x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:05 - 14/06/2021

Làng giải trí Hoa ngữ tựa như một rừng hoa với đủ loại mỹ nhân muôn màu muôn vẻ, người thì trong trẻo, thanh thuần, người tựa “đóa hoa phú quý của nhân gian”. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại bị thu hút hơn bởi những sao nữ có vẻ đẹp yếu ớt, nhìn thôi đã thấy thương.

Trần Hiểu Húc

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thể không nhắc tới cái tên khiến mình “say nắng” với vẻ đẹp mong manh trên màn ảnh nhỏ, đó là nàng “Lâm Đại Ngọc kinh điển nhất” Trần Hiểu Húc.

Với đôi mắt như đượm nỗi u buồn, Trần Hiểu Húc chẳng khác nào “Lâm muội muội” lắm sầu bi bước ra từ tiểu thuyết Hồng Lâu Mộng của Tào Tuyết Cần, sẵn sàng khóc thương những đóa hoa điêu tàn. Nữ diễn viên họ Trần khiến phái đẹp như mình cũng phải xiêu lòng, muốn chở che chứ đừng nói đến các đấng mày râu.

Đổng Khiết

Dù đời tư lắm lùm xùm, bị mang danh “mỹ nhân trà xanh” nhưng vẻ đẹp của Đổng Khiết lại là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Mỗi khi nhớ tới thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của nữ diễn viên Kim Phấn Thế Gia, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại thấy mê mệt không thôi với nét mong manh, gây thương nhớ của cô.

Đặc biệt là cảnh khóc tựa tiên nữ rơi lệ này của Đổng Khiết trên màn ảnh khiến mình nhớ mãi không quên các bạn ạ!

Lưu Thi Thi

Được mệnh danh là mỹ nhân “đạm như cúc” của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Thi Thi khiến mình mê mệt khi quay những phân cảnh buồn bã trên màn ảnh. 

Vẻ đẹp trong trẻo, pha nét mong manh, dễ bị tổn thương của nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ muốn đứng ra bảo vệ, che chở cho cô.

Châu Tấn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng đọc ở đâu đó rằng: “Những diễn viên được ưa chuộng ở dòng phim văn nghệ thường mang vẻ đẹp yếu ớt, tựa như tấm kính dễ vỡ, khiến khán giả muốn tìm hiểu, chìm trong câu chuyện của họ”. Hiển nhiên, Châu Tấn – một trong những “vua không ngai” của phim văn nghệ cũng sở hữu nét đẹp đặc biệt này.

Mình cảm thấy đây là sức hút đặc biệt của Châu Tấn. Ở nữ diễn viên Họa Bì có sự mong manh, yếu ớt lại pha nét quật cường, tạo nên một sự mâu thuẫn vô cùng cuốn hút, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

>>Xem thêm: Nhìn lại 11 nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh 60 năm qua: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đẹp lấn át

Hác Lôi

Nói tới Hác Lôi, có lẽ không ít người sẽ chỉ nhớ tới cái mác “bạn gái cũ của Đặng Siêu”. Thế nhưng, theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, người đẹp này lại là nữ diễn viên thực lực, ngang hàng với Châu Tấn trong mắt các “mọt phim” văn nghệ đấy! Đồng thời, Hác Lôi cũng là thần tượng của “Tam kim ảnh hậu trẻ nhất” Châu Đông Vũ nữa.

Hác Lôi có vẻ đẹp vô cùng đặc biệt, yếu ớt như sắp tan đến nơi. Thậm chí, người trong showbiz còn từng hình dung về tình cũ Đặng Siêu rằng: “Nhìn Hác Lôi cười mà tôi chỉ lo cô ấy sẽ bật khóc ngay sau đó”.

Vương Tổ Hiền

Nếu từng xem bộ phim kinh điển Thiện Nữ U Hồn, chắc hẳn các bạn cũng phải “say” trước vẻ đẹp sầu bi, u oán của nữ quỷ Nhiếp Tiểu Thiến do Vương Tổ Hiền thể hiện đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng “đổ rạp” trước mỹ nhân họ Vương từ tác phẩm này đấy! 

Nhìn vào nhan sắc “đỉnh chóp” của “đệ nhất mỹ nhân châu Á”, ai mà không xiêu lòng cho được!

Xuân Hạ

Xuân Hạ là diễn viên trẻ tài năng, đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, mỹ nhân 9X này là số ít các “măng non” Cbiz sở hữu vẻ yếu ớt, thấy mà thương. Theo lời của trang iFeng nhận xét thì Xuân Hạ tạo cho người ta cảm giác: “Dù thế giới có khắt khe với cô ấy thế nào, cô ấy cũng sẽ không vùng lên phản kháng”.

Phạm Văn Phương

“Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương cũng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa mê mẩn với vẻ “liễu yếu đào tơ” trên màn ảnh. Mỹ nhân Singapore đình đám này sở hữu đôi mắt đượm buồn, như biết kể ra bao nỗi niềm, làm khán giả chẳng thể rời mắt được.

>>Xem thêm: Sao Cbiz tái hiện vai diễn kinh điển: Lâm Chí Dĩnh không đổi, Tiêu Ân Tuấn khác lạ

Trên đây là những mỹ nhân mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu mến với vẻ đẹp yếu ớt, mong manh. Bạn còn biết nữ diễn viên nào sở hữu nét đẹp đặc biệt này không? Hãy chia sẻ thêm với mình nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.