x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Vì sao Enola Holmes là yếu tố quyết định sự nghiệp Millie Bobby Brown?

Trăng Khuyết 12:00 - 09/09/2022

Dựa trên tiểu thuyết hư cấu dành cho giới trẻ của Nancy Springer, Enola Holmes lần đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2020 khiến Trăng Khuyết mê mẩn, xem không dứt ra được. Tác phẩm này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ khán giả cũng như các nhà phê bình. Với sự tham gia của Brown trong vai Enola, nam diễn viên Man of Steel - Henry Cavill trong vai anh trai của cô, thám tử lừng danh Sherlock Holmes, Enola Holmes kể về câu chuyện của nhân vật Enola trong cuộc hành trình khám phá sự thật đằng sau sự mất tích bí ẩn của mẹ mình.

Không lâu sau khi bộ phim đầu tiên trở thành hit, phần thứ hai của Enola Holmes đã được khai máy với sự trở lại của cả Brown và Cavill. Tuy mình chưa thấy nhiều thông tin về bộ phim bí ẩn này, nhưng cốt truyện dự kiến ​​sẽ là về Enola và Cavill dọc khắp các con phố nhộn nhịp của London, để Enola tìm kiếm một cô gái mất tích. Tấm poster mới tung ra của bộ phim cũng hé lộ rằng thời gian khởi chiếu của nó sẽ rơi vào tầm cuối tháng 11 năm nay. 

Chia sẻ về việc trở thành ngôi sao và nhà sản xuất cùng lúc cho Enola Holmes 2, Brown cho rằng đây là "thời điểm quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi" cho đến hiện tại. Với tư cách là một nhà sản xuất, cô ấy đã giúp phát triển bộ phim từ những giai đoạn đầu tiên, và thậm chí nữ diễn viên còn nắm giữ một vai trò quan trọng xuyên suốt series. Cô nàng diễn viên kiêm nhà sản xuất này giải thích rằng bản thân cô không bao giờ cảm thấy bị giới hạn bởi tuổi tác hay giới tính, và rằng thái độ của mọi người trong phim trường dành cho mình rất tích cực: 

"Enola Holmes có thể là vai diễn quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến hiện tại. Nó vô cùng hứa hẹn. Rõ ràng, việc làm phim có thể rất mệt mỏi, nhưng khi nhìn lại thì lại rất khâm phục bản thân, 'Chúa ơi, tôi không thể tin được là tôi đã làm được những chuyện như thế'. Có rất nhiều thứ mà tôi phải tiếp xúc, và tôi thực sự biết ơn vì điều này. Tuổi và giới tính của tôi chưa bao giờ được tiết lộ, vì vậy mọi người trên phim trường rất tôn trọng tôi và lắng nghe tôi."

Brown lần đầu tiên được biết đến với vai diễn Eleven trong Stranger Things, và kể từ đây, nữ diễn viên đã xây dựng một sự nghiệp rất thành công, tiếng tăm vang danh khắp toàn cầu. Dù Millie Bobby Brown hiện nay mới chỉ 18 tuổi nhưng đã nhận được mức cát-xê lên đến 10 triệu đô la cho vai diễn trong Enola Holmes 2, điều này giúp cô trở thành một trong những diễn viên được trả lương cao nhất trong năm 2022. 

>>>Xem thêm: Không phải El, có lẽ "Papa" mới là nhân vật bất tử của Stranger Things

Mặc dù Stranger Things mới là bộ phim bắt đầu sự nghiệp của mình, nhưng với Enola Holmes thì nữ minh tinh nắm giữ nhiều trọng trách mang tính thử thách hơn với vai trò nữ chính kiêm nhà sản xuất, một vai trò rất hữu ích và chiếm yếu tố cực kỳ quan trọng với bộ phim.

Nói chung, vẫn còn phải chờ xem Enola Holmes 2 sẽ được đón nhận như thế nào so với phần phim đầu tiên, nhưng Trăng Khuyết cảm thấy phần tiếp theo này sẽ đánh dấu một bước đệm quan trọng trong tương lai sự nghiệp của Brown. Sắp tới, Mille Bobby Brown sẽ tiếp tục đồng hành trong mùa cuối cùng của Stranger Things, và sau đó, cô nàng sẽ bắt đầu đảm nhận vai trò nhà sản xuất trong các dự án khác như Enola Holmes. Ở tuổi 18 mà Brown lại làm được những điều như thế, thật sự rất đáng khâm phục phải không nào, chúc cho nữ diễn viên tài năng mà chúng ta yêu mến sẽ luôn thành công và gặt hái được những thành tích đầy ấn tượng trong tương lai nhé!

>>>Xem thêm: Stranger Things minh chứng Eleven quan trọng với Max chẳng kém Lucas!

* Bài viết của Trăng Khuyết chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mille Bobby Brown ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.