x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: “Nguyệt Thảo Mai” tái xuất giờ vàng VTV, Kỳ Duyên cầu hôn

Thanh Hà 20:14 - 25/02/2022

Ngày thứ 6 của tuần này có một số thông tin đáng chú ý như chị Nguyệt thảo mai trong phim Phía Trước Là Bầu Trời chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Sóng Ngầm. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ về người chồng của mình. Kỳ Duyên lên tiếng trước tin đồn chuẩn bị kết hôn với Minh Triệu. Kéo xuống dưới để đọc kỹ hơn nhé! 

Thanh Hà xuất hiện với ngoại hình gầy hơn trước

Hậu công khai hẹn hò với nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà và những người liên quan đều được đặc biệt chú ý. Theo dõi trang cá nhân của giọng ca Sợ Yêu, tôi thấy mới đây cô vừa đăng tải loạt ảnh mới với diện mạo vô cùng khác biệt. Trong ảnh, nữ nghệ sĩ vóc dáng có vẻ gầy và trông mảnh mai hơn trước.

Tôi đang tự hỏi phải chăng là vì có tình yêu nên Thanh Hà có thêm chút sự thay đổi không nhỉ mọi người. Nhưng nếu đúng thì ngoại hình khác biệt đáng kể luôn đó. Trước đó, tôi thấy cô từng có thời gian tăng cân mất kiểm soát. Nguyên nhân là do tác dụng phụ của thuốc điều trị căn bệnh mà nữ ca sĩ từng mắc.

Hà Hương chia sẻ về chồng của mình 

Nhắc đến chị Nguyệt Thảo Mai trong Phía Trước Là Bầu Trời chắc hẳn các mọt phim đều không mấy xa lạ phải không? Mới đây, chị có dịp quay trở lại với màn ảnh nhỏ trong bộ phim được dự đoán sẽ hot trong khung giờ vàng của VTV mang tên Bão Ngầm. Trong phim, chị đảm nhận vai diễn vợ ông lớn trong phim. Theo tìm hiểu, tôi được biết, dù là vai diễn nhỏ nhưng chị cảm thấy rất hào hứng bởi nó rất đa màu sắc, có đất để diễn. Bởi vậy, khi được 1 người bạn giới thiệu, chị đã đồng ý. 

Sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, chị đã được nhiều tờ báo liên hệ để phỏng vấn và chủ đề về gia đình của nữ diễn viên cũng được khai thác sâu hơn. Chia sẻ trên báo, chị cho biết, ông xã là khán giả trung thành của mình. "Anh ấy luôn luôn ủng hộ vợ ở mọi phương diện, từ đi diễn, đi quay hay ra ngoài gặp gỡ mọi người. Chính vì hiểu tính cách của tôi cho nên chưa bao giờ anh ấy tỏ thái độ, hay mảy may nghi ngờ, hoặc không hài lòng. Điều đó chứng tỏ, anh ấy tin tưởng tuyệt đối ở tôi", diễn viên Hà Hương bày tỏ. 

Thế mới thấy, dù làm gì như thế nào đi chăng nữa chỉ cần hợp nhau, muốn ở bên nhau chắc chắn mọi chuyện đều có thể diễn ra thuận lợi phải không? Cùng đón chờ sự xuất hiện của nữ diễn viên Hà Hương trong bộ phim Bão Ngầm thôi nào!

Kỳ Duyên lên tiếng về tin đồn mua nhẫn cầu hôn 

Lâu nay, cư dân mạng luôn đồn đoán chuyện Kỳ Duyên - Minh Triệu hẹn hò khiến nhiều người đặc biệt chú ý và liên tục đẩy thuyền. Chưa kể, mới đây, cặp đôi này còn để rộn tin sắp “đám cưới” khi dắt nhau đi mua nhẫn đôi. Cụ thể, họ cùng đeo 1 mẫu nhẫn khá giống nhau ở vị trí đính ước như bao cặp đôi. 

Chính điều này khiến mọi lời đồn đoán nổ ra. Trước những thông tin trên, mới đây, Kỳ Duyên đã có những phản hồi chính thức. Cô cho rằng, chiếc nhẫn bị đồn đoán là tín hiệu báo tin vui kia thực chất chỉ là trang sức bình thường. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn nhấn mạnh rằng, giữa cô với Minh Triệu chưa "cưới". "Khi nào 'cưới' thật thì tôi mời nhé", người đẹp bày tỏ thêm. 

Vậy là sáng tỏ rồi nhé mọi người, nhưng biết đâu họ chỉ nói vậy thôi chứ thực chất là đính hôn thật nhỉ? Đặt nghi vấn… đặt nghi vấn rồi cùng hóng thêm. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt đi du lịch chung 

Một cặp đôi cũng được đồn đoán hẹn hò suốt thời gian qua không thể kể đến Gin Tuấn Kiệt và Puka. Mới đây, dân tình còn phát hiện ra họ lọt "hint" đi du lịch chung. Chưa kể, cặp đôi còn tung những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội. 

Chưa những đồn đoán, mới đây, Puka đã có động thái đầu tiên. Theo đó, cô diện đồ ôm sát, khoe body chuẩn chỉnh đính kèm dòng trạng thái: "Nụ cười anh làm em chói hết cả mắt". Điều khiến dân tình khẳng định chắc nịnh và "anh"' mà nữ nghệ sĩ muốn nhắc đến trong câu chính là Gin Tuấn Kiệt. 

Theo tôi thấy, phong cảnh cũng có thể đoán ra Puka đang ở một bãi biển nào đó, trùng khớp với những tấm hình gần đây của Gin Tuấn Kiệt. Không biết họ có ý gì đây mà cứ thả thính hoài vậy nhưng chưa một lần công khai là sao nhỉ?

“Ái nữ” làm Hà Tăng tan chảy 

Kết thúc tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay là 1 bài đăng cực đáng yêu của Hà Tăng dành cho con gái của mình. Chuyện là thế này, sáng nay, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc vừa đăng tải hình ảnh con gái cưng vào phòng "ngủ ké" và đoạn đối thoại đáng yêu của 2 mẹ con. 

Theo chia sẻ của "ngọc nữ", hàng đêm nào thức dậy là Chloe xách gối qua phòng mình ngủ. Tuy nhiên, sợ quý tử thứ 3 còn nhỏ làm ồn giấc ngủ nên Hà Tăng hỏi: "Chloe, em ồn lắm sao con ngủ được?". Đến đây, có lẽ nhiều người sẽ tò mò phản ứng của con gái nhà Hà Tăng thế nào phải không?

Khi ấy, bé nói: "Không sao đâu mẹ, con thích con ngủ được". Có thể thấy, dù chưa tới 5 tuổi, song nhóc tỳ này được nhận xét sống rất tình cảm, ra dáng chị trong nhà. 

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".