tượng. Khán giả đại lục bắt đầu biết đến Văn Vịnh San thông qua Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký và được chọn làm Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ.

Cùng với Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên cũng là đại mỹ nhân nổi tiếng trong tiểu thuyết của Kim Dung. Trước đó, 2 phiên bản Vương Ngữ Yên của Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho khán giả và Nhật Nguyệt. Họ xây dựng được hình tượng "thần tiên tỷ tỷ" hoàn hảo trong lòng người xem với dung mạo xinh đẹp yêu kiều cùng khí chất trong trẻo, thoát tục. Đừng nói là Đoàn Dự, ngay đến mình và nhiều khán giả cũng phải thừa nhận họ chính là thần tiên.

Ban đầu, khi phim chưa chiếu, mình còn có chút kỳ vọng vào Vương Ngữ Yên của Văn Vịnh San vì những bức hình do phía cô tung ra đều rất lung linh, khí chất. Ai có thể ngờ được, tất cả đều là sản phẩm của photoshop. Khi lên phim, Vương Ngữ Yên của mỹ nhân Hồng Kông trông quá chững chạc, già dặn, trong khi đó, nhân vật ở tiểu thuyết gốc là thiếu nữ mới 18 tuổi, khi kết thúc truyện cũng chỉ vừa 21.

Và yếu tố quan trọng nhất là Vương Ngữ Yên của Thiên Long Bát Bộ 2021 không có nét tiên khí mà mình vẫn luôn mong đợi. Ngũ quan của Văn Vịnh San quá hiện đại và thiếu sự cân đối hài hòa, không có nét cổ điển cần có ở một mỹ nhân trong các tiểu thuyết võ hiệp. Đã vậy, kiểu tóc còn không phù hợp với dung mạo cũng vô tình làm hao hụt đi nhan sắc của cô ít nhiều.

Qua đến Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh, cô sẽ hóa thân thành Triệu Mẫn. Cũng giống Vương Ngữ Yên, tạo hình Triệu Mẫn của Văn Vịnh San khiến mình cảm thấy lo lắng, thất vọng vì trông khá nhạt nhòa, khó mà bằng được đàn chị Trương Mẫn trong bản điện ảnh trước đó. Đấy là mình chưa nhắc đến Lê Tư hay Giả Tịnh Văn của bản truyền hình.

Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ 2021 coi như thất bại rồi, liệu Văn Vịnh San có thể gỡ gạc lại đôi chút với Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký hay không? Đây có lẽ là câu hỏi mà mình và nhiều người cảm thấy tò mò nhất. Xét về ngoại hình, Văn Vịnh San đã bị thua chị kém em rồi. Còn mảng diễn xuất là ưu thế của Văn Vịnh San thì nên nhớ Lê Tư và Giả Tịnh Văn đều là mỹ nhân có diễn xuất rất tốt. Xem ra, áp lực của nữ diễn viên không chỉ nhân đôi mà phải là nhân 3 nhân 4 mới đúng.

>>> Xem thêm: Những nàng Tiểu Long Nữ đáng nhớ nhất Cbiz: Diệc Phi khí chất bất phàm “đè bẹp” AngelaBaby

Dẫu lòng cảm thấy lo lắng không yên, nhưng Nhật Nguyệt vẫn dành chút kỳ vọng cho Triệu Mẫn của Văn Vịnh San. Vì có thể dung mạo của cô không phù hợp với Vương Ngữ Yên cần khí chất thần tiên nhưng lại tương đồng với nàng quận chúa thông minh, cá tính của Ỷ Thiên Đồ Long Ký thì sao? Hy vọng, Văn Vịnh San sẽ không khiến Nhật Nguyệt cùng người hâm mộ Kim Dung "thêm một lần đau".

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy theo dõi và chia sẻ ý kiến tại DAN Cổ Trang nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.