x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những cặp sao Cbiz tính cách trái ngược nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau

Carole 07:15 - 28/09/2021

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc một cặp đôi có tính cách trái ngược thì liệu có thể ở bên nhau lâu dài được không? Nhưng mà Carole thấy có nhiều cặp đôi như trong showbiz Hoa ngữ ấy, tính cách trái ngược mà giống như nam châm, trái dấu lại hút nhau, họ vẫn hạnh phúc bên nhau nhiều năm liền đấy! 

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh 

Chắc các bạn không nghĩ đến chứ Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là một cặp đôi có tính cách trái ngược nhưng vẫn gắn bó bên nhau suốt hơn 30 năm liền. Lương Triều Vỹ là một người hướng nội, nếu không quay phim thì anh sẽ chỉ ở trong nhà và đọc sách, rất hiếm khi cùng bạn bè tụ tập. 

Trong khi đó, Lưu Gia Linh là một người hướng ngoại, bản thân cô cũng tham gia kinh doanh và có nhiều bạn bè nên việc thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc, đi du lịch khắp nơi cũng chẳng có gì quá lạ nữa rồi.

Đặng Siêu - Tôn Lệ

Nếu hay xem các show giải trí thì chắc bạn sẽ biết rõ tính cách của Đặng Siêu, anh ấy rất “lầy lội” và có khả năng tấu hài cực mạnh, thích đi chơi và nhậu cùng bạn bè. Nhưng Tôn Lệ lại không như vậy, cô ấy ở nhà luyện thư pháp, thích làm những món đồ thủ công, sống rất bình dị. 

Mình nhớ Tôn Lệ từng chia sẻ về chuyện có một lần cô ấy và Đặng Siêu cãi nhau, Đặng Siêu bắt đầu phân tích lại sự việc từ đầu đến cuối nhưng anh lại nói quá nhiều và lan man khiến Tôn Lệ cũng chán chẳng muốn cãi nhau nữa. Nhìn họ thì Carole thấy tính cách trái ngược cũng đâu phải là không tốt!

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Carole thấy Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như giống một phiên bản khác của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Hoắc Kiến Hoa luôn được gọi với biệt danh “lão cán bộ”, anh hướng nội và rất nghiêm túc, không phải là người ưa những chỗ náo nhiệt. 

Nhưng Lâm Tâm Như thì khác hoàn toàn, Carole để ý rằng cô ấy rất thích những buổi tiệc tùng, kể từ sau khi kết hôn thì cô ấy bắt đầu đưa Hoắc Kiến Hoa cùng xuất hiện trong các buổi tụ tập. Tính cách trái ngược như thế nhưng bên nhau đã hơn 5 năm, Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như vẫn hạnh phúc như thuở đầu.

Đường Yên - La Tấn

Đường Yên và La Tấn cũng là một cặp đôi có tính cách trái ngược với nhau đấy. Trong một bài phỏng vấn, Đường Yên thừa nhận cô chính là một người rất vô tư và thường không quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt, lại rất cuồng công việc và cho rằng mỗi nghệ sĩ đều sẽ như vậy. 

Còn La Tấn thì khác hoàn toàn với bà xã xinh đẹp, anh là một người ôn nhu dịu dàng, rất cẩn thận và luôn để ý những vấn đề nhỏ nhất. La Tấn cũng thừa nhận anh không phải là một người cuồng công việc như Đường Yên, anh rất thích ở nhà và đọc sách, xem phim, tận hưởng cuộc sống đơn giản nhưng hạnh phúc.

Thật ra thì Carole thấy 2 người có tính cách khác biệt khi sống cùng nhau lại hợp đến lạ kỳ, họ có thể “bù trừ” cho nhau giống như Lương Triều Vỹ luôn bao dung Lưu Gia Linh còn Lưu Gia Linh thì hay mang đến những điều mới mẻ cho Lương Triều Vỹ. Vậy nên tính cách trái ngược chưa chắc đã tệ đâu, có khi còn hạnh phúc hơn bạn tưởng đấy!

>>> Xem thêm: Vì sao sự nghiệp của dàn mỹ nhân 85 ngày càng tụt dốc?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".