x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vì sao sự nghiệp của Đường Yên tụt dốc nhanh như vậy?

Carole 11:07 - 12/12/2021

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao Đường Yên sau khi kết hôn và sinh con thì sự nghiệp lại tụt dốc nhanh chóng như vậy không? Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng từng là những người phụ nữ có gia đình giống Đường Yên, tuy nhiên sự nghiệp của họ vẫn phát triển rất ổn định, chỉ có Đường Yên là lâm vào tình trạng chật vật thôi. Trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Carole tìm hiểu về những nguyên nhân khiến sự nghiệp của Đường Yên xuống dốc nhé!

Diễn xuất kém, không có sự hậu thuẫn

Khoảng thời điểm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 lên sóng, Đường Yên nhận được rất nhiều lời khen về diễn xuất. Nhưng sau đó, Đường Yên lại đóng khung hình tượng của mình trên màn ảnh với những vai diễn “ngốc bạch ngọt” trong hàng loạt các phim thần tượng. Như các bạn cũng biết đấy, phim thần tượng không đòi hỏi nhiều về diễn xuất và chính điều này đã kéo diễn xuất của Đường Yên đi xuống rất nhanh. Thời kỳ đỉnh cao của Đường Yên kéo dài rất ngắn, chỉ trong khoảng năm 2015 – 2016 khi cô nổi lên với 2 bộ phim là Bên Nhau Trọn ĐờiCẩm Tú Vị Ương.

Trong 5 năm qua, Đường Yên hoạt động song song bên 2 mảng điện ảnh và truyền hình, có cơ hội hợp tác với nhiều minh tinh nổi tiếng như Lương Triều Vỹ, Tạ Đình Phong nhưng sự nghiệp của cô không có gì thăng tiến. Bản thân Đường Yên bị chê bai rất nhiều về diễn xuất, khán giả không nghĩ rồi có ngày cô lại diễn kém đến như vậy. Hình tượng nhân vật của Đường Yên trong Yến Vân Đài lên sóng vào năm ngoái cũng chẳng khác Cẩm Tú Vị Ương là mấy, cô ấy vẫn là một “Mary Sue” với diễn xuất kém cỏi.

Trong showbiz Hoa ngữ hiện nay, một diễn viên chỉ có thể dựa vào diễn xuất hoặc không thì phải có người nâng đỡ phía sau. Đường Yên không có diễn xuất và cũng chẳng có hậu đài, sau khi thành lập studio thì cô hoạt động đơn lẻ, tự tìm kiếm tài nguyên cho bản thân mình. So với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có công ty chống lưng hay Nghê Ni có diễn xuất thì Đường Yên lại chẳng nắm gì trong tay cả. 

Đừng nhìn thấy Đường Yên đang quay bộ phim Phồn Hoa của Vương Gia Vệ thì nghĩ tài nguyên của cô ấy rất ổn, chứ thực tế cô ấy rất khó khăn mới lấy được dự án này. Có nhiều nhà sản xuất và đạo diễn không thích hợp tác với Đường Yên, ngoài vấn đề diễn xuất thì khả năng “cân” phim và bán phim của cô cũng rất yếu.

Đắc tội với công chúng

Không biết các bạn có để ý đến sự kiện Bông vải Tân Cương từng gây ồn ào một thời gian không. Khi đó, các ngôi sao nổi tiếng của Cbiz đã quyết định dừng việc hợp tác với những thương hiệu có liên quan đến sự kiện này nhưng Đường Yên lại không có động tĩnh gì. Thay vào đó, cô không hủy hợp đồng với thương hiệu dính líu đến sự kiện Bông vải Tân Cương, vì điều này mà nữ diễn viên đã đắc tội với công chúng và bị họ chỉ trích nặng nề. Hình ảnh và danh tiếng mà Đường Yên xây dựng suốt bao năm đã bị ảnh hưởng rất lớn.

Đường Yên đã mất những gì trong năm 2021?

Không chỉ có danh tiếng bị ảnh hưởng mà các thương hiệu cao cấp cũng chẳng còn muốn tiếp tục hợp tác với Đường Yên nữa. Valentino đã chuyển sang hợp tác với Tôn Lệ, còn Swarovski ký hợp đồng với Giang Sơ Ảnh, đây vốn là 2 thương hiệu mà Đường Yên làm đại diện khá lâu. Theo những nguồn tin mà Carole biết được thì Đường Yên mất đi sự hậu thuẫn của các thương hiệu cao cấp, bây giờ cô xuất hiện trong các sự kiện đều phải bỏ tiền ra mua trang phục thay vì được mượn đồ hiệu như trước đây nữa.

Gần đây, Carole có đọc một số rumor mà blogger đưa ra, họ cho biết tuy sự nghiệp của Đường Yên đang lâm vào bế tắc nhưng cô cũng không còn đặt kỳ vọng vào nghiệp diễn nhiều nữa. Thay vào đó, bà xã La Tấn muốn chuyển về làm ở hậu trường, đầu tư sản xuất phim và nâng đỡ người mới. Nhưng đây mới chỉ là tin đồn thôi, chính chủ cho đến nay vẫn chưa có phản hồi gì cả.

>>> Xem thêm: Con gái Đường Yên - La Tấn lộ diện, đáng yêu ngọt ngào giống hệt mẹ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.