x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Văn Vịnh San: "Triệu Mẫn" xấu nhất và hôn nhân hạnh phúc bên đại gia

Nam Phong 15:16 - 02/02/2022

Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2022) đang là tác phẩm mà Nam Phong thấy khán giả đặc biệt quan tâm nhất những ngày gần đây. Phim được chia thành hai phần Cửu Dương Thần CôngThánh Hỏa Hùng Phong do Lâm Phong, Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc... đảm nhận vai chính, công chiếu tại rạp Malaysia, Singapore và độc quyền trên kênh trực tuyến Youku.

Nếu nói trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, phân cảnh nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho Nam Phong thì đó chính là cảnh Triệu Mẫn (Văn Vịnh San diễn) tới “giành lại” Trương Vô Kỵ (Lâm Phong diễn) từ tay Chu Chỉ Nhược (Khâu Ý Nùng diễn) trong hôn lễ của hai người họ. Rất may, trong Cửu Dương Thần Công, phân cảnh này vẫn được giữ nguyên.

Trong ký ức của Nam Phong, nguyên nhân dẫn việc Triệu Mẫn phá hôn lễ của Trương Vô Kỵ là vì nàng yêu chàng đậm sâu nên đã đưa ra yêu cầu, Trương Vộ Kỵ đi theo mình để cứu Tạ Tốn. Tuy phân vân giữa tình nghĩa cha nuôi và Chu Chỉ Nhược nhưng cuối cùng, chàng vẫn quyết theo Quận chúa. Vì quá tức giận khi tận mắt thấy tân lang của mình đi theo người phụ nữ khác, Chu Chỉ Nhược đã tung chưởng Triệu Mẫn bị thương, cuối cùng hắc hóa.

Đây được xem là một trong những phân đoạn cao trào nhằm khảo nghiệm tình cảm của Trương Vô Kỵ và bước ngoặt để Chu Chỉ Nhược trở nên độc ác sau những tổn thương tình cảm. Rõ ràng, cán cân của Trương Vô Kỵ đã nghiêng hẳn về phía Quận chúa Triệu Mẫn.

Tuy nhiên, trong đoạn trailer của phim được tung ra, diễn xuất của cả ba diễn viên Lâm Phong, Văn Vịnh San và Khâu Ý Nùng đều không nhận được sự đánh giá cao của khán giả, đặc biệt là Văn Vịnh San. 

Nam Phong thấy rất nhiều người nhận xét Triệu Mẫn của Văn Vịnh San chính là “Triệu Mẫn kém sắc trong các phiên bản” khi chẳng thể toát lên được khí chất cao sang, ngạo mạn của nhân vật mà có phần khá “nữ tính”, chưa kể biểu cảm và diễn xuất của cô cũng không thật sự tốt.

Lâm Phong vai Trương Vô Kỵ
Khâu Ý Nùng vai Chu Chỉ Nhược
Văn Vịnh San vai Triệu Mẫn

Ngoài ra, màu sắc tối làm ngoại hình của nữ diễn viên kém sắc hơn hẳn. Nếu so với những đàn chị từng thủ vai Triệu Mẫn trước đó như Lê Tư, Giả Tịnh Văn, An Dĩ Hiên... và cả đàn em Trần Ngọc Kỳ trong bản 2019, rõ ràng Văn Vịnh San yếu thế rất nhiều.

Văn Vịnh San và cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia 

Với những ai yêu thích màn ảnh Hoa ngữ, Nam Phong tin rằng Văn Vịnh San đã trở thành cái tên quen thuộc hiện nay với nhiều vai diễn đình đám như Lý Ninh Ngọc trong Phong Thanh; Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ (2021); và giờ là Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2022). Thậm chí, nữ diễn viên còn được truyền thông mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ của Hong Kong”.

Năm 2019, Văn Vịnh San đã khiến cả giới giải trí phải choáng váng khi thông báo kết hôn với vị hôn phu tỷ phú Ngô Khải Nam. Được biết, Ngô Khải Nam là thiếu gia có tiếng, là  “phú tam đại” (giàu có ba đời) với gia thế hiển hách khi có ông giữ chức vụ quan trọng ở địa phương, bố Ngô Vệ Dân cũng là doanh nhân ở Hong Kong với khối tài sản chục triệu USD, bản thân anh cũng là giám đốc tài chính đồng thời là cổ đông của Tập đoàn Hắc Thạch. Bên cạnh đó, Ngô Khải Nam còn điều hành nhiều công ty khác nhau, trẻ tuổi tài cao, điển trai lại thương vợ.

Hôn lễ của Văn Vịnh San và Ngô Khải Nam được tổ chức tại lâu đài cổ ở Lake Como (Ý), khung cảnh lãng mạn tràn ngập hoa tươi. Tuy buổi lễ diễn ra với sự hiện diện gần 200 khách mời đều là người nhà và bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể, nhưng sự xa hoa đã khiến dư luận choáng ngợp không thôi. Không những khoác lên mình những trang phục váy cưới đắt tiền, Văn Vịnh San còn được phía nhà trai tặng nhiều vàng ròng để làm sính lễ, trở thành “công chúa” thật sự trong ngày trọng đại của đời mình. 

Dù được gả vào hào môn nhưng sau khi kết hôn, Văn Vịnh San vẫn nghiêm túc, hết mình vì công việc. Tuy hiện tại, vai diễn Triệu Mẫn của nữ diễn viên đang vấp phải khá nhiều sự chê bai của khán giả nhưng Nam Phong tin, những yếu tố bất ngờ trong phim vẫn còn ở phía sau. Hy vọng, Văn Vịnh San sẽ có thể “lật ngược tình thế”, chinh phục khán giả khi phim thật sự công chiếu.

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì từ thiện 100 tỷ, còn mừng cưới bạn chỉ 28 triệu đồng

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.