x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Viêm Á Luân cúi đầu xin lỗi, thừa nhận từng “lếu lều” với trai 17

An Lee 11:20 - 24/06/2023

Khiến giới giải trí Hoa ngữ náo loạn trong vài ngày gần đây là vụ việc của nam ca sĩ Viêm Á Luân, thành viên của nhóm nhạc Phi Luân Hải. Được biết trước đó, trên mạng xã hội đã có người bóc trần sự thật về Viêm Á Luân, cho rằng anh từng “lếu lều” với một nam thanh niên. Theo tôi biết thì thời điểm Viêm Á Luân có hành vi không chính đáng thì nam thanh niên đó mới 17 tuổi. 

Sau khi được đăng tải lên Weibo, vụ việc nhanh chóng làm cư dân mạng xứ Trung chú ý. Cái tên Viêm Á Luân cũng leo vù vù lên top 1 Hot search với lùm xùm không hay. Trước tình hình này, cựu thành viên của nhóm nhạc Phi Luân Hải không thể tiếp tục im lặng, buộc phải lên tiếng trên Weibo cá nhân. Anh đã viết bức tâm thư rất dài, thừa nhận hành vi không đúng mực của mình. 

Theo bài đăng của Viêm Á Luân cho biết, năm đó anh cùng nam thanh niên kia có qua lại với nhau. Nam ca sĩ đã bí mật ghi lại video mà không cho đối phương biết. Điều không ngờ nhất là video bất ngờ bị phát tán, Viêm Á Luân cho biết không phải anh tự đăng tải, mà có thể là do lúc sửa điện thoại nên bị lộ ra. Cựu thành viên nhóm Phi Luân Hải bày tỏ rằng bản thân cũng là nạn nhân trong vụ việc, video lan truyền đã khiến anh vô cùng đau khổ. 

Ngoài lùm xùm về mối quan hệ với nam thanh niên, Viêm Á Luân còn bị tố là một chân đạp nhiều thuyền. Trong bài đăng, Viêm Á Luân cũng đã giải thích, cho biết do bản thân đã xử lý không thỏa đáng việc chia tay trong các mối quan hệ tình cảm, gây ra hiểu lầm không đáng có. 

Mặc dù Viêm Á Luân đã lên tiếng giải thích, nhưng vụ việc vẫn ảnh hưởng rất lớn tới nam thanh niên từng có quan hệ yêu đương với anh. Đặc biệt trong vụ phát tán video, nó đã ảnh hưởng đếu cuộc sống của nam thanh niên rất nặng nề. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam thanh niên cho biết Viêm Á Luân không chỉ một chân đạp hai thuyền, mà còn dọa anh không được tiết lộ ra ngoài, nếu không sẽ thuê người đến “ra tay” với anh. Theo nam thanh niên, tất cả bằng chứng về những hành vi không tốt của Viêm Á Luân đều đang được nắm giữ, sẽ sớm công khai tất cả để tố cáo nam ca sĩ. 

Đến ngày 21/6, nam thanh niên trong vụ việc đã tổ chức họp báo tại Đài Bắc, dự tính sẽ công khai tất cả bằng chứng. Đúng lúc này thì Viêm Á Luân tới gặp nam thanh niên, đồng thời cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ tận 2 lần. Tại buổi họp báo, nam tài tử thành khẩn nói: 

“Một lần nữa anh xin lỗi em, khiến em phải chịu đựng những điều mà em không đáng phải chịu. Đây là buổi họp báo của em, có lẽ em còn nhiều điều muốn nói, anh sẽ để em từ từ nói hết. Về sau, nếu có vấn đề gì, hoặc cần tới, cứ nói với anh”. 

Nghe những lời này từ Viêm Á Luân, nam thanh niên đã rất xúc động, khóc ngay tại đó và cho kết thúc buổi họp báo. Nhiều người cho rằng, nam thanh niên sau cùng đã mềm lòng, nên không thể tiếp tục đấu tố với Viêm Á Luân. 

Thực tế trong khoảng thời gian còn yêu đương, Viêm Á Luân đã từng rất chăm chút cho nam thanh niên. Cả 2 trân trọng lẫn nhau. Nam thanh niên khi đó học ở Đài Bắc, và Viêm Á Luân là người trả tiền thuê nhà cho cậu. Vì thường xuyên đi công tác nước ngoài nên Viêm Á Luân cũng không tiếc chi trả tiền vé máy bay để cậu đến thăm anh. 

Sau này vì thường xuyên xảy ra tranh cãi, lại thêm lối sống không hợp nên hai người chia tay. Trong bài đăng gần nhất, Viêm Á Luân thừa nhận bản thân đã thiếu bình tĩnh, gây tổn thương cho bạn trai cũ. 

Anh cho biết, chính bạn trai cũ là người giúp Viêm Á Luân có thể đối diện với sai lầm xưa một lần nữa. Nam tài tử cho rằng sự việc này là kết quả của việc anh không xử lý tốt chuyện cá nhân, làm ảnh hưởng tới mọi người. Viêm Á Luân gửi lời xin lỗi tới công chúng, đồng thời muốn xin lỗi trước mặt bạn trai cũ một lần nữa, cùng cậu chữa lành vết thương. 

Có vẻ như sau buổi họp báo, Viêm Á Luân và nam thanh niên đã không còn khúc mắc gì quá lớn. Cả 2 đã có thể giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên theo tôi thấy, với khán giả liệu họ có tha thứ cho Viêm Á Luân hay không lại là chuyện khác, nhất là anh đã để hình tượng của mình trở nên quá tệ hại. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Viêm Á Luân và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".