x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Anh lâm cảnh nợ nần dù cát xê trăm triệu, nhà xe tiền tỷ

An Lee 12:15 - 04/07/2021

Trong một bài chia sẻ gần đây, nam diễn viên Việt Anh đã khiến An không khỏi bất ngờ về cuộc sống hiện tại của anh. Việt Anh tiết lộ bản thân tuy đang đi xe xịn, sống sang nhưng vẫn nợ tiền tỷ, trả góp ngân hàng và gặp nhiều khó khăn giữa mùa dịch. 

 >> Xem thêm: Lý Hùng và dàn diễn viên từng có cát xê tính bằng vàng giờ ra sao?

Tham gia nhiều dự án phim giờ vàng như: Chạy Án, Người Phán Xử, Mê Cung, Hướng Dương Ngược Nắng... Việt Anh từ lâu đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Với độ nổi tiếng và sức hút của anh, tôi đoán Việt Anh cũng nhận được cát xê hàng khủng.

Theo thông tin mà An tìm hiểu được, từ khoảng 4 năm trước, mức thù lao dự sự kiện của nam diễn viên được cho là dao động trong khoảng 40-60 triệu đồng, giá đóng TVC quảng cáo xấp xỉ khoảng 5.000 - 10.000 USD (tức khoảng 115 - 230 triệu đồng theo tỉ giá hiện tại). Thậm chí, Việt Anh còn có thể kiếm từ 20 - 40 triệu đồng nếu đồng ý đăng quảng cáo trên trang cá nhân. An nghĩ, với mức thu nhập như thế, chuyện Việt Anh có thể sắm xe sang, nhà rộng, hàng hiệu đắt tiền là bình thường. 

Tháng 8 năm 2020, Việt Anh tiết lộ căn biệt thự của mình đã hoàn thiện với nội thất cực xịn. Không chỉ có khuôn viên sân vườn và bể bơi ngoài trời rộng rãi, căn biệt thự của nam diễn viên còn có cả phòng hát karaoke và nhiều tiện nghi đặc biệt khác. Nghe đến đây thôi, An đã vô cùng ngưỡng mộ rồi.

Bên cạnh căn biệt thự sang chảnh thì vào khoảng tháng 5 năm nay, Việt Anh đã khiến dân tình phải trầm trồ khi rao bán mảnh đất nhà vườn ở trung tâm Phú Quốc với giá hơn 17 tỷ đồng.

Trong status của mình, nam diễn viên còn cho biết gia đình anh hiện vẫn còn thừa nhiều mảnh đất khác ở Phú Quốc. Không chỉ bất động sản, Việt Anh còn sở hữu nhiều tài sản giá trị khác như xe xinh, đồng hồ, nhẫn kim cương, hàng hiệu vô cùng xa xỉ.

Nắm trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ như thế, song An không thể tin được Việt Anh hiện tại lại đang trong tình trạng tuột dốc kinh tế. Cụ thể, khi trò chuyện với chuyên gia Nguyễn Thành Tiến, Việt Anh hé lộ rằng, kinh tế của mình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Nam nghệ sĩ cho biết, nhiều khoản thu nhập trước kia tưởng là ổn định, nhưng giờ lại không thể lời lãi như trước. Anh nói: "Trước đây tôi có 2 nguồn thu rất ổn định là 1 nhà chung cư và 1 nhà mặt đất. Thế nhưng, vì dịch Covid nên họ trả lại hết rồi. Cả hai nhà đang cho thuê khách đều trả. Bây giờ tôi đang tìm cách cho thuê lại 2 căn nhà đó để đảm bảo nguồn ổn định".

Không chỉ mất nguồn thu nhập ổn định, Việt Anh còn tiết lộ bản thân đang phải trả lãi ngân hàng với con số khá cao. Anh chia sẻ rằng: “Với căn nhà chung cư, tôi đang trả góp ngân hàng, hiện còn khoảng 2 tỷ đồng. Mỗi tháng cả gốc cả lãi tôi phải trả 30 triệu đồng cho căn nhà chung cư đó. Cộng với chi phí sinh hoạt của mình bây giờ rơi vào khoảng 50 triệu/tháng, thế nên cũng hơi căng".

 >> Có thể bạn chưa xem: Loạt vai diễn làm nên tên tuổi của Thu Quỳnh: Chất nhất vẫn là My Sói

Thực tế theo An thấy, không riêng gì diễn viên Việt Anh mà mùa dịch này, nhiều nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng việc làm ăn và gặp khó khăn về kinh tế. Họ cũng đang nỗ lực xoay sở, giúp đảm bảo cuộc sống của mình. Hi vọng trong thời gian sắp tới, dịch sẽ sớm được dập tắt để mọi thứ có thể trở lại bình thường.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.