x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những nữ minh tinh đắt giá của Cbiz vẫn độc thân dù đã ở tuổi tứ tuần

Hóng hớt Cbiz 15:15 - 16/07/2021

Cho dù bạn có là ai đi chăng nữa, đến một độ tuổi nhất định cũng không thoát khỏi vấn đề kết hôn, sinh con. Gần đây, Trương Quân Ninh bày tỏ hy vọng muốn kết hôn ở tuổi 40 trong quá trình livetream cùng hội bạn thân, thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1982 - năm nay cũng đã 39 tuổi, xem ra nguyện vọng của người đẹp sắp thành sự thật rồi.

Không chỉ riêng mình Trương Quân Ninh, giới giải trí Hoa ngữ có rất nhiều nữ minh tinh dù đã hơn 40 tuổi nhưng vẫn còn lận đận trong chuyện tình duyên, vẫn chưa tìm được nửa kia của đời mình. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những sao nữ vẫn đang “độc thân yêu đời” ở độ tuổi tứ tuần nhé!

Vương Tổ Hiền

Được biết đến là một trong những nữ thần đỉnh cấp của giới giải trí Hong Kong, là tuổi thơ của rất nhiều khán giả. Từ những năm đầu đến khi bước lên đỉnh cao của hoạt động sự nghiệp, Vương Tổ Hiền đã chinh phục người xem bằng nhan sắc vô cùng xinh đẹp, diễm lệ của mình với khí chất lạnh lùng mang đậm chất Hương Cảng, ánh mắt sáng có thần cùng lối diễn xuất vô cùng tuyệt vời. 

Vương Tổ Hiền từng có một đoạn tình cảm “oanh oanh liệt liệt” với nam ca sĩ, nhạc sĩ người Đài Loan - Tề Tần nhưng đến cuối cùng vẫn là đường ai nấy đi. Giờ đây, khi đã 54 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn sống cuộc sống độc thân, tìm thú vui mới cho cuộc đời mình.

>>>Xem thêm: Khâu Thục Trinh, Lâm Thanh Hà & dàn mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông ngày ấy

Tần Lam

Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Tần Lam (lúc trẻ) có lẽ là vào năm 2003 nhờ vào vai diễn Trần Tri Họa trong phim Hoàn Châu Cách Cách 3. Một Trần Tri Họa điềm đạm, dịu dàng, ánh mắt như tranh vẽ không khác gì người đẹp cổ trang bước ra từ trong tranh đã chinh phục trái tim hàng triệu khán giả. Vai diễn này mở ra con đường sự nghiệp thuận buồm xuôi gió cho nữ diễn viên từ đó đến tận bây giờ.

Giờ đây, dù đã 42 tuổi nhưng nhờ sự chăm sóc da, bảo vệ dáng vô cùng kỹ lưỡng, Tần Lam vẫn mặn mà, xinh đẹp như xưa, hưởng thụ cuộc sống độc thân của mình.

>>>Xem thêm: Lưu Đào và ngũ đại mỹ nhân Hoàn Châu 3: Người gánh nợ, kẻ 2 lần lỡ đò

Lý Băng Băng

Lý Băng Băng đang phát triển khá tốt trong giới giải trí hiện nay khi cùng Triệu Lệ Dĩnh hợp tác, mở công ty đào tạo nghệ sĩ cho riêng mình. Lý Băng Băng của lúc trẻ vô cùng xinh đẹp với ngũ quan sắc nét, chỉ một ánh mắt cũng có thể làm say lòng người.

Sinh năm 1973 – người đẹp năm nay đã 48 tuổi rồi nhưng vẫn giữ được nét đẹp, khí chất tinh anh như xưa. Nhìn những hình ảnh mới nhất của cô trong các hoạt động, sự kiện hoàn toàn không giống phụ nữ U50 chút nào!

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng - mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với gương mặt thanh tú, đôi mắt hoa đào vừa kinh diễm, vừa làm say mê lòng người. Bất luận là tạo hình cổ trang hay hiện đại, Phạm Băng Băng chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng về chiếc nhan sắc tường thành của mình, là một trong những mỹ nhân đỉnh cấp của giới giải trí.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 vừa tròn 40 tuổi. Trước khi trở về cuộc sống độc thân của một phú bà như ngày hôm nay, Phạm Gia cũng từng có đoạn tình cảm được nhiều người ngưỡng mộ bên cạnh bạn trai Lý Thần, nhưng tiếc rằng đến cuối cùng cả hai vẫn chỉ có thể là bạn bè. 

Hóng Hớt Cbiz trộm nghĩ, các chị vẫn mải mê với sự nghiệp quá mà quên mất đi bản thân mình. Còn nhớ ngày trước tưởng chừng Phạm Gia sẽ kết hôn với Lý Thần, cuối cùng thì vạn sự không được như fan mong đời. Dĩ nhiên giờ thì các sao nữ này đã tự chủ tài chính, giỏi giang nên chẳng cần phải kiếm chỗ dựa hay nương tựa, cốt yếu là mong họ sẽ có một mái ấm hạnh phúc mà thôi. Hy vọng các người đẹp của chúng ta có thể tìm được đấng lang quân như ý, có được gia đình nhỏ hạnh phúc, viên mãn của riêng mình!

>>>Xem thêm: Thảm đỏ Cannes bớt hot vì thiếu vắng Phạm Băng Băng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.