x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tinh Trì từ thiện 100 tỷ, còn mừng cưới bạn chỉ 28 triệu đồng

Hóng hớt Cbiz 07:34 - 27/01/2022

Dù được ca tụng là Vua hài kịch mang lại tiếng cười cho mọi người, cuộc đời của Châu Tinh Trì lại có nhiều nốt trầm buồn và hay bị dư luận coi là người có tính cách kỳ lạ, thường khép mình. Hiện tại ít hiện diện trong giới giải trí, cũng như hạn chế xuất hiện trước công chúng nhưng những câu chuyện xoay quanh đời tư của Vua Hài vẫn trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận.

Và một trong những câu chuyện của Châu Tinh Trì khiến dân tình bàn tán đó chính là nam diễn viên sẵn sàng chi ra 30 triệu NDT (100 tỷ đồng) để làm từ thiện, ủng hộ cho người dân gặp khó khăn trong thiên tai động đất tại Vấn Xuyên, nhưng lại “ki bo” khi đi tiền mừng cưới cho người bạn thân Lương Triều Vỹ chỉ vỏn vẹn 8 ngàn NDT (28 triệu đồng). 

Trước vấn đề này, phóng viên từng hỏi thẳng Châu Tinh Trì vì sao lại có hành động như thế: "Lý do nào dẫn đến sự khác biệt này, có phải anh làm vậy là để lấy lòng khán giả tại Đại Lục không?”, thì nam diễn viên lại bình thản trả lời rằng: “Tôi và Lương Triều Vỹ thực sự quá thân thiết, quen thuộc với nhau rồi, anh ấy cũng chẳng để tâm hay tính toán tôi mừng cưới nhiều hay ít!”.

Thế nhưng câu trả lời này của Châu Tinh Trì lại chẳng làm thỏa mãn được tính tò mò của cộng đồng mạng. Họ cho rằng Tinh Gia mừng cưới Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh ít ỏi như thế là vì những vướng mắc trong lòng, chưa thể nào hóa giải với người bạn thân. 

Năm xưa Lương Triều Vỹ và Châu Tinh Trì là đôi bạn cực kỳ thân thiết. Họ cùng tuổi với nhau (đều sinh năm 1962) và xuất thân từ những khu phố nghèo ở xứ Cảng Thơm. Vì cùng hoàn cảnh, điều kiện gia đình lại tương đồng với nhau và tính cách có nhiều điểm chung giúp tình bạn giữa Châu Tinh Trì - Lương Triều Vỹ ngày càng gắn bó keo sơn, coi nhau như anh em ruột thịt. 

Châu Tinh Trì yêu thích diễn xuất và rủ rê người bạn thân của mình đi theo ngành này dù rằng khi ấy, Lương Triều Vỹ đã có nghề nghiệp ổn định trong vai trò nhân viên bán đồ gia dụng. Nghe lời Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ bỏ việc và theo bạn tham gia lớp đào tạo diễn viên của TVB. Không ngờ ngoại hình của Lương Triều Vỹ bắt mắt hơn Châu Tinh Trì nên được nhà đài nhìn trúng và cật lực nâng đỡ. Nhưng sau khi Lương Triều Vỹ thành danh thì lại quên đi Châu Tinh Trì.

Khoảng cách sự nghiệp khiến đôi bạn thân thiết một thời dần xa cách. Bị bạn thân "vượt mặt", ngó lơ là nỗi buồn, sự tủi hổ mà Châu Tinh Trì phải chịu đựng trong suốt thời gian dài. Nhiều người nghi ngờ Châu Tinh Trì lấy chính câu chuyện giữa mình và Lương Triều Vỹ đưa vào tình tiết bộ phim Tân Vua Hài Kịch để "cà khịa" về người bạn thân năm xưa. Trong phim, cô bạn cùng phòng  của nữ chính nhờ dựa vào nhan sắc xinh đẹp mà dễ dàng trở thành minh tinh, trong khi người kém sắc nhưng có tài lại phải chịu đựng bao vất vả, khó khăn suốt nhiều năm trong vai quần chúng.

Vì thế khi Châu Tinh Trì gửi quà mừng cưới Lương Triều Vỹ với số tiền ít ỏi cho lấy lệ khiến dân mạng cảm thấy rằng tình bạn của họ đã tan vỡ, giờ đây chỉ là mối quan hệ xã giao chung chung. Đối với số tiền này, Lương Triều Vỹ chưa từng nói ra suy nghĩ của mình, cũng chẳng nói hộ cho Châu Tinh Trì, nam diễn viên trước sau chỉ giữ thái độ im lặng. 

Đúng là người nổi tiếng thì nhất cử nhất động của họ luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý trong dư luận. Với động thái của Châu Tinh Trì, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất mà thôi. Nhưng Hóng Hớt Cbiz tin lời của Tinh Gia, có lẽ vì tình bạn của họ đã rất đỗi thân thiết đến mức chuyện tiền bạc cũng chẳng quan trọng gì cả. Còn bạn nghĩ sao về hành động này của Châu Tinh Trì, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cổ Thiên Lạc suýt mất vai Dương Quá vì ngoại hình thư sinh, lãng tử

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".